สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 7, 2007 17:33 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พันธมิตรอย่างเป็นทางการ
ปักกิ่ง:เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2550 ที่ผ่านมา บริษัท เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์(Perfect World)และ เนสท์เล่(Nestle)ประกาศการเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นข้อตกลงความร่วมมือครั้งแรกระหว่างบริษัทผลิต3D MMORGในประเทศจีน และแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง เนสท์เล่
ร้านในกรุงโตเกียว
นิว อัลบานี,โอไฮโอ:บริษัท อะเบอร์ครอมบี แอนด์ ฟิทช์ (Abercrombie & Fitch) ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บริษัทวางแผนเปิดร้านแฟล็กชิพในกรุงโตเกียวปลายปีพ.ศ. 2552www.abercrombie.com
www.abercrombiekids.com
www.hollisterco.com รายได้ของควอเดร็ม
ฮ่องกง:บริษัท ควอเดร็ม อินเตอร์เนชั่นแนล (Quadrem International) ประกาศรายได้ของบริษัทช่วง 6 เดือนแรกพ.ศ. 2550 เพิ่มขึ้น 24% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เนื่องจากอุปสงค์อิเล็กทรอนิค โพรเคียวเม้นท์ และ โซลูชั่นแหล่งข้อมูลของบริษัทเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องwww.quadrem.com
การทดสอบโครงสร้าง
แฟรงค์เฟิร์ท และ สิงคโปร์:บริษัท อาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็มส์ กรุ๊ป (RTS) ผู้นำด้านการจำหน่ายซอฟท์แวร์อิสระ(ISV)ประกาศว่า บริษัทได้ประสบความสำเร็จผ่านการทดสอบโครงสร้างด้านเงินสด พันธบัตร และวอร์แรนท์ ในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์(SGX)www.rtsgroup.net
อินเดียปฏิเสธ
ลอสแองเจลิส:มูลนิธิสาธารณสุขเอดส์ (AHF)ซึ่งดำเนินงานคลินิกรักษาโรคเอดส์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในอินเดีย (มีซอร์,นิวเดลี และกูวาฮาติ รัฐอัสสัม โดยร่วมมือกับองค์กรควบคุมเอดส์แห่งชาติ) แสดงความชื่นชมยินดีที่ศาลอินเดียปฏิเสธบริษัท โนวาร์ติส(Novartis)ซึ่งเป็นบริษัทเวชภัณฑ์จากสวิตเซอร์แลนด์ในการฟ้องร้องทางกฎหมายต่อพระราชบัญญัติสิทธิบัตรของอินเดีย ซึ่งจำกัดประเภทของสิทธิบัตรบางประเภท และการตัดสินดังกล่าวเป็นการปกป้องการเข้าถึงยารักษาโรคที่สามารถหาซื้อได้ในประเทศกำลังพัฒนาwww.aidshealth.org
ยูแรนด์ ประชุม
มิสเตอร์ดัม:บริษัท ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.) บริษัทเวชภัณฑ์ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์และชีวเวชภัณฑ์ บนพื้นฐานเทคโนโลยีรูปแบบยาที่เหมาะสม ประกาศว่า คณะกรรมการบริหารของยูแรนด์ เอ็น วี จะจัดการประชุมทั่วไปพิเศษ(EGM)ของผู้ถือหุ้นของบริษัทในวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2550 เวลา 10.00 น. (CET)ที่สำนักงานของบริษัทในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์www.eurand.com
http://ir.eurand.com/meetings.cfm
หุ้นส่วนรายใหม่
นิวยอร์ก:ฟรายด์ แฟรงก์ ฮาร์ริส ชรีเวอร์ แอนด์ จาค็อบสัน แอลแอลพี (Fried Frank Harris Shriver & Jacobson) ประกาศว่า ทนายความ 6 คนได้รับการคัดเลือกให้เข้าเป็นหุ้นส่วนรายใหม่ของบริษัทhttp://www.friedfrank.com
โคแม็ก ประกาศ
โ ฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดรฟ์ ประกาศว่า บริษัทมีรายได้ 187.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐและรายได้ต่อหุ้นลดลงแตะ 0.72 ดอลลาร์สหรัฐในช่วงไตรมาส2/2550http://www.komag.com
อ็อกคลูเท็ค ยื่นอุทธรณ์
เชน่า:อ็อกคลูเท็ค จีเอ็มบีเอช (Occlutech GmbH) ผู้ผลิตอุปกรณ์รักษาโรคหัวใจชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาของศาลครั้งแรก ซึ่งได้มีคำสั่งพิพากษาไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2550 โดยศาลแขวงในเมืองดุสเซลดอร์ฟ
ผลประกอบการครึ่งปีแรก
เซา เปาโล,บราซิล:บังโก บราเดสโก(Banco Bradesco)ได้เปิดเผยผลประกอบการของบริษัทช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550 แล้วhttp://www.bradesco.com.br
http://www.bradesco.com.br/ir
เครื่องพ่นยา
เจฟเฟอร์สัน,นอร์ทแคโรไลน่า: เน็กซ์ เซฟตี้ อิงค์(Next Safety, Inc.) จะเริ่มสาธิตเครื่องพ่นยาที่ได้รับสิทธิบัตรซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าการสูบบุหรี่และมีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ยาสูบตรงที่เครื่องพ่นยาดังกล่าวไม่มีส่วนผสมของสารก่อมะเร็งhttp://www.nextsafety.com
บังค์สปีดประกาศ
ลอสแองเจลิส,แคลิฟอร์เนีย: บังค์สปีด (BUNKSPEED) ประกาศว่าดูปองท์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โค้ทติ้งส์จะเชื่อมโยงเทคโนโลยีออกแบบสีแบบดิจิตอลเข้ากับซอฟต์แวร์ออกแบบวัตถุแบบดิจิตอลของบังค์สปีด
เคทูแบล็คเพิร์ล
เร้ดมอนด์,วอชิงตัน: เคทู (K2) บริษัทย่อยของซอร์สโค้ด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ (SourceCode Technology Holdings, Inc.)ได้เปิดตัวเคทูแบล็คเพิร์ล ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญของแพลต์ฟอร์มซอฟต์แวร์ตัวใหม่ของบริษัทhttp://www.k2workflow.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัวMIC2238 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมและการทำงานขึ้นลงในเวลาเดียวกันที่มีระบบการทำงานแบบความเร็วสูง 2 ระบบแบบ 800mAความถี่ 2.5 เมกกะเฮิร์ตที่แฝงตัวอยู่ภายใต้ชุดอุปกรณ์MLFขนาดเล็กเพียง 3มม.x3มม.http://www.micrel.com
ชุดหูฟังบลูทูธ
ซานฟรานซิสโก: อลิป(Aliph) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดหูฟังไร้สายชั้นแนวหน้าที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ใช้ในรูปแบบต่างๆ ประกาศว่า ชุดหูฟังบลูทูธรุ่นJawboneของบริษัทกำลังบุกตลาดโลกhttp://www.jawbone.com
ใบอนุญาตระบบปิดผนึกอิเล็กทรอนิกส์
เมาเท่น วิว,แคลิฟอร์เนีย: ซาวี เทคโนโลยี (Savi Technology) บริษัทล็อคฮีด มาร์ติน(Lockheed Martin)และผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการสินทรัพย์ทั้งหมดที่มีพื้นฐานการระบุสินค้าด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (RFID) เปิดเผยว่าบริษัท 6 แห่งแรกเห็นพ้องในการออกใบอนุญาตด้านทรัพย์สินทางปัญญาของซาวี ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบริษัทในการเข้าสู่มาตฐานระดับโลกครั้งใหม่(ISO 18185)สำหรับพัฒนารูปแบบการปิดผนึกการขนส่งสินค้าด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์http://www.savi.com
การปิดระดมทุน
นิวยอร์ก:AmieStreet.comคลังเพลงดิจิตอลที่ขยายตัวรวดเร็วด้วยระบบการกำหนดค่าใช้บริการตามความต้องการที่เป็นเอกลักษณ์นของเว็บไซต์ประกาศว่า การระดมทุนSeries Aที่นำโดยบริษัทอเมซอนดอทคอม อิงค์(Amazon.com, Inc.)ได้เสร็จสิ้นลงแล้วhttp://www.amiestreet.com
http://amiestreet.com/page/for-press/
แอร์โรว์ได้รับรางวัล
บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arrow Asia Pac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้รับการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัล "ผู้จัดจำหน่ายแห่งปี" ในภูมิภาคอาเซียน(ซึ่งประกอบด้วยประเทศ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์)จากบริษัท เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ (National Semiconductor) ผู้ผลิตชิ้นส่วนอนาล็อกชั้นนำแห่งหนึ่งของโลกhttp://www.arrowasia.com
http://www.national.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ