Absen ประสบความสำเร็จในการจัดงานสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับโซลูชัน Virtual Studio

ข่าวทั่วไป Wednesday May 5, 2021 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Absen ประสบความสำเร็จในการจัดงานสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับโซลูชัน Virtual Studio

Absen จัดงานสัมมนาออนไลน์ระดับโลกเกี่ยวกับโซลูชัน Virtual Studio เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมี Christian Czimny จากบริษัท Absen Germany เป็นประธาน ร่วมด้วย Totti Chen ซีอีโอบริษัท Digital Fun, Wayne Romanowski จากฝ่ายผลิตวิดีโอของ 4 Wall Entertainment, Rene Amador ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ AR Wall และ Feifan Lu ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของ Absen โดยทั้งหมดได้ร่วมกันสำรวจเทคโนโลยีใหม่อย่าง Virtual Studio ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากใช้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดึงดูดสายตามากขึ้น

Virtual Studio ก็คือ "LED on Cameras"

ไฮไลท์สำคัญอยู่ในช่วงเริ่มต้นของงานสัมมนาออนไลน์ โดยคุณ Romanowski อธิบายว่า Virtual Studio ก็คือ "LED on Cameras" (การใช้จอ LED สร้างฉากสำหรับถ่ายทำ) ซึ่งคุณ Czimny ก็เห็นด้วย เนื่องจากคนจำนวนมากยังกลัว Virtual Studio เพราะฟังดูใหม่ คุณ Romanowski ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญอาวุโสในอุตสาหกรรมและเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์จอ LED ของ Absen มาตั้งแต่ปี 2548 จึงอธิบายว่า Virtual Studio ไม่ได้ลึกลับอะไรขนาดนั้น และไม่จำเป็นต้องกลัวเทคโนโลยีใหม่นี้  

ค้นหาทีมงานที่ใช่เพื่อทำกำไรจาก Virtual Studio

นอกจากนี้ ภายในงานสัมมนาออนไลน์ยังมีการแนะนำวิธีใช้งาน Virtual Studio เป็นครั้งแรก โดยคุณ Amador ระบุว่าจำเป็นต้องค้นหาทีมผู้เชี่ยวชาญ ผู้วางระบบ หรือบริษัทที่สามารถบริหารจัดการโซลูชัน Virtual Studio ได้ "การมีคนที่เข้าใจกระบวนการทั้งหมดแม้ว่าจะอยู่ไกลและสามารถช่วยเหลือได้แค่จากระยะไกล ถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างกำไรจาก Virtual Studio" โดยผู้เชี่ยวชาญจำเป็นต้องรู้วิธีการใช้เทคโนโลยีจอ LED ในโปรเจคต่าง ๆ

ความสามารถของ Absen ในการนำเสนอโซลูชัน Virtual Studio

Feifan Lu ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชัน Virtual Studio ของ Absen ประกอบด้วย PL2.5 Pro, AX1.5, MR4.8 และ JP4.8 โดยโซลูชันทั้งหมดมาพร้อม Frame Rate และ Refresh Rate สูงเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยลดปัญหาในการมองเห็นและได้มาตรฐานอุตสาหกรรมขั้นสูง ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีจากบรรดาผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Absen ซึ่งเชื่อมั่นว่าโซลูชัน Virtual Studio คือหนทางสู่อนาคต

โดยสรุปแล้ว งานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมียอดวิวรวม 848 วิว และถือเป็นจุดเริ่มต้นของงานสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับโซลูชัน Virtual Studio ที่ Absen เตรียมจัดขึ้นทั่วโลก ตามมาด้วยการประชุมโต๊ะกลมหัวข้อ "LED on Camera" ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 นอกจากนั้นจะมีการจัดกิจกรรมอื่นอีกในอนาคต ทั้งนี้ Absen หวังว่าจะได้พูดคุยกับผู้วางระบบและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับVirtual Studio ได้ที่ www.absen.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1500899/Absen1.jpg
คำบรรยายภาพ: Film Studio ของบริษัท TransQuebec inc ประเทศแคนาดา โดย Absen

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1500900/Absen2.jpg
คำบรรยายภาพ: สตูดิโอของบริษัท Show Imaging ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Absen


แท็ก ซีอีโอ   wall e   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ