บัวนา วิสต้า เวิร์ลด์ไวด์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดฉากนำเสนอภาพยนตร์ในรูปของแผ่นบลู-เรย์ ดิสก์ ในอเมริกาเหนือ ยูโรป และเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 9, 2007 08:49 —Asianet Press Release

เบอร์แบงค์, แคลิฟอร์เนีย--9 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ภาพยนตร์เรื่อง Cars, Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest, Con Air, King Arthur Director's Cut, Chicken Little, The Rock, Cinderella Man, Face/Off, Crimson Tide, Air Force One, Finding Neverland, G.I. Jane, The Recruit, Open Range, Remember The Titans and Scary Movie 4 เป็นภาพยนตร์ที่จะมีการนำเสนอในรูปของบลู-เรย์ ดิสก์
บริษัทบัวนา วิสต้า เวิร์ลด์ไวด์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (BVWHE) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงรายชื่อภาพยนตร์ที่จะมีการนำลงแผ่นบลู-เรย์ดิสก์ที่ครอบคลุมมากที่สุด โดยภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นและครอบครัวมีกำหนดจะวางตลาดตลอดปี 2550 ในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย เพื่อเป็นการแสดงถึงคำมั่นสัญญาที่มีต่อคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายระดับสูง บริษัทจึงได้คัดเลือกภาพยนตร์ในขอบข่ายที่มีเนื้อหากว้างขวาง ส่วนใหญ่เป็นแผ่นขนาด 50GB เพื่อนำเสนอในรูปแบบของบลู-เรย์ ดิสก์แบบใหม่ นับตั้งแต่ภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์จนถึงภาพยนตร์ชิ้นโบว์แดงที่ได้รับรางวัลอคาเดมี ไปจนถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงสำหรับทุกครอบครัว
โดยในอเมริกาเหนือ BVWHE จะนำเสนอภาพยนตร์ตั้งแต่เดือนมี.ค.2550 ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Chicken Little, King Arthur Director's Cut, Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest, Cars, Con Air, Crimson Tide, The Rock, Finding Neverland, G.I. Jane, The Recruit, Open Range and Remember The Titans. In Europe, titles to be released beginning March '07 will include Eight Below, Chicken Little, Enemy of the State, Flightplan, Gone in Sixty Seconds, The Hitchhiker's Guide to the Galaxy, Pearl Harbor, Scary Movie 4, Sky High, The Wild, Dinosaur, King Arthur Director's Cut, Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest, Bruce Almighty, Con Air, Crimson Tide, The Rock, Cars, Air Force One and Finding Neverland. In Asia, titles to be released beginning March '07 will include Chicken Little, Face/Off, King Arthur Director's Cut, The Wild, Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest, Scary Movie 4, Cars, Con Air, Crimson Tide, The Rock และ Air Force One ดูรูปภาพด้านล่างเพื่อดูวันที่ออกวางจำหน่าย
บ็อบ ชาเป็ค ประธาน BVWHE ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกาศในครั้งนี้ว่า "บลู-เรย์กำลังกลายเป็นมาตรฐานระดับ high-definition ของตลาดในทุกวันนี้ และเรายินดีที่จะเพิ่มรายชื่อภาพยนตร์ชั้นยอดลงบนแผ่นบลู-เรย์ซึ่งจะปรากฎในเดโมกราฟิกหลักของเรา ด้วยระบบ dual-layer และแผ่นที่มีความจุ 50GB ภาพอินเตอร์แอ็คทีฟแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและเป็นโบนัสที่แถมให้จึงทำให้เกิดความเร้าใจอย่างไม่รู้จบ"
บริษัทได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยการนำเสนอภาพยนตร์ลงแผ่นบลู-เรย์ดิสก์แบบเฟิร์สเจนเนอเรชั่น อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Eight Below และ Dinosaur และบริษัทกำลังนำเสนอภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดลงบนแผ่นบลู-เรย์ระบบ dual-layer แบบใหม่ ที่ให้ภาพคมชัดบนแผ่นที่มีความจุ 50GB ซึ่งสามารถแปลงรหัสของคาลิเบอร์ได้สูงสุด อีกทั้งเพิ่มโบนัสด้านวัสดุ และให้ภาพแบบอินเตอร์แอ็คทีฟแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ
ในส่วนของยุทธศาสตร์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ของบริษัทไปยังทุกทวีปทั่วโลกนั้น BVWHE จะจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง "Pirates of the Caribbean" ตอน The Curse of the Black Pearl และ ตอน Dead Man's Chest ในทุกทวีป เดือนมี.ค. 2550 และเรื่อง " Con Air", "Crimson Tide" และ "The Rock" ทั่วโลกซึ่งจะเริ่มในเดือนมิ.ย.2550 สำหรับเรื่อง "Cars" ก็มีกำหนดจะวางจำหน่ายในปีนี้เช่นกัน"
ในทวีปอเมริกาเหนือ BVWHE จะปล่อยภาพยนตร์เรื่อง"Chicken Little" และ"Finding Neverland" ในวันที่ 20 มี.ค. "King Arthur Director's Cut" และ " G.I. Jane" ในวันที่ 3 เม.ย. "Pirates of the Caribbean" ตอน The Curse of the Black Pearl และ "Pirates of the Caribbean" ตอน Dead Man's Chest ในเดือนพ.ค.และเรื่อง" Con Air", "Crimson Tide" and "The Rock" ในวันที่ 8 มิ.ย. และ"Cars", "The Recruit" และ "Open Range" ในฤดูร้อนปีนี้
ในยุโรป BVWHM เริ่มจัดทำภาพยนตร์ในรูปแบบบลู-เรย์ ชิพเป็นครั้งแรกในเดือนมี.ค. ด้วยการฉายภาพยนตร์เรื่อง "Eight Below", "Chicken Little", "Enemy of the State"," Flightplan, Gone in Sixty Seconds", "The Hitchhiker's Guide to the Galaxy"," Pearl Harbor"," Scary Movie 4", "Sky High", "Finding Neverland" และ "The Wild" โดยต่อมาจะเป็นเรื่อง "Dinosaur" และ" King Arthur Director's Cut" ในเดือนเม.ย." Pirates of the Caribbean" ตอน The Curse of the Black Pearl และ "Pirates of the Caribbean" ตอน Dead Man's Chest ในเดือน พ.ค. เรื่อง" Bruce Almighty", "Con Air"," Crimson Tide" และ "The Rock" ในเดือนมิ.ย. และเรื่อง" Cars", "Air Force One" และ "Reign of Fire" ในช่วงฤดูร้อนของปีนี้
ด้านทวีปเอเชีย BVWHE จะปล่อยเรื่อง "Face Off" ในเดือนมี.ค. "Chicken Little" และ "The Wild"
ในเดือนเม.ย." Pirates of the Caribbean" ตอน The Curse of the Black Pearl และตอน Dead Man's Chest และเรื่อง "Scary Movie 4" ในเดือนพ.ค. ส่วนเรื่อง" Cars", "Con Air", "Crimson Tide", "The Rock", "King Arthur Director's Cut", "Air Force One and Starship Troopers" จะมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนของปีนี้เช่นกัน
ทั้งนี้ บลู-เรย์ ดิสก์ เป็นฟอร์แมตดิสก์แบบอ็อปติคอลรุ่นใหม่ ที่ใช้สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอระบบไฮ-ไฟ และระบบแอพพลิเคชั่นซอฟท์แวร์ความจุสูง สำหรับบลู-เรย์ ดิสก์แบบเดี่ยวสามารถเก็บข้อมูลได้ 25 กิ๊กกะไบต์ และบลู-เรย์ ดิสก์แบบคู่นั้นก็สามารถเก็บข้อมูลได้ 50 กิ๊กกะไบต์ โดยบลู-เรย์ ดิสก์ ได้รับการคิดค้นและสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำของโลกหลายด้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และบริษัทเกม โดย 7 ใน 8 แห่งของบริษัทภาพยนตร์ในฮอลลีวู้ดได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์ด้วยแผ่น บลู-เรย์ดิสก์ที่แสดงภาพที่มีความคมชัดสูง โดยแผ่นบลู-เรย์ ดิสก์นี้จะมอบความบันเทิงภายในบ้านผ่านภาพและเสียงที่คมชัดสูงสุด
เกี่ยวกับ บัวนา วิสต้า เวิล์ดไวด์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บัวนา วิสต้า เวิล์ดไวด์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (BVWHE) ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงภายในบ้านกำลังทำการตลาด การค้า และจัดจำหน่ายภาพยนตร์จากค่ายวอลท์ ดิสนีย์,ทัชสโตน, ฮอลลีวูด พิกเจอร์ส, มิราแมกซ์, และบัวนา วิสต้า ดีวีดี รวมถึงสินค้าต่างๆ อย่างบลู-เรย์ ดิสก์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งนี้ บัวนา วิสต้า โฮมเป็นบริษัทในเครือของดิสนีย์ เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์
ที่มา: บัวนา วิสต้า เวิล์ดไวด์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ติดต่อ: อิริค เมย์ฮารา จาก บัวนา วิสต้า โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โทร +1-818-295-4841; หรือ
อลัน อัมนัน จาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ เอ็มพีอาร์เอ็ม ,
โทร +1-323-933-3399, อีเมล์ aamman@mprm.com ,
สำหรับ บัวนา วิสต้า โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ