สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 14, 2007 17:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เน็ทฮอว์คขอแนะนำ
อูลู: พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์เน็ทฮอร์ค(NetHawk)กำลังขยายตัวไปพร้อมกับโซลูชั่นการทดสอบโปรโตคอลที่สมบูรณ์สำหรับโมบายล์ไวแม็กซ์ (Mobile WiMax) หรือเทคโนโลยีไร้สายเคลื่อนที่
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/244603-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/244603-b
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/244603-c
www.nethawk.fi
การลงทุนของ
ซินซินนาติ, โอไฮโอ: ติ้งค์ทรี(think3)ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแบบในเชิงอุตสาหกรรม เปิดเผยถึงการเปิดบริษัทในเครือในกรุงปักกิ่งเพื่อให้การสนับสนุนโดยตรงในขณะที่บริษัทจะขยายสาขาในจีน
http://www.think3.com
http://www.free2design.org
โฮม ดิพอต
แอตแลนต้าและเซี่ยงไฮ้: เดอะ โฮม ดิพอต(The Home Depot)ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในด้านการปรับปรุงสภาพบ้านเรือนที่ใหญ่ที่สุดของโลกเปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายอิฟส์ เฉินดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการการค้าปลีกของโฮม ดอพอตในจีน
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030502/HOMEDEPOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061213/NYW052LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.homedepot.com/
นิวรอล ออดิโอ
บาร์เซโลน่า: ในขณะที่งาน 3GSM World Congress 2007 เปิดฉากขึ้น บริษัทนิวรอล ออดิโอ คอร์ปอเรชั่น(Neural Audio Corporation)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาระบบเสียงขั้นสูงและเทคโนโลยีเสียงแบบเซอราวด์ และวอยซ์เอ็จ คอร์ปเรชั่น(VoiceAge Corporation)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์รายแรกของโลกในด้านรหัสคำพูดและเสียงและ AMR-WB+ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาร่วม ประกาศถึงการเปิดตัวเครืองถอดรหัสร่วมกับนิวรอลแบบใหม่สำหรับ AMR-WB+
http://www.neuralaudio.com
http://www.neuralsurround.com
http://www.voiceage.com
ใบอนุญาตของเฮลโลซอฟต์
บาร์เซโลน่า: บริษัทเฮลโลซอฟต์ อิงค์(HelloSoft, Inc)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยี VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือ เปิดเผยว่า เซลลอน(Cellon)ซึ่งเป็นสถาบันการออกแบบที่อิสระรายใหญ่สุดของโลกสำหรับสถานีไร้สายและโมดุลส์ ได้ออกใบอนุญาตให้กับเทคโนโลยี HelloDual-Mode VoIP ของเฮลโลซอฟต์เพื่อใช้บนแพลตฟอร์มมือถือแบบโหมดคู่ของบริษัท
http://www.hellosoft.com/
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์(Sonus Networks, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP(VoIP)เปิดเผยในการประชุม 3GSM World Congress ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนว่า บริษัทกำลังจะพัฒนาชุดผลิตภัณฑ์ที่จะปลดปล่อยโอกาสทางธุรกิจครั้งใหม่ให้กับผู้ให้บริการด้านการสื่อสารผ่านมือถือ
http://www.sonusnet.com
การได้รับเกียรติของจีเอสเอ็มเอ
บาร์เซโลน่า: สมาคมจีเอสเอ็ม(GSMA)ซึ่งเป็นสมาคมการค้าทั่วโลก ซึ่งมีตัวแทนผู้ปฏิบัติการด้านมือถือมากก่า 700 ราย ได้นำเสนอรางวัล Government Leadership Award 2007 ให้กับอินเดียในฐานะที่บรรลุผลสำเร็จเป็นกรณพิเศษในสาขานโยบายการสื่อสารบนมือถือ
http://www.gsmworld.com
แอร์ โพรดักส์
เลจ วอลเลย์: แอร์ โพรดักท์ส (Air Products)เปิดเผยว่า บริษัทได้ก้าวหน้าในเรื่องการจัดตั้งโรงงานไนโตรเจนไตรฟลูออไรด์(NF3)ระยะแรกในเมืองอุลซาน ประเทศเกาหลี
www.airproducts.com
สมาคมจีเอสเอ็ม
บาร์เซโลน่า: การใช้โทรศัพท์มือถือทั่วประเทศจ่าย ณ จุดชำระ เป็นเป้าหมายของแนวความคิดริเริ่มใหม่ ซึ่งประกาศโดยสมาคมจีเอสเอ็ม(GSMA)ซึ่งเป็นองค์กรด้านการค้าทั่วโลกสำหรับผู้ปฏิบัติการมือถือ
http://www.gsmworld.com
ผู้พัฒนาเว็บไซต์
ดับลิน, ไอร์แลนด์ และวอชิงตัน: ขณะนี้ ชุมชนด้านการพัฒนาเว็บไซต์ได้เข้าถึงแหล่งที่จำเป็นที่จะสนับสนุนการขยายตัวของเนื้อหาคุณภาพสูงให้กับบรรดาลูกค้า ซึ่งเข้าถึงอินเตอร์เน็ทจากมือถือ
http://dev.mobi
http://www.ericsson.com/mobilityworld
http://dotmobi.mobi
http://blog.mobi
http://www.dotmobi.mobi
การแนะนำของออมนิวิชั่น
บาร์เซโลน่า: ในที่ประชุม 3GSM World Congress 2007 ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั่นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS สำหรับแอพพลิเคชั่นในปริมาณที่สูง เปิดตัว OV7680 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ VGA CameraChip ขนาด 10 นิ้ว
http://www.ovt.com/
เวนทราสซิสท์ในออสเตรเลีย
ซิดนีย์: เว็นแทรกเตอร์(Ventracor)รายงานถึงความคืบหน้าในโครงการทดลองในสหรัฐฯและเปิดเผยถึงรายละเอียดของยุทธศาสตร์การทดลองในสหรัฐฯ
การรวมของแอทเมล
ฮีลบราวน์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายโมดูลแบบมัลติชิป ATA6602 และ ATA6603 ซึ่งจะช่วยเพิ่มตระกูล IC ในปัจจุบันของแอทเมลสำหรับแอพพลิเคชั่น LIN
http://www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?part_id=4053
http://www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?part_id=4054
http://www.atmel.com
ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: บริษัท ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.)ได้รายงานถึงรายรับสุทธิ 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 0.25 เหรียญต่อหุ้น (diluted) และ 0.25 เหรียญต่อหุ้น (basic) สำหรับไตรมาส 4 ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2549
http://www.wpstewart.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้นมูลค่ารวม 698.452 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 23 ก.พ.2554 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 ก.พ.2555 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การขยายตัวของเฮลโลซอฟต์
บาร์เซโลน่า: บริษัทเฮลโลซอฟต์ อิงค์(HelloSoft, Inc)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยี VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือ เปิดเผยว่า เทคโนโลยี VoIP ได้รับการยอมรับโดยบริษัทไฮเทคคอมพิวเตอร์ คอร์ป(High Tech Computer Corp)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านมือถือที่อาศัย Microsoft(R) Windows
http://www.hellosoft.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะเปิดเผยถึงผลลัพธ์ของการประมูลพันธบัตรมาตรฐานที่เปิดใหม่ระยะ 10 ปี
http://www.fanniemae.com
มาห์เล่ เทสต์
โนวี, มิชิแกน: มาห์เล่ เทสต์ ซิสเต็มส์(MAHLE Test Systems)ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัทมาห์เล่ พาวเวอร์เทรน แอลแอลซี(MAHLE Powertrain, LLC)โนวี มี(Novi, MI)ได้แนะนำเครื่องทดสอบ Vehicle Powering Portable หรือ VPP รายใหม่สำหรับใช้ในการดำนเนินการทดสอบในโรงงานประกอบรถยนต์
http://www.mahlepowertrain.com
เวอร์ริสัน บิสิเนส
ฮ่องกงและรีดดิ้ง: เวอร์ริสัน บิสิเนส(Verizon Business)ได้แต่งตั้งนายแอนดรูว์ ด็อบบินส์ ดำรงแหน่งประธานฝ่ายขายและการบริการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
http://www.verizon.com
สมาคมจีเอสเอ็ม
บาร์เซโลน่า: รางวัลโกลบอล โมบาย อวอร์ดประจำปีครั้งที่ 12 ของสมาคมจีเอสเอ็มได้รับการประกาศให้ทราบเมื่อคืนที่ผ่านมาในกรุงบาณ์เซโลน่าที่งานแสดงอันตระกานตาที่จัดแสดงสุดยอดมือถือโลก
www.gsmawards.com/winners.shtml
แอทติซัส แคปิตอล
นิวยอร์ก: แอทติซัส แคปิตอล(Atticus Capital)ได้ส่งจดหมายไปยังนายฌอง ฟรองซัว ธีโอดอร์ ประธานคระกรรมการผู้จัดการบริษัทยูโรเน็กซ์ เอ็น วี(Euronext N.V.: Euronext)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ