นครหางโจวแจก "ชุดของขวัญเอเชียนเกมส์" รอบสอง ลุ้นรับบัตรชมเอเชียนเกมส์รวม 100,000 ใบ

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 10, 2023 11:20 —Asianet Press Release

นครหางโจว ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แจก "ชุดของขวัญเอเชียนเกมส์" (Asian Games Gift Packs) รอบสอง เพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่มาเยือนเมืองแห่งบทกวีมีชีวิต (City of Living Poetry) แห่งนี้

"ชุดของขวัญเอเชียนเกมส์" สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นแคมเปญการตลาดด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบดิจิทัลที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยชุดของขวัญมีการแจกจ่ายผ่านการชิงโชค และการแจกรอบสองให้ร่วมชิงโชคถึงวันที่ 10 สิงหาคม ผู้โชคดีในรอบแรกและรอบสองมีโอกาสคว้าบัตรชมเอเชียนเกมส์รวม 100,000 ใบ

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสำนักวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ และการท่องเที่ยวเทศบาลนครหางโจว (https://wgly.hangzhou.gov.cn/en/) ส่วนนักท่องเที่ยวในประเทศจีนเข้าร่วมได้โดยค้นหาคำว่า "Asian Games" บนแพลตฟอร์มอาลีเพย์ (Alipay) และคลิก "One Pass" ภายใต้มินิโปรแกรม Smart Hangzhou 2022 ภายในแอป นอกจากนั้นยังเข้าร่วมลุ้นรับชุดของขวัญผ่านแอป Fliggy, แอป Hangzhou Residents และมินิโปรแกรม Discover Hangzhou ได้ด้วย

ชุดของขวัญแต่ละชุดประกอบด้วยบัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินหางโจวฟรี 7 วัน บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี 48 แห่ง และบัตรโทรศัพท์แบบเติมเงินมูลค่า 100 หยวน (ราว 14 ดอลลาร์สหรัฐ) คิดเป็นมูลค่ารวม 3,000 หยวน (ราว 420 ดอลลาร์สหรัฐ) ในจำนวนนี้ประกอบด้วยบัตรเข้าชมจุดชมวิวที่มีชื่อเสียง เช่น พื้นที่ชุ่มน้ำอุทยานแห่งชาติซีสี (Xixi National Wetland Park) ซึ่งเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน และทะเลสาบพันเกาะ (Thousand Island Lake) ซึ่งมีเกาะ 1,078 เกาะกระจายอยู่ทั่วทะเลสาบ เป็นต้น โดยผู้ชนะสามารถใช้คิวอาร์โค้ด "One Pass" ในแอปอาลีเพย์ เพื่อขึ้นรถไฟใต้ดิน เพลิดเพลินกับการเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ และชื่นชมความงามของเมืองเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ได้อย่างเต็มที่

"One Pass" มีจุดมุ่งหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว การขนส่งสาธารณะ และการจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์ด้วยคิวอาร์โค้ด ทั้งนี้ "One Pass" ภายใต้มินิโปรแกรม Smart Hangzhou 2022 พร้อมด้วย "ชุดของขวัญเอเชียนเกมส์" จะมอบประสบการณ์บริการดิจิทัลครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การรับประทานอาหาร การขนส่ง การเดินทาง การเที่ยวชมสถานที่ การชอปปิง ไปจนถึงความบันเทิง โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์ของผู้มาเยือนจากทั่วโลกในช่วงเอเชียนเกมส์

ที่มา: สำนักวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ และการท่องเที่ยวเทศบาลนครหางโจว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ