ASIANET: มาเลย์จัดประชุมการจัดการกลยุทธ์ระหว่างประเทศปลายเดือนนี้

ข่าวต่างประเทศ Monday July 3, 2000 14:42 —Asianet Press Release

กัวลาลัมเปอร์--3 ก.ค.--เบอร์นามา-เอเชียเน็ท
องค์กรต่างๆได้นำการจัดการด้านกลยุทธ์ (Stragegic Management) ไปใช้เพื่อส่งเสริมความได้เปรียบในด้านการแข่งขันขององค์กร และเนื่องด้วยการขยายตัวของระบบโลกาภิวัฒน์และการใช้พาณิชย์อิเลคทรอนิคส์ (อี-คอมเมิร์ซ) นั้น องค์กรหนึ่งจะมีความล้าหลังอย่างเห็นได้ชัด หากไม่สามารถนำการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นมาประยุกต์ใช้ได้
กระบวนการจัดการกลยุทธ์ประกอบด้วยการคิด, การวิเคราะห์, การวางแผนและการปฏิบัติตามการตัดสินใจทางกลยุทธ์เพื่อทำให้องค์กรเหล่านั้นดำเนินการต่อไปได้
ด้วยเหตุนี้ จึงจะมีการจัดประชุมด้านการจัดการกลยุทธ์ระหว่างประเทศปี 2000 (The International Strategic Management Conference 2000) ขึ้นที่อะวานา เกนติ้ง ไฮแลนด์ รีสอร์ท กอล์ฟ คันทรี รีซอร์ท ประเทศมาเลเซียเป็นเวลา 2 วันตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.นี้ โดยการประชุมครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัทเอส.เอฟ.อาร์.คอนซัลแทนท์
ผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดการกลยุทธ์อาทินายมาซากิ อิไม ประธานและผู้ก่อตั้งสถาบัน KAIZEN ได้รับเชิญให้กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมครั้งนี้ ซึ่งนอกจากนายอิไมแล้ว ยังมีผู้เข้าร่วมงานอื่นๆอีกอันได้แก่
-ดาโต๊ะ ดร.อิสมาอิล นัวร์ ที่ปรึกษาบริษัทซิริมและสมาชิกผู้ก่อตั้งสถาบันผู้อำนวยการของมาเลเซีย จะกล่าวในหัวข้อ Altruistic Management - The Rationale For Values-Driven Leadership Employed by The Prophet of Islam,
-ดร.ออง ฮีน แทต ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมและวิชาการจัดการของจีน จะกล่าวในหัวข้อ Sun Tzu Art of War
-นายราเบห์ทุล อะโลยา แอบบาส จะกล่าวในเรื่อง Decision Processes International on Strategic Thinking
-ผู้ช่วยศาสตราจารย์โมฮัมหมัด โมซลัน เช มัต ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการคุณค่า จะกล่าวในหัวข้อ Value Management - As An Effective Tool for Organisations in Making Strategic Decisions
-มร.อาหมัด เอ.ทาลิบ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์นิวสเตรทไทม์ จะร่วมแสดงความเห็นในเรื่อง Strategic Management and The Media
ผู้กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมครั้งนี้ได้รับการคัดเลือกตามประสบการณ์ของพวกเขาในสาขาต่างๆและในระดับระหว่างประเทศ และขอบเขตของการประชุมครั้งนี้ได้รับการเลือกสรรอย่างระมัดระวังเพื่อสะท้อนถึงความเห็นที่แตกต่างกันและการประยุกต์ใช้ที่ปฏิบัติได้จริง และเพื่อส่งเสริมนักวางแผนยุทธศาสตร์ให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น และการประชุมนี้ดำเนินไปได้โดยรัฐบาลและคณะกรรมการระหว่างประเทศจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเศรษฐกิจแบบอิงความรู้
ผู้จัดการประชุมนี้ได้จัดสถานที่พักรับรองเป็นเวลา 2 คืน, อาหารและการรับส่งผู้แทนการประชุมซึ่งจะเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกรุงกัวลาลัมเปอร์
สำหรับผู้สนใจการประชุมนี้สามารถเข้าชมเว็บไซท์การประชุมได้ที่ http://www.sfrconsultants.com หรือโทรติดต่อนายชีคห์ ฟาเลห์ที่หมายเลข (603) 2169 6228 หรือโทรสาร (603) 2169 6168--จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21207-สอ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ