สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday February 16, 2007 15:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความสัมพันธ์ทั่วโลก
ปาล์ม ดิเสิร์ท, แคลิฟอร์เนีย: ยัวร์อามิโก(YourAmigo)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการบริการเทคโนโลยีเครื่องมือสืบค้น(Search Engine Optimization)เปิดเผยถึงการแต่งตั้งเซลีน ทาคาสึโน่ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพัฒนาเชิงกลยุทธ์
www.youramigo.com
ยัวร์อามิโก
ปาล์ม ดิเสิร์ท, แคลิฟอร์เนีย: ยัวร์อามิโก(YourAmigo)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการบริการเทคโนโลยีเครื่องมือสืบค้น(Search Engine Optimization)เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับคอร์เมตริกส์(Coremetrics)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิเคราะห์เว็บแบบสั่งได้และโซลูชั่นการตลาดที่แม่นยำ
www.youramigo.com .
www.coremetrics.com
การให้การสนับสนุนของโนวาร์ติส
เอ็ดมันด์ส, วอชิงตัน: มูลนิธิแม็กซ์(Max Foundation)ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ไม่แสวงหาผลกำไรใดๆ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อยืดอายุของผู้ป่วยมะเร็งทั่วโลกให้ยาวนานขึ้น ได้เปิดตัวโครงการที่จะให้โอกาสกับบรรดาผู้ป่วยในโครงการด้านการช่วยเหลือผู้ป่วยระหว่างประเทศกลิเวค(Glivec International Patient
Assistance Program: GIPAP)ของโนวาร์ติส(Novartis)ในการที่จะให้การสนับสนุนบริษัท
http://www.themaxfoundation.org
จีเอฟเค เอเชีย
สิงคโปร์: ตลาดมือถือในระดับภูมิภาคสอดคล้องกับการคาดการณ์ในเรื่องการขยายตัวในแง่ปริมาณในเอเชีย ซึ่งจีเอฟเค เอเชีย(GfK Asia)เปิดเผยถึงบทสรุปของ 2006 Pan Asian Mobile Phone and Digital Imaging Summary ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ยอดขายมือถือขยายตัว 38% ในแง่ปริมาณทั่วทั้งภูมิภาคตลอดทั้งปีตามการคาดการณ์ของบริษัทวิจัยตลาด
www.gfkms.com
เทศกาลซันแดนซ์
บาร์เซโลน่า: ภาพยนตร์ขนาดสั้นๆ 5 เรื่องสำหรับมือถือ ซึ่งได้รับอภิสิทธิ์ในการเปิดรอบปฐมทัศน์ในงาน 3GSM World Congress ในกรุงบาร์เซโลน่าในสัปดาห์นี้ ขณะนี้ กำลังจะให้กับผู้ใช้มือถือดาวน์โหลดได้ทั่วโลกในวันนี้
http://www.sundance.org
http://www.gsmworld.com
ยูโรไฟเตอร์ ไต้ฝุ่น
ฮอล์เบิร์กมูส์: ระบบป้องกันไต้ฝุ่น Eurofighter Typhoon ได้รับใบอนุญาต Type Acceptance จาก NETMA(NATO Eurofighter and Tornado Management Agency)ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการจัดการพายุสำหรับมาตรฐาน Tranche 1 ขั้นสุดท้าย ซึ่งรู้จักในชื่อ Block 5
www.eurofighter.com/medialibrary
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 25 ก.พ.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
เว็บไซต์ PARTYPOKER.COM
กิบรัลทาร์, วันที่ 15 ก.พ./พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/ เว็บไซต์ PartyPoker.com ยินดีที่จะประกาศทราบถึงการเปิดตัว Premier League Poker บนเว็บไซต์ PartyPoker.com ซึ่งเป็นการเล่นไพ่โกเกอร์ที่ถ่ายทอดผ่านโทรทัศน์แบบใหม่
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070215/245619
http://www.partypoker.com
สเตาท์ รีซุส
ชิคาโก: สเตาท์ รีซุส รอส(Stout Risius Ross)บริษัทที่ปรึกษาด้านการเงินและการปฏิบัติการชั้นนำ และบริษัทไชน่า ออพติไมเซชั่น กรุ๊ป(China Optimization Group)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเชิงกลยุทธ์สำหรับตลาดเปิดใหม่ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมกันมือกันจัดตั้งบริษัทเอสอาร์อาร์ เอเชีย แอลแลอซี(SRR Asia, LLC)
http://www.srr.com
คำชี้แนะของบริษัท
นิวยอร์ก: คณะกรรมการที่ปรึกษาของพีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นสภาผู้นำ 15 บุคคลในบริษัท การกำกับระเบียบ นักลงทุน การรายงานและประชาคมทางวิชาการ เปิดเผยถึงคำชี้แนะสำหรับคำชี้แนะบริษัทในปี 2550
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070215/NYTH116
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.prnewswire.com
http://disclosureadvisoryboard.mediaroom.com
http://transparencymatters.blogspot.com
การสำรวจของแพลตส์
วอชิงตัน: ข้อมูลในเบื้องต้น ซึ่งเผยแพร่ในนิตยสารนิวคลีโอนิกส์ วีค(Nucleonics Week)ซึ่งเป็นนิตยสารของแพลตส์(Platts)ซึ่งเป็นผู้จัดหาชั้นนำของโลกด้านด้านข้อมูลพลังงานและซัพพลายเออร์ระดับสูงสุดด้านราคาพลังงานมาตรฐาน
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
เกียวโต, นารา
เกียวโต: เทศบาลเมืองเกียวโตและเมืองนารา ซึ่งได้ร่วมกันทำธุรกิจกที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในประเทศ จะรณรงค์ในกรุงนิวยอร์กในสัปดาห์หน้าเพื่อดึงนักท่องเที่ยวจากสหรัฐฯ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ