สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday September 18, 2006 15:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
RAD ทดสอบเทคโนโลยี
เทล อาวีฟ: เร้ด ดาต้า คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (RAD Data Communications, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทดสอบความสามารถในการปฏิบัติการเชื่อมโยงของเทคโนโลยีแบบซิวโดไวร์ (Pseudowire) TDM ร่วมกับบรอดไลท์ (BroadLight) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโซลูชั่นใยแก้วในระบบสายส่ง PON (passive optical network) เสร็จเรียบร้อยแล้ว
http://www.rad.com
การวางจำหน่ายโครงเครื่อง
ซาน โฮเซ่: บริษัทซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงที่เห็นได้ชัดเปิดเผยถึงการวางจำหน่ายโครงเครื่องรุ่น SC836 ซึ่งเป็นโครงเครื่องตัวแรกที่รองรับฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วที่สามารถทนความร้อนได้จำนวน 16 ตัวใน 3U rackmount จากตัวเก็บที่มีความหนาแน่สูง
http://www.Supermicro.com
การเลือกของธนาคาร
ชิคาโก: ซีเอ็มอี (CME) ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราที่หลากหลายที่สุดและใหญ่ที่สุดสำหรับการซื้อขายด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เปิดเผยถึงการเลือกธนาคาร 4 แห่ง ให้เป็นผู้ทำการตลาดรายแรกสำหรับสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในสัญญา CME Korean Won ของเกาหลีใต้
http://www.cme.com
http://www.cme.com/koreanwon
http://www.cme.com/mediaroom
การอนุมัติลิขสิทธิ์
โฟนิกซ์: ฮันนี่เวลล์ (Honeywell) เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้ให้ลิขสิทธิ์กับบริษัท อินเตอร์ชั่นแนล ดิสเพลย์ เทคโนโลยี โค จำกัด (International Display Technology Co., Ltd) ซึ่งเกี่ยวข้องกับสิทธิบัตรเทคโนโลยีของฮันนี่เวลล์ ซึ่งจะทำให้ภาพคมชัดขึ้นและลดผลกระทบจากการแทรกแซงบางอย่างบนจอผลึกเหลว หรือ จอแอลซีดี (liquid crystal display: LCD)
http://www.honeywell.com
http://www.honeywell.com/licensing
แถลงการร์ของสโกเทียแบงค์
กัวลาลัมเปอร์: ภายหลังจากที่สื่อมวลชนรายงานข่าวเกี่ยวกับการดำเนินงานของธนาคารในกรุงกัวลา ลัมเปอร์แล้ว บริษัทกล่าวว่า บริษัทกำลังหาแนวทางที่จะทำการซื้อกิจการระหว่างประเทศในเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ด้านการขยายตัวไปทั่วโลก
http://www.scotiabank.com
รางวัลของทาวเวอร์
โนวี: ทาวเวอร์ ออโตโมทีฟ (Tower Automotive) ประกาศว่า การปฏิบัติการของบริษัทในเกาหลีใต้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นซัพพลายเออร์คุณภาพระดับ 5 ดาวจากบริษัทฮุนได และบริษัท เกีย ออโตโมทีฟ
http://www.towerautomotive.com
การรวมตัวของผู้ผลิต
ออร์วินและอินเดียน่าโปลิซ: พรีซิเม็ด กรุ๊ป (Precimed Group) ซึ่งเป็นซัพพลายแอร์ชั้นนำที่ผลักดันเทคโนโลยีให้กับวงการรักษาโรคที่เกี่ยวกับกระดูกและบริษัท คารร์ เมตัล โพรดักท์ส อิงค์ (Carr Metal Products, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเหล็กกล้าแผ่นและเหล็กรีดร้อนจะรวมตัวผู้ผลิตถาดพลาสติก
http://www.precimed.com
การขยายของมอร์ริส
โอกุสตา: มอร์ริส ดิจิตอลเวิร์กส์ได้ขยายสาขาระหว่างประเทศพร้อมกับการออกใบอนุญาตของเอ็มดีทรานซิต (mdTransit) ให้กับบริษัทแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย
http://www.morris.com
http://morrisdigitalworks.com
การเข้าร่วมงานของเอกอัครราชทูต
บริสเบน: บริษัท อีอีเอสเทค อิงค์ (EESTech Inc) ผู้เชี่ยวชาญด้านการกลั่นน้ำให้บริสุทธิ์และพลังงานที่มีชื่อเสียง เปิดเผยว่า นายแอนโทนี่ แฮร์ริส ซึ่งเป็นอดีตเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำสหรัฐอาหรับ เอมิเร็ตส์ (UAE) ได้เข้าร่วมในคณะกรรมการที่ปรึกษาของบริษัทแล้ว
http://www.eestechinc.com
เทคโนโลยีเกี่ยวกับภาษา
มิวนิค: ลิงกวาเทค (Linguatec) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีภาษาจะได้รับการนำเสนอเป็นครั้งแรกที่งานประชุมซีบิต เอเชีย
http://www.linguatec.net
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 27 ก.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
www.fanniemae.com
การสร้างสรรค์โครงสร้าง
เพอร์เชส นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo,Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ดำเนินการก่อสร้างใหม่สำหรับธุรกิจในอเมริกาเหนือและ นายจอห์น คอมป์ตัน ผู้นำที่มีประสบการณ์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำอมเริกาเหนือ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นมาใหม่ โดยจะมีผลบังคับใช้ในทันที
www.pepsico.com
การเรียกร้องของอีเอเอสดี
โคเปญเฮเกน: EASD ซึ่งเป็นรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นที่มีการเปิดเผยในวันนี้ กำลังเรียกร้องให้เร่งดำเนินการปรับปรุงการจัดการโรคเบาหวานอย่างจริงจัง
การจัดหาซอฟต์แวร์
เรสตัน: ดาออน (Daon) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั่วโลกด้านซอฟต์แวร์การรับรองรูปพรรณสัณฐาน เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะจัดหาซอฟต์แวร์และการบริการด้านการระบุเอกลักษณ์ทางชีวภาพให้กับกระทรวงตรวจคนเข้าเมืองของออสเตรเลีย (DIMA) ภายใต้ข้อตกลงย่อยให้กับยูนิซิส (Unisys) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับการรักษาความปลอดภัยตามแนวบริเวณชายแดน
http://www.unisys.com
http://www.daon.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ