ข่าวผลสำรวจ ก่อน 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กรุงเทพโพลล์: ปัญหาการเมืองกับอารมณ์ของคนกรุงต่อการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ กว่า 50% เห็นว่าปีใหม่ปีนี้จะคึกคักน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ชี้ความขัดแย้งทางการเมืองส่งผลต่อบรรยากาศการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “คนไทย” กับ “การเมืองไทย” ในหลากหลายมิติ

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล ** คนไทยเกือบ 70% รู้สึกเบื่อการเมืองเพิ่มมากขึ้น เพราะมัวแต่ทะเลาะกัน ไม่สนใจบ้านเมือง ปล่อยให้ประชาชนลำบาก ต้องดิ้นรนกันเอง !!!... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: พฤติกรรมของคนกรุงเทพฯ ที่เปลี่ยนไป

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังร้อนแรงอยู่ในปัจจุบัน คนกรุงเทพฯถือว่าเป็นผู้ที่รับรู้ข้อมูลข่าวสาร ได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาสัมพันธ์อย่างไร? จึงจะถูกใจครู

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล การประชาสัมพันธ์โดยใช้ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและเพื่อให้มีความต่อเนื่อง จำเป็นต้องอาศัยเครือข่ายประชาสัมพันธ์คุรุสภาที่มีอยู่ในทุกเขต ทุกจังหวัด... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ที่สุดแห่งปี 2556

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) เผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2556”... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประเทศไทยกับการปฏิรูป

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 79% ชี้ประเทศไทยจำเป็นต้องปฏิรูป 41% บอกการปฏิรูปต้องเริ่มที่ด้านการเมืองการปกครอง 75% อยากให้ปฏิรูปเรื่องความศักดิ์สิทธิ์เด็ดขาดของกฎหมายมากท... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การจัดเวทีเพื่อหาทางทำให้ "ประเทศไทยสงบสุข ยุติความขัดแย้ง"

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่จะมีการจัดเวทีพูดคุยกันในหลายๆภาคส่วนเพื่อหาทางออกให้กับประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้ แต่ก็ยังมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการจัดเวทีพ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การหา “ความสุข” ในยุคการเมืองวุ่นวาย

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ความวุ่นวาย ความขัดแย้งทางการเมืองไทย ณ วันนี้ ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของประชาชนอย่างมาก เพื่อสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการเมืองไท... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “ยุบสภา”

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประกาศยุบสภา เพื่อลดความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งจะนำไปสู่ความแตกแยกของคนในชาติ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี "สุเทพ" ประกาศแตกหัก !! 9 ธ.ค.นี้

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ “นายสุเทพ” กำหนดเป่านกหวีดสู้เฮือกสุดท้าย 9 ธ.ค. โดยชวนคนไทยทั่วประเทศเดินขบวน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ?ประชาชน? กับ ?สภาพการเมืองไทย? ณ วันนี้

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล สภาพการเมืองไทยที่วุ่นวายและถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เสนอตั้งสภาประชาชนและนายกรัฐมนตรี มาตรา 7... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ?คนไทย? กับ ?วันที่ 5 ธันวา?

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 เป็นวันที่คนไทยทั่วประเทศต่างร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ?ความรู้สึกของคนไทยที่มีต่อพ่อหลวง?

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ "รักในหลวง" เป็นความรู้สึกในใจที่คนไทยมีต่อพ่อหลวง พร้อมเสนอให้รัฐบาลน้อมนำหลักคิดของในหลวง ด้านความพอเพียง เสียสละเพื่อส่วนรวม ยุติความขัดแย้ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ?ความในใจ?ของคนไทย กรณี ?ปัญหาการเมืองไทย? วันนี้

ผลสำรวจ ธ.ค. 56 –สวนดุสิตโพล **คนไทยขอให้นายกฯยิ่งลักษณ์มีความตั้งใจและจริงใจที่จะแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้ดีขึ้นและขอให้นายสุเทพ เรียกร้องอย่างสันติวิธีโดยปราศจากความรุนแรง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: มาช่วยกัน “หาทางออก” ให้การเมืองไทย วันนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ความขัดแย้งและตึงเครียดทางการเมืองไทย ณ วันนี้ ส่งผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชนอย่างมาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “10 ทางออก” ของสถานการณ์บ้านเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่ยกระดับความรุนแรงมากขึ้นและมีการยึดสถานที่ราชการหลายแห่ง ขณะที่รัฐบาลได้ประกาศขยายพื้นที่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความในใจที่คนไทยอยากบอกกับม็อบ

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” แนะคนไทยใช้ชีวิตท่ามกลางม็อบต้องรับฟังข้อมูลข่าวสารให้รอบด้านอย่างมีสติ แม้ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำพิพากษาออกมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่า การแก้ไขของสมาชิกรัฐสภาของ 312 ส.ส. ส.ว. ยังไม่เข้าเงื่อนไขล้มล้างการปกครองตามมาตรา 68... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความสุข” “ความทุกข์” ของคนไทย ณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเมือง และปัญหาหนักอกด้านชีวิตและความเป็นอยู่ โดยเฉพาะทางด้านเศรษฐกิจ ที่ประชาชนมีรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงกับประเพณีลอยกระทง ปี 2556”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 52.2% คาดว่า งานลอยกระทงปีนี้น่าจะคึกคักน้อยกว่าปีที่แล้ว และ 56.4 % อยากลอยการเมืองไทยไปกับสายน้ำ เนื่องด้วยวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ทางออกประเทศไทย” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” ชี้ ประชาชนวอนทุกฝ่าย “หยุดยั่วยุ”เพื่อยุติความขัดแย้งก่อนจะบานปลาย** การชุมนุมของประชาชน ณ วันนี้ มาจาก 2... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ตัวเลข GDP ไตรมาส 3 ตัวชี้วัดว่าเศรษฐกิจจะฟื้นหรือฟุบต่อ”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเลขเศรษฐกิจไตรมาส 3 ปี 2556... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: 10 ทางออกเพื่อยุติความวุ่นวายทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล ออกมาเคลื่อนไหวในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายจุด กรณีให้ถอน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จนลามมาถึงการขับไล่รัฐบาล เพื่อเป็นการสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนว่าจะมีแนวทางแก้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คะแนนนิยมเป็นอย่างไร หลังรัฐบาลแถลงถอน พ.ร.บ. นิรโทษกรรม

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมนายอภิสิทธิ์นำนางสาวยิ่งลักษณ์ เช่นเดียวกับคะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์ที่นำพรรคเพื่อไทย หลังรัฐบาลแถลงถอน พ.ร.บ. นิรโทษกรรม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ และความสุขของเอสเอ็มอีไทย

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –เอแบคโพลล์ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญร่วมกับคุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: เรื่อง “คาดการณ์เศรษฐกิจปี 2557”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์คาดเศรษฐกิจปี 57 โต 4.3% ส่งออกโต 4.9% ชี้การเมืองเป็นปัจจัยเสี่ยงลำดับ 1 ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความหนักใจ” “การเมืองไทย” ณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมือง ณ วันนี้ มีปัญหาต่าง ๆเข้ามารุมเร้า ทั้งการชุมนุมประท้วงของผู้ชุมนุมชาวสวนยาง ผู้ชุมนุมเขาพระวิหาร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: กฎหมายนิรโทษกรรม

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล จากกระแสความขัดแย้งเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ส่งผลให้การชุมนุมของกลุ่มผู้คัดค้านยกระดับความรุนแรง และน่าเป็นห่วงมากขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ดัชนีความเชื่อมั่นนักเศรษฐศาสตร์ต่อเศรษฐกิจไทยใน 3-6...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์เชื่อมั่น เศรษฐกิจไทยใน 3 6 เดือนข้างหน้าจะปรับตัวดีขึ้น แต่การขยายตัวทางเศรษฐกิจจะอยู่ในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป เปราะบาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: เจาะลึก “ข่าวการเมือง” ณ วันนี้ ที่ประชาชนสนใจ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สอบถามความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ กรณี เจาะลึก “ข่าวการเมือง” ณ วันนี้... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 10:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ