GPVเปิดตัวรถดับเพลิงรุ่นใหม่ และ รถฉุกเฉินรุ่นใหม่ต่างๆ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 1, 2007 09:42 —Asianet Press Release

นิว เฮเวน, มิชิแกน--1 ส.ค.--พีอาร์ นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
เจเนรัล เพอร์เพอส เวฮีคัล, อิงค์ (GPV), หนึ่งในกลุ่มบริษัทซีเอ็มไอ-ชไนด์เบิล, สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นิว เฮเวน มิชิแกน วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ รถดับเพลิง และรถฉุกเฉิน รวมถึงเปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ของสินค้านี้ด้วย สินค้าใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีที่ได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตร รวมถึงระบบควบคุมอิเลคทรอนิกส์ที่ยอดเยี่ยม การขับเคลื่อนทุกล้อ หมุนได้ทุกทิศทาง และการควบคุมการหยุดฉุกเฉิน
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070524/CLTH020LOGO )
"ยานพาหนะเหล่านี้ถูกสร้างโดยการรวมเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ เหล่านี้ ทำให้ผู้ตอบสนองคนแรกสามารถเข้าถึงพื้นที่ที่ยากแก่การเข้าถึงได้" นายวิลเลี่ยม โกเอทซ์ ประธานบริษัท, และซีอีโอ ของกลุ่มบริษัทซีเอ็มไอ-ชไนด์เบิลกล่าว
"ความสามารถในการเข้าถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็วจะทำให้ประหยัดเวลา และทำให้ผลการช่วยเหลือดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจากไฟป่า น้ำท่วม แผ่นดินไหว และอุทกภัยอื่นๆ เราดีใจเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวสินค้าใหม่นี้ และยอดขายจากการดำเนินงานของเราในมิชิแกน ได้สร้างงานให้กับชุมชนท้องถิ่น และ การส่งออกของสินค้าที่ผลิตในมิชิแกนให้กับลูกค้าต่างชาติ"
GPV ออกแบบ และผลิตยานยนต์โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับการใช้งานต่างๆ เกี่ยวกับความมั่นคงของชาติ ฐานลูกค้าของ GPV รวมถึงหน่วยงานต่างๆ เช่น หน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติ กองบังคับคดี ดับเพลิง และหน่วยกู้ภัย หน่วยเตือนภัย กองกำลังรักษาชายแดน และ อุปกรณ์ทางการทหารต่างๆ
กลุ่มบริษัทซีเอ็มไอ-ชไนด์เบิล ให้บริการเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมในเครื่องจักร การวิจัยและพัฒนา การทำความสะอาดชิ้นส่วน การตรวจสอบและทดสอบ ให้บริการคลังสินค้าและขนส่ง โปรแกรมการบำรุงรักษา และ การสร้างอุปกรณ์และเครื่องจักร โดยผ่านบริษัทซีเอ็มไอ-ชไนด์เบิล ซีเอ็มไอ-ดีทรอยซ์ มัสเซิล รับทำรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่ได้รับรางวัลและสร้างเครื่องยนต์, สินค้าบำรุงรักษารถยนต์ และเสื้อผ้าชื่อดังต่างๆ สำหรับผู้หญิง, ผู้ชาย และเด็ก ซีเอ็มไอ-สเปเชี่ยลตี้ ซิสเต็ม รับผลิตสารเคมีตามสั่ง และผลิตหีบห่อให้กับอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงรถยนต์ เครื่องบิน แข่งรถ การบำรุงรักษาทาสี และอุตสาหกรรมอาหาร
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กลุ่มบริษัทซีเอ็มไอ-ชไนด์เบิล, 209 Elm, Holly, MI., 48442 (โทร 1-800-627-6508) หรือ เจเนรัล เพอร์เพอส เวฮีคัล, อิงค์, 31291 Comcast Drive, New Haven, MI., 48048 (โทร 1-586-749-0600) หรือ เว็บไซต์: กลุ่มบริษัทซีเอ็มไอ-ชไนด์เบิล http://www.thecmischneiblegroup.com หรือ GPV http://www.gpv.com.
แหล่งข่าว เจเนรัล เพอร์เพอส เวฮีคัล อิงค์
ติดต่อ: บิล โกเอทซ์ จาก เจเนรัล เพอร์เพอส เวฮีคัล, อิงค์์, +1-248-634-8108, หรือ wgoetz@cmischneible.com
นักวิเคราะห์ของเฟริสท์คอลล์:
ติดต่อ FCMN:
ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070524/CLTH020LOGO
เอพี อาร์ไคร์ฟ: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสท์, photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www.gpv.com
http://www.thecmischneiblegroup.com/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ