สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 12 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 12, 2005 17:34 —Asianet Press Release

12 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลประโยชน์ธุรกิจเบียร์
ฉิงเตา: บริษัทฉิงเตา บรูเวอรี่ จำกัด (Tsingtao Brewery Co., Ltd) และ บริษัทแอนฮิวเซอร์-บัชซ์ คอส อิงค์ (Anheuser-Busch Cos., Inc) เปิดเผยร่วมกันว่า แอนฮิวเวอร์-บัชซ์ ได้เพิ่มผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจในเมืองฉิงเตาขึ้นเป็น 27 % ของพันธบัตรทั้งหมดที่ยังมีอยู่ในเมืองฉิงเตา
http://www.anheuser-busch.com
การดำเนินการเรื่องไฟฟ้า
เซี่ยงไฮ้: อเมริกัน ซูเปอร์คอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (American Superconductor Corporation) เปิดเผยว่า สถาบันค้นคว้าและวิจัยอุตสาหกรรมแห่งจีนชั้นนำ ทั้ง 4 สถาบัน ได้บรรลุผลสำเร็จในการสาธิตมิเตอร์กำลังไฟฟ้า 75 กิโลวัตต์ ซึ่งเป็นสายเคเบิ้ลกำลังซูเปอร์คอนดักเตอร์ทนความร้อนสูงจำนวน 3 สาย ที่ศูนย์จำหน่ายไฟทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน
http://www.amsuper.com
โนมูระ ซิเคียวริตี้
นิวยอร์ก: โนมูระ ซิเคียวริตี้ส์ (Nomura Securities) ติดอันดับที่ 1 ประจำปี 2548ของกลุ่มนักลงทุนสถาบัน จากการจัดอันดับโดยทีมวิจัยออล-เจแปน ซึ่งจะถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับเดือนเมษายนนี้ ซึ่งขณะนี้นิตยสารดังกล่าวมีวางจำหน่ายแล้ว
http://www.institutionalinvestor.com
ธนาคารเนื้อเยื่อ
นิว คานาน รัฐคอนเนตทิกัต: ธนาคารเนื้อเยื่อ (Tissue Bank) แห่งใหม่ของสมาคมการวิจัยค้นคว้ามะเร็งไขกระดูกนั้น เปิดเผยว่า สมาคมได้เริ่มปฏิบัติการแล้ว
http://www.themmrc.org
มอร์แกน สแตนเลย์
นิวยอร์ก: กลุ่มผู้ถือหุ้นและอดีตผู้บริหารอาวุโสของมอร์แกน สแตนเลย์ (Morgan Stanley) ได้ส่งจดหมายฉบับที่ 3 ให้กับคณะกรรมการบริษัทแล้ว
http://www.futureofms.com
เทาบ์แมน เอเชีย
บลูมฟิลด์ ฮิลส์ รัฐมิชิแกน: ศูนย์การค้าเทาบ์แมน เปิดเผยถึงการก่อตั้งศูนย์การค้าเทาบ์แมน เอเชีย (Taubman Asia) ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มสำหรับการขยายธุรกิจของเทาบ์แมนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในอนาคต
http://www.taubman.com
เจเอแอล โฮเตล
โตเกียว: เจเอแอล โฮเตลส์ จำกัด (JAL hotels Co., Ltd) ผู้ดำเนินกิจการทางด้านโรงแรมระดับสากลอันหรูหราของกลุ่มนิกโก้ โฮเต็ล อินเตอร์เนชั่นแนล (Nikko Hotels International) จะเริ่มทำการขยายตลาดไปยังจีนที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับการเปิดโรงแรมเพิ่ม 2 แห่ง คือ โรงแรมเทียนจินและโรงแรมดาเลี่ยน
เอ็กซินด้า เน็ทเวิร์ค
เมลเบิร์น: เอ็กซินด้า เน็ทเวิร์ค (Exinda Networks) ซึ่งเป็นบริษัททางด้านเครือข่ายของออสเตรเลีย ได้เปิดสำนักงานในสหรัฐฯ แห่งแรกที่เมืองเดนเวอร์
http://www.exinda.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

แท็ก เอเชียเน็ท   GTA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ