CheapTickets จับมือ Asian Correspondent เสนอข้อมูลการท่องเที่ยวครบวงจร

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 21, 2011 13:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CheapTickets ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์เปิดให้บริการภายใต้หมวดท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ Asian Correspondent ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ช่วยให้คนไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ สามารถดูข่าวและข้อมูลการท่องเที่ยวแบบครบวงจรได้ในที่เดียว

โดย CheapTickets นำเสนอเว็บท่าการท่องเที่ยวที่แตกต่างกันซึ่งได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของแต่ละประเทศในเอเชีย ประกอบด้วย CheapTickets.co.th ซึ่งนำเสนอส่วนลดตั๋วเครื่องบินในประเทศไทย, CheapTickets.hk สำหรับฮ่องกง และ CheapTickets.sg สำหรับสิงคโปร์

นายอังเดร เฮสเซลิงค์ ซีอีโอของ CheapTickets กล่าวว่า CheapTickets Asia จะนำเสนอสามสิ่งที่สำคัญที่สุดให้แก่นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ในเอเชีย ได้แก่ ความยืดหยุ่น ใช้งานง่าย และคุ้มค่า “ลูกค้าต้องการที่เดียวที่มีข้อมูลค่าตั๋วเครื่องบินทั้งหมด และ CheapTickets ช่วยให้ไม่ต้องเข้าเว็บไซต์อื่นอีก เพราะเรารวบรวมข้อมูลค่าตั๋วทั้งหมดเท่าที่หาได้มาไว้ในที่เดียว ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องการเข้าถึงข้อมูลของสายการบินราคาประหยัดบางสายการบิน อาทิ แอร์เอเชีย, ไทเกอร์ แอร์เวย์ส และ ฮ่องกง เอ็กซ์เพรส แต่ CheapTickets Asia ช่วยให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป ระบบค้นหาของเราจะช่วยค้นหาราคาตั๋วที่คุ้มค่าที่สุดจากทั้งสายการบินราคาประหยัดรายใหม่ๆ และสายการบินดั้งเดิม"

ทั้งนี้ CheapTickets เป็นช่องทางใหม่ในการจองตั๋วเครื่องบินในเอเชีย นักท่องเที่ยวสามารถกำหนดแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยเลือกได้ทั้งสายการบินราคาประหยัดแห่งใหม่ๆ และสายการบินดั้งเดิมบนเว็บไซต์เดียว เพื่อการท่องเที่ยวที่มีจุดเริ่มต้นจากเอเชียในราคาที่คุ้มค่าที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ