ASIANET: แฟนเพลงทั่วโลกเตรียมลุ้นรางวัลทัวร์กับมิลเลอร์ เจ็ท ทัวร์ 2000

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 28, 2000 11:01 —Asianet Press Release

มิลวอกี--28 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เมื่อวานนี้บริษัทมิลเลอร์ บริวอิง คอมพานี ได้เปิดตัวโครงการมิลเลอร์ เจ็ท ทัวร์ 2000 ซึ่งเป็นทัวร์คอนเสิร์ทและมิวสิคคลับข้ามประเทศ 5 วัน 4 เมือง โดยแฟนเพลงผู้โชคดีกว่า 200 คนจาก 25 ประเทศ จะเดินทางด้วยเครื่องบินไอพ่นส่วนตัวไปยังคลับและชมงานคอนเสิร์ทที่ร้อนแรงที่สุดในนิวยอร์ค ซิตี้, ลอส แองเจลิส, ซาน ฟรานซิสโก และชิคาโก โดยนางงามอเมริกาเหนือ ผู้ซึ่งจะปรากฎตัวทางโทรทัศน์และทำการสนับสนุนด้านการตลาดต่อโครงการดนตรีนี้ จะมีส่วนช่วยในการเปิดตัวงานดังกล่าว
ทั้งนี้ แฟนเพลงในวัยที่สามารถดื่มสุราได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือสูงวัยกว่านั้น จะสามารถเข้าร่วมรายการและมีสิทธิเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลมิลเลอร์ เจ็ท ทัวร์จากสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมิลเลอร์ผ่านทางโครงการมิลเลอร์ เจ็ท ทัวร์ในบาร์และภัตตาคาร และผ่านทางการแข่งขันกับผู้ร่วมรายการทางวิทยุ
รางวัลใหญ่สำหรับผู้โชคดี 2 คนในรายการมิลเลอร์ เจ็ท ทัวร์ ได้รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับด้วยเครื่องบินไอพ่นส่วนตัว, อาหารและที่พักในแต่ละเมือง, การเดินทางทางบก, ค่ารักษาพยาบาล, ตั๋ว และค่าบัตรระดับวีไอพี นอกจากนี้ ยังจะมีการแจกรางวัลอื่นอีกนับพันรางวัล
ผู้โชคดีจะเริ่มทัวร์ช่วงแรกด้วยการบินไปยังนิวยอร์ค ซิตี้ในวันที่ 18 ต.ค. ต่อจากนั้นก็จะบินไปยังลอส แองเจลิสในวันที่ 19, ซาน ฟรานซิสโกในวันที่ 20 และสิ้นสุดทัวร์ในชิคาโกในวันที่ 21 ซึ่งในแต่ละเมืองนั้น จะได้รับการต้อนรับในระดับวีไอพีในการแสดงคอนเสิร์ทร็อคที่เร่าร้อนที่สุดและคลับที่ทันสมัยที่สุด
ภูมิภาคที่เข้าร่วมในมิลเลอร์ เจ็ท ทัวร์ ได้รวมถึงประเทศในทะเลแคริบเบียน (เปอร์โต ริโก, สาธารณรัฐโดมินิกัน, หมู่เกาะเวอร์จิน ไอส์แลนด์, บาฮามาส์, เบอร์มิวดา), เอเชีย (จีน, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ไต้หวัน, สิงคโปร์, กวม), ออสเตรเลีย, ยุโรป (เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, โปแลนด์, รัสเซีย, ตุรกี) และอเมริกา (แคนาดา, บราซิล, ปารากวัย)
ทั้งนี้ บริษัทมิลเลอร์เป็นบริษัทในเครือของฟิลิป มอร์ริส คอมพานีส์ อิงก์ ซึ่งเป็นบริษัทสินค้าบรรจุภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนผลิตภัณฑ์ของมิลเลอร์มีจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
แหล่งข่าว : มิลเลอร์ บริวอิง อินเตอร์เนชันแนล
ติดต่อ : นายไมค์ เฮนนิค จากมิลเลอร์ บริวอิง อินเตอร์เนชันแนล, 414-931-4536, mhennick@mbco.com
รูปถ่าย : นิวส์คอม:
http://newscom.com/cgi-bin/prnh/20000615/MNTH001-a
http://newscom.com/cgi-bin/prnh/20000615/MNTH001-b
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, 888-776-6555 หรือ 201-369-3467 --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21197 -สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ