สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 4 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 4, 2007 16:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยู-บล็อกซ์
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: ยู-บล็อกซ์ อเมริกา อิงค์ (u-blox America Inc) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี GNSS ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยี GPS และ ชิป Galileo สำหรับโทรศัพท์มือถือและแบตเตอรี่ ประกาศว่าบริษัทจะเข้าร่วมในที่ประชุม Intel Developer Forum ซึ่งจะจัดขึ้นในซานฟรานซิสโกในระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2550
http://www.u-blox.com
บีเอ็นวาย เมลลอน
ลอนดอน: หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการจัดการสินทรัพย์พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักลงทุนชาวจีนแล้ว บีเอ็นวาย เมลลอน แอสเซท แมเนจเมนท์ (BNY Mellon Asset Management) บริษัทจัดการกองทุนในเครือของแบงก์ ออฟ นิวยอร์ก เมลลอน คอร์ปอเรชั่น ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการกำกับดูแลหลักทรัพย์จีน (CSRC) เพื่อเป็นผู้ให้บริการด้านที่ปรึกษารายย่อยในการกำหนดข้อบังคับ QDII สำหรับนักลงทุนชาวจีน
http://www.bnymellon.com
ประโยชน์ของยา ALIMTA
โซล: การศึกษา 2 ชิ้นในเอเชียระบุว่า ยา ALIMTA (R) (ยาสำหรับทำเคมีบำบัดด้วยการให้ผ่านทางเส้นเลือดหรือ Pemetrexed) มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยมะเร็งที่มีความหลากหลาย
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20031219/LLYLOGO
http://emc.medicines.org.uk
http://intl-caonline.amcancersoc.org/cgi/content/abstract/55/2/74
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ