ข่าว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:38 น.

ภาวะยาง AFET: ปริมาณการซื้อขาย 231 สัญญา ราคาขยับเพิ่มขึ้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานภาวะการซื้อขายยางแผ่นรมควันชั้น 3(RSS3) หลังปิดการซื้อวันนี้ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 100.67 ล้านบาท มีปริมาณซื้อขายรวม 231 สัญญา... อ่านต่อ

ประกาศผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลเพื่อการบริหารหนี้ ณ วันที่ 26 มีนาคม 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ ประมูล ณ วันที่ 26 มีนาคม 2551 กระทรวงการคลัง ได้พิจารณาอนุมัติผลการประมูล ดังนี้ พันธบัตรรัฐบาลเพื่อการบริหารหนี้... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจและการเงินภาคใต้ เดือนกุมภาพันธ์ 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เศรษฐกิจภาคใต้เดือนกุมภาพันธ์ขยายตัวในอัตราที่ชะลอลง ทั้งทางด้านอุปทานและ อุปสงค์ โดยด้านอุปทาน ผลผลิตพืชผลเพิ่มขึ้น การท่องเที่ยวขยายตัวเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 26 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ข่าวเศรษฐกิจในประเทศ 1. ค่าเงินบาทมีโอกาสเกิดความผันผวนได้อีกจากปัจจัยภายนอกประเทศ นางสุชาดา กิระกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการสายตลาดการเงิน ธปท.... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) รมว.คลังเซ็นความร่วมมือกู้เจบิค 6.24 หมื่นล้านเยนสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ได้ลงนามในหนังสือแลกเปลี่ยนความร่วมมือทางการเงินกับเอกอัครราช... อ่านต่อ

อินเตอร์เมค เปิดตัว PB50 เครื่องพิมพ์ไร้สายแบบพกพาที่สั่งพิมพ์ป้ายผนึกได้ทุกที่

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. คอร์ แอนด์ พีค บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ป. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว PB50... อ่านต่อ

คอนเสิร์ต “แอม-ว่าน” ดวลเพลงรักจุใจ “ดี้-นิ่ม” ดอดรับน้อง...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. เอไทม์ มีเดีย “แอม ว่าน ไลฟ์อินคอนเสิร์ต” ดวลเพลงรักครบอารมณ์ 34 เพลงจุใจ “แอม”... อ่านต่อ

โปรแกรมการแข่งขันและถ่ายทอดสดรายการ OFF ROAD TROPHY 2008

กีฬา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ทาร์เก็ตมีเดีย แอนด์ เทเลวิชั่น โปรแกรมการแข่งขันและถ่ายทอดสดรายการ OFF ROAD TROPHY 2008 ถ่ายทอดสดช่อง 11. เวลา 09.00 — 10.00... อ่านต่อ

WIN คาดสรุปขายหุ้น PPก่อน 29 เม.ย.,คาดรายได้ปี 51ก้าวกระโดดแตะ 500...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ. วินโคสท์ อินดัสเทรียล พาร์ค(WIN)เตรียมสรุปขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับผู้ลงทุนเฉพาะเจาะจงPP)จำนวน 122.58 ล้านหุ้นได้ก่อนการประชุมผู้ถือหุ้น 29... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นโยบายภาครัฐกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

เคพีเอ็น มิวสิค จัดสัมภาษณ์ คุณณพ และ คุณพอฤทัย ณรงค์เดช

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. โพลีพลัส พีอาร์ เคพีเอ็น มิวสิค จัดสัมภาษณ์ผู้บริหาร คุณณพ และ คุณพอฤทัย ณรงค์เดช ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2551 เวลา 10.00 ณ KPN... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอนฟาโกร เอพลัส เปิดตัวกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ “Enfa A+ มหัศจรรย์นิทานดนตรี”...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. CONNECT PR มร. ฮอร์เฮ พิเนโด้ ผู้จัดการทั่วไป มี้ด จอห์นสัน ประเทศไทย ผู้นำด้านโภชนาการสำหรับเด็ก โดยผลิตภัณฑ์นมเอนฟาโกร เอพลัส... อ่านต่อ

(แก้ไข) รมว.คลัง เปิดทาง ก.ล.ต.เอาผิด"จักรภพ"หากพบเข้าข่ายอินไซด์หุ้น...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)มีอิสระในการพิจารณาว่าการที่นายจักร... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงาน กฟผ. ร่วมลดค่าใช้จ่ายคนไทย ลดราคาอุปกรณ์ไฟฟ้า 5% ในช่วงฤดูร้อน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. กระทรวงพลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมกับผู้ประกอบการเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และพัดลมเบอร์ 5... อ่านต่อ

รับสมัครที่ปรึกษาพัฒนาระบบตลาดและเพิ่มศักยภาพธุรกิจบริการไทย ภายใน 11...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าประสงค์จะดำเนินการจัดจ้างที่ปรึกษา (ที่จดทะเบียนกับศูนย์ข้อมูลที่ปรึกษาไทย กระทรวงการคลัง)... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดพิธีลงนามการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์พิเศษ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กำหนดการพิธีลงนาม บันทึกความตกลงว่าด้วยการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์พิเศษ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 วันพฤหัสบดีที่... อ่านต่อ

“Cabal Special IP Bonus” เมษายนนี้ เจอกันที่ @Cafe เท่านั้น!!

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. เอเชียซอฟท์ โปรโมชั่นใหม่!! เอาใจเทพปิดเทอม.. ด้วย Special IP Bonus ที่เกม Cabal จับมือ 6 เกมแรง อาทิ Ragnarok, Maple Story,... อ่านต่อ

รองนายกรัฐมนตรีกำชับผวจ. เขตฯ 4 และ 18 วางแผนรับมือภัยแล้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก รองนายกรัฐมนตรีประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดในเขตตรวจราชการที่ 4 และ 18 และหัวหน้าหน่วยราชการต่าง ๆ พร้อมกำชับวางแผนล่วงหน้ารับภัยแล้งและเตรียมพร้อมมาตรกา... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีไทยและปธน.อินโดนีเซียเตรียมจัดตั้งกลไกการพบปะประจำปีระหว่างสองฝ่าย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและดร.ซูซิโล บัมบัง ยูโดโยโน ประธานาธิบดีอินโดนีเซีย แถลงข่าวร่วม ภายหลังเสร็จสิ้นการหารือ... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน เม.ย.2551 ปิดตลาดที่ 284.0 จุด

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางโตเกียวประจำวันที่ 26 มี.ค.2551 มีปริมาณซื้อขายรวมทั้งสิ้น 23,538 สัญญา โดยสัญญายางส่งมอบเดือน เม.ย.2551 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 281.3 285.6 เยน... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีพบนักธุรกิจอินโดนีเซีย ประกาศ “2008 : ปีแห่งการลงทุนไทย”

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีสร้างความเชื่อมั่นแก่อินโดนีเซียว่าไทยมีรากฐานเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และยังคงเป็นสถานที่น่าเชื่อถือและเอื้อต่อการลงทุน นายสมัคร สุนทรเวช... อ่านต่อ

รมว.คลัง เปิดทาง ก.ล.ต.เอาผิด"จักรภพ"หากพบเข้าข่ายอินไซด์หุ้น MCOT

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)มีอิสระในการพิจารณาว่าการที่นายจักร... อ่านต่อ

เปิดตัวเครื่องกรองน้ำฟิลิปส์ “นิว-จุ๋ย” ย้ำสัมพันธ์รัก

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าฟิลิปส์... อ่านต่อ

สมาคมมหาโพธิแห่งประเทศอินเดียมอบพระไตรปิฎกสากลแก่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก พระสีวลีเถระ รองเลขาธิการสมาคมมหาโพธิแห่งประเทศอินเดียและคณะ เข้าพบ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อขอบคุณและอนุโมทนาผู้อุปถัมภ์พระไตรปิฎกในประเทศ... อ่านต่อ

3 คู่รักคนดัง ร่วมงานเปิดตัว “ไครโอวิวา” ธนาคารสเต็มเซลส์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. Idea Works บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้ให้ความไว้วางใจใช้บริการของบริษัทฯ คือ คุณบ๊วย... อ่านต่อ

วันหยุดราชการช่วงเทศกาลสงกรานต์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก ครม.ให้หยุดราชการช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวม 5 วัน คือ วันเสาร์ที่ 12 วันพุธที่ 16 เมษายน 2551 ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี วันอังคารที่ 25 มีนาคม 2551... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเยือนอินโดนีเซียหวังเพิ่มพูนความสัมพันธ์และความร่วมมือทุกระดับ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีเตรียมการเดินทางเยือนสาธารณรัฐอินโดนีเซีย อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 26 27 มีนาคม 2551... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สัมมนาพิเศษ “เปิดตัวกองทุน GAME”

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ธนาคารซิตี้แบงก์ร่วมกับ บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาเปิดตัวกองทุน “กองทุนเปิด... อ่านต่อ

เปิดตัวธนาคารสเต็มเซลส์ ไครโอวิวา (ประเทศไทย)

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. Idea Works ดร.วัชระ พรรณเชษฐ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวบริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย)... อ่านต่อ

"เชฟรอน"เดินหน้าลงทุนโครงการก๊าซธรรมชาติในแหล่งปลาทอง ระยะที่ 2 ของไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธารา ธีรธนากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาว่าจ้างด้านวิศวกรรม ก่อสร้าง การจัดซื้อ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ