สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 10, 2007 15:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์
สิงคโปร์: โรยัล แคริบเบียน ครูซ ลิมิเต็ด ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่ประเทศสิงโปร์ในชื่อ โรยัล แคริบเบียน ครูซ (เอเชีย) พีทีอี ลิมิเต็ด (Royal Caribbean Cruises (Asia) Pte. Ltd.)
www.royalcaribbean.com
www.celebrity.com
www.pullmantur.es
www.azamaracruises.com
www.rclinvestor.com
ผลประกอบการของ อนาดิจิกส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นการสื่อสารไร้สายและบรอดแบนด์ จะจัดการประชุมเพื่อทบทวนผลการเงินรายไตรมาส 2 พ.ศ. 2550 และเสนอคาดการณ์อนาคตในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 เวลา 05.00 น. (EDT)
www.anadigics.com
พันธบัตรเบนช์มาร์ค
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม ประกาศออกพันธบัตรเบนช์มาร์คใหม่อายุ 2 ปีมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 และเปิดพันธบัตรเบนช์มาร์คอายุ 10 ปีอีกครั้ง ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560
www.fanniemae.com
โรงงานผลิตแว่นผลึก
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ทำพิธีลงเสาเข็มการก่อสร้างโรงงานการผลิตแว่นผลึก (fab) วงจรรวมสารเกลเลียม อาร์เซไนด์ (gallium arsenide:GaAs) ขนาด 6 นิ้วที่ทันสมัย ในเขตการพัฒนาอุตสาหกรรมไฮเทคคุนซานใหม่ (KSND) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองทั่วไปในเมืองคุนซาน มณฑลเจียงซู ประเทศจีน
www.anadigics.com
การปิดกองทุนสถาบัน
นิวยอร์ก: กองทุนนักลงทุนพลังงาน (EIF) ซึ่งเป็นผู้จัดการ equity fund เอกชนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อลงทุนในภาคพลังงานและพลังงานไฟฟ้า ประกาศว่า ได้ประสบความสำเร็จในการปิดกองทุนสถาบันที่ 7 ของบริษัท ได้แก่ United States Power Fund III,L.P. ด้วยคำสั่งซื้อ 1.35 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.eif.com
สำนักงานที่ซิดนีย์
สิงคโปร์: แอมไบรอนทรัสต์เวฟ พีทีอี ลิมิเต็ด (AmbironTrustWave Pte Ltd.) บริษัทในเครือของบริษัท แอมไบรอนทรัสต์เวฟ ผู้ให้บริการชั้นนำด้านความปลอดภัยข้อมูลและโซลูชั่นcompliance management แก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมการจ่ายเงินผ่านบัตร ได้ขยายการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยการเปิดสำนักงานที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 19 กรกฎาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
รายงานการวิจัย
โตรอนโต: โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอร์เรชั่น (Golden China Resources Corporation) ประกาศเผยแพร่รายงานการวิจัยของบริษัทจากวิคาเรจ แคปิตอล ลิมิเต็ด(Vicarage Capital Limited.) ในกรุงลอนดอน
www.goldenchina.ca
www.renmarkfinancial.com
เกตเข้าซื้อกิจการ
เรสตัน มลรัฐเวอร์จิเนีย: บริษัทเกท กูร์เมต์ (Gate Gourmet) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่จะซื้อกิจการของบริษัทเดอสตาร์ โฮลดิ้ง บีวี (deSter Holding BV) ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดส่งสินค้าชั้นนำของโลกด้านอุปกรณ์เครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เช่น ช้อนส้อม มีด ถ้วย จาน และชุดเครื่องใช้จิปาถะ
http://www.gategourmet.com
ดอทโมไบนำเสนอ
ดับลิน, ไอร์แลนด์ และวอชิงตัน: ดอทโมไบ (dotMobi) บริษัทที่อยู่เบื้องหลังชื่อ .mobi ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนออินเทอร์เน็ต แอดเดรส แห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ประกาศว่า บริษัทได้ดำเนินการตั้งชื่อแอดเดรสต่อเจ้าหน้าที่ใน 650 เมือง
http://www.dotmobi.mobi
http://Helsinki.mobi
http://ready.mobi
http://pc.mtld.mobi/switched/reserved.html
แอลจี-นอร์เทลเลือกใช้
โซล: แอพพลิเคชั่นซอฟท์แวร์ของบริษัทโกลบัล ไอพี โซลูชั่น(Global IP Solutions:GIPS) วอยซ์ เอ็นจิ้น พีซี เอ็ดวานซ์ (VoiceEngine PC Advanced) และวอยซ์ เอ็นจิ้น โมบาย (VoiceEngine Mobile) ได้รับเลือกจากบริษัทแอลจี-นอร์เทล (LG-Nortel) ในเกาหลีให้เป็นอุปกรณ์ที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้กับโซลูชั่นการสื่อสารแบบองค์รวม (Phontage UCS) พีดีเอ และคอมพิวเตอร์พีซีที่ใช้งานผ่านระบบโทรศัพท์
http://www.nortel.com/news
http://www.gipscorp.com
http://www.lg-nortel.com
เวอริซอนเข้าซื้อกิจการ
บาสกิ้ง ริดจ์, นิวเจอร์ซีย์: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทเป็นผู้นำในการจัดหาบริการด้านความปลอดภัยที่ได้รับการจัดการ ให้กับลูกค้าในภาครัฐและเอกชนทั่วโลก หลังจากที่ได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของบริษัทไซเบอร์ทรัสต์ (Cybertrust) ที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้
http://www.verizon.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ