ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2549

วาระงานประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 13.30 น.... อ่านต่อ

กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการขึ้นทะเบียนประกันสังคม และแบบหนังสือสำคัญแสดงการขึ้นทะเบียนประกันส...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –พรบ.ประกันสังคม กำหนดหลักเกณฑ์วิธีการขึ้นทะเบียนประกันสังคม และหนังสือสำคัญ แสดงการขึ้นทะเบียนประกันสังคมและบัตรประกันสังคม พ.ศ.2549 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 7... อ่านต่อ

(ต่อ1) การปรับปรุงหลักเกณฑ์การสอบทานเงินให้สินเชื่อและภาระผูกพัน และแบบรายงานที่เกี่ยวข้อง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย 2. ผลรวมอัตราร้อยละของการสุ่มตัวอย่างการสอบทานเงินให้สินเชื่อและภาระผูกพันรายย่อยต่อเงินให้สินเชื่อและภาระผูกพันรายย่อยทั้งสิ้น หมายถึง... อ่านต่อ

การปรับปรุงหลักเกณฑ์การสอบทานเงินให้สินเชื่อและภาระผูกพัน และแบบรายงานที่เกี่ยวข้อง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ ธนาคารพาณิชย์ทุกธนาคาร ที่ ธปท. ฝนส.(21) ว.419/2549 เรื่อง การปรับปรุงหลักเกณฑ์การสอบทานเงินให้สินเชื่อและภาระผูกพันและแบบรายงานที่เกี... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –สำนักโฆษก เวลา 08.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (พลตำรวจเอก ชิดชัย วรรณสถิตย์) เป็นประธานการประชุม หน่วยงานด้านความมั่นคง ณ สำนักงานสภาความั่นคงแห่งชาติ ทำเนียบรัฐบาล... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –สำนักโฆษก เวลา 09.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพัฒนา ระบบราชการ ณ ห้องประชุมสถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ด... อ่านต่อ

แนวทางในการจัดทำเอกสารเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงเกี่ยวกับการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฟิวเจอร์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ อธ. 6/2549 เรื่อง แนวทางในการจัดทำเอกสารเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง เกี่ยวกับการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฟิวเจอร์ โดยที่ข้อ 21... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอให้แต่งตั้ง นายชาติชาย สุทธิกลม รองเลขาธิการ ป.ป.ส. (นักบริหาร 9) สำนักงาน ป.ป.ส. ดำรงตำแหน่ง... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้าน/ชุมชน (SML)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทยรายงานผลความคืบหน้า การรายงานความพร้อมของหมู่บ้าน/ชุมชน ในการดำเนินการตามโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้าน/ชุมชน (... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์ในช่วงฤดูแล้งปี 2549 และแผนการช่วยเหลือ (ช่วงวันที่ 10-16 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รายงานสถานการณ์ในช่วงฤดูแล้งปี 2549 และแผนการช่วยเหลือ (ช่วงวันที่ 10 16 มีนาคม 2549) สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ภัยแล้งและการให้ความช่วยเหลือ (ครั้งที่ 10)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักเลขาธิการป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย... อ่านต่อ

แนวทางการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงาน รายงานแนวทางการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2549 สรุปสาระสำคัญได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

รายงานการพิจารณา เรื่อง แนวทางการแก้ไขปัญหาการผลิต การตลาดสุกรอย่างยั่งยืน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินการตามรายงานการพิจารณา เรื่อง แนวทางการแก้ไขปัญหาการผลิต การตลาดสุกรอย่างยั่งยืน ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

รายงานการพิจารณาศึกษากรณีการหายตัวไปของ นายสมชาย นีละไพจิตร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินการตามรายงานการพิจารณาศึกษากรณีการหายตัวไปของ นายสมชาย นีละไพจิตร ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

โครงการบ้าน สปส. 1506

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม รายงานการจัดโครงการบ้าน สปส. 1506 เพื่อส่งเสริมความมั่นคงทางสังคมและคุณภาพชีวิตแก่ผู้ใช้แ... อ่านต่อ

หลักปฏิบัติในการนำเข้าสิ่งประดิษฐ์ที่ทำด้วยไม้เข้ามาในราชอาณาจักรตามแนวชายแดนทางบก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบหลักปฏิบัติในการนำเข้าสิ่งประดิษฐ์ที่ทำด้วยไม้เข้ามาในราชอาณาจักรตามแนวชายแดนทางบกตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายเนวิน... อ่านต่อ

รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภค

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภคตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอ... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบให้ประเทศไทยเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอาเซียน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง ขอความเห็นชอบให้ประเทศไทยเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอาเซียน ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ... อ่านต่อ

ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายการการใช้งบประมาณ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายการการใช้งบประมาณ ตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอ แล้วมีมติเห็นชอบในหลักการ... อ่านต่อ

แผนการปรับโครงสร้างการผลิตลำไย ปี 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง แผนการปรับโครงสร้างการผลิตลำไย ปี 2549 ตามที่กระทรวงเกษตรและ สหกรณ์เสนอ แล้วมีมติอนุมัติจัดหาแหล่งทุนให้เกษตรกรผู้ปลูกลำไย... อ่านต่อ

ขออนุมัติเงินชดเชยให้สถาบันเกษตรกรที่โอนหนี้สมาชิกไปอยู่กับกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่องขออนุมัติเงินชดเชยให้สถาบันเกษตรกรที่โอนหนี้สมาชิกไปอยู่กับกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

ขออนุมัติการใช้บันทึกความเข้าใจของโครงการสาธิตการผลิตเอทานอลจากกากน้ำตาล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง ขออนุมัติการใช้บันทึกความเข้าใจของโครงการสาธิตการผลิตเอทานอลจากกากน้ำตาลและกากอ้อยในโรงงานน้ำตาลในประเทศไทย... อ่านต่อ

มาตรการและแผนการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง มาตรการ และแผนการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2549 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาตินเรนทร (องค์การมหาชน) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาตินเรนทร (องค์การมหาชน) พ.ศ. ... และขออนุมัติแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินข... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาโอนโรงพยาบาลชลประทาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาร่างพระราชกฤษฎีกาโอนโรงพยาบาลชลประทาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข ไปปเป็นโรงพยาบาลชลประทาน... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร (รักษาการนายกรัฐมนตรี) วันที่ 21 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวานนี้นี้ เมื่อเวลา 08.30 น. พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ผ่านระบบ Video conference... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ) เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2549

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ) เป็นประธานพิธีเปิด "โครงการวัยใส ใจสะอาด Smart Camp ภาคฤดูร้อน" ณ หอประชุมแมกกะฮอลล์ (Mega Hall)... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร(ฉบับที่ 452) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 452) พ.ศ. 2549 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2549 เป็นปีที่ 61... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ(ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่ 451) พ.ศ. 2549 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 3 มีนาคม... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2549 17:09 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ