xSpend เปิดให้ผู้ใช้ในบังคลาเทศ, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซื้อของด้วยสินทรัพย์คริปโตได้แล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2021 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- XLD Finance คืออีโคซิสเต็ม Stablecoin ที่สนับสนุนการเปิดกว้างทางการเงินผ่านบริการทางการเงินในโลกแห่งความเป็นจริง โดยโรดแมปของ XLD รวมถึงการพัฒนาโครงการเว็บ 2.0 และเว็บ 3.0 เช่น Stablecoin ของ XLD เอง, วอลเล็ต DeFi, บริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า และแพลตฟอร์ม Onramp และ Offramp คริปโตแบบง่ายสำหรับนักลงทุนในคริปโตและผู้ด้อยโอกาสทางการเงิน

- xSpend ซึ่งเป็นโครงการแรกของ XLD อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อของจำเป็นและจ่ายค่าสาธารณูปโภคด้วยโทเค็น GameFi หรือ Stablecoin ของตนได้ทันที

- xSpend จะเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานในบังคลาเทศ, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

XLD Finance เปิดตัว xSpend ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทที่อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อของจำเป็นและจ่ายค่าสาธารณูปโภคด้วยโทเค็น GameFi หรือ Stablecoin ของตนได้ทันที

ด้วยโครงการนี้ ผู้ใช้ที่มีหมายเลขโทรศัพท์มือถือจากบังคลาเทศ, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ จะสามารถใช้โทเค็น GameFi และ Stablecoin เติมเงินมือถือผ่านแพลตฟอร์มได้แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการในฟิลิปปินส์ได้อีกด้วย โดยฟีเจอร์ในฟิลิปปินส์นี้จะเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปี 2565

xSpend บูรณาการกับวอลเล็ตเว็บ 3.0 โดยตรง รวมถึง Metamask และ Ronin ง่าย ๆ เพียงผู้ใช้เชื่อมต่อกับคริปโตวอลเล็ตของตน แล้วเลือกโทเค็นที่ต้องการใช้จ่าย จากนั้นเลือกผู้ออกบิลเพื่อทำธุรกรรม แล้วกรอกรายละเอียดในบัญชี ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมด้วยเหรียญ USDT, USDC, DAI และ SLP เพื่อชำระเงินให้บริษัทกว่า 350 แห่ง รวมถึง Globe (ฟิลิปปินส์), PLDT (ฟิลิปปินส์), Airtel (บังคลาเทศและอินเดีย), Indosat (อินโดนีเซีย) และ AirAsia (ฟิลิปปินส์)

ผู้ใช้ในปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้ที่มาจากตลาดเกิดใหม่นั้น ต้องประสบปัญหายุ่งยากเมื่อใช้กลไก Offramping (การนำคริปโตไปแลกเป็นเงินตราหรือใช้คริปโตซื้อสินค้า/บริการ) ที่ซับซ้อน ซึ่งอาจทำให้ธุรกรรมล้มเหลวหรือเกิดการฉ้อฉลขึ้นได้ xSpend จึงอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถจ่ายด้วยสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซีได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์มที่สะดวกและปลอดภัย โดยอิงตามราคาตลาดที่อัปเดตแล้ว

เอียน เอสตราดา ซีอีโอของ XLD Finance กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ช่วยนักวิชาการและผู้ใช้แบบ Play-to-Earn ให้สามารถซื้อของจำเป็นด้วยเงินคริปโตได้ โดยใครก็สามารถใช้ Stablecoin หรือ SLP จ่ายบิลได้ภายใน 3 นาทีผ่านวอลเล็ต Metamask และ Ronin"

XLD Finance มุ่งสนับสนุนการเปิดกว้างทางการเงินผ่านบริการทางการเงินในโลกแห่งความเป็นจริง โดยชุมชนระบบการเงินไร้ตัวกลาง (DeFi) ยินดีต้อนรับเกมเมอร์แบบ Play-to-Earn (สร้างรายได้จริงจากในเกม) และผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหม่ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดย XLD ต้องการให้คำมั่นว่าโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินบน DeFi จะไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลัง

XLD เปิดเผยว่า โรดแมปอีโคซิสเต็มของตนจะรวมถึงการพัฒนาโซลูชันทางการเงินทั้งเว็บ 2.0 และเว็บ 3.0 ซึ่งประกอบด้วย Stablecoin ของ XLD เอง, วอลเล็ต DeFi ที่ไม่มีผู้ดูแลรับฝาก และบริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า ส่วนโครงการถัดไปนั้นได้เริ่มดำเนินการไปแล้วด้วย xMoney ซึ่งเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Play-to-Earn ที่ลดความซับซ้อนของกลไกการ Offramping โทเค็นจากคริปโตวอลเล็ตไปยังวอลเล็ตในมือถือ บัญชีธนาคาร และแม้กระทั่งการรับโอนเป็นเงินสด

เยี่ยมชม https://xspend.finance เพื่อใช้งานแพลตฟอร์ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ