"ลาซาด้า"เดินหน้าเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ สะท้อนวิสัยทัศน์ใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 20, 2019 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ลาซาด้า ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ Go Where Your Heart Beats ที่ส่งสัญญาณถึงยุคใหม่สำหรับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปิแอร์ ปัวยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้ เราเปิดตัวลาซาด้าครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้การช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวกสบาย 7 ปีผ่านไป เราได้กลายเป็นผู้นำในด้านอีคอมเมิร์ซ ที่มีเป้าหมายในการให้บริการลูกค้าให้ได้ 300 ล้านรายภายในปี 2573 เรายกระดับลาซาด้าให้เหนือกว่าแค่แพลตฟอร์มการทำธุรกรรมซื้อขายสินค้า ให้กลายเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เปิดโอกาสและยกระดับความหวัง ความฝัน และความปรารถนา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ขายหรือผู้ซื้อ"

การรีโพสิชั่นแบรนด์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดยกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ (Shoppertainment) ของลาซาด้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ของนักช้อป พร้อมส่งเสริมผู้ขายเพื่อยกระดับแบรนด์และผู้ขายทั้งหมดสู่สุดยอดธุรกิจออนไลน์ รวมถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องกับชุมชนท้องถิ่น เช่น กลุ่มคุณแม่นักธุรกิจและผู้ขายในต่างจังหวัด

นอกจากการเปิดตัวแคมเปญแบรนด์ใหม่แล้ว ลาซาด้ายังได้เผยตัวตนใหม่ของแบรนด์ เพื่อสะท้อนลุคแอนด์ฟีลที่ดูเด็กลง สดใสมีชีวิตชีวา และเปี่ยมไปด้วยพลัง องค์ประกอบหลักของตัวตนแบรนด์ใหม่นี้ประกอบด้วยโลโก้ใหม่รูปหัวใจที่เกิดจากการแสดงตัวอักษร 'L' ที่หมายถึง ลาซาด้า โลโก้ดังกล่าวจัดเป็นกล่องทรงสามมิติ ซึ่งกล่องนี้เป็นตัวแทนหัวใจในธุรกิจของลาซาด้า และแสดงตนได้ในหลากหลายรูปแบบ ส่วนองค์ประกอบแบรนด์อื่น ๆ นั้นมีทั้งตัวอักษรในดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัยและสอดรับกับยุคดิจิทัล รวมถึงเฉดสีใหม่ของลาซาด้า ที่สะท้อนความมีชีวิตชีวาของการช้อปปิ้ง

คุณแมรี โจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า "ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในแง่ขนาดและการเข้าถึง เราจับจังหวะของภูมิภาคนี้ได้ด้วยการสังเกตพฤติกรรม การมีส่วนร่วม และการตอบสนองต่อแพลตฟอร์มของเรา ในเวลาเดียวกัน เราได้ตอบสนองต่อจังหวะของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะผู้บุกเบิกอีคอมเมิร์ซที่มีบทบาทในการกำหนดนิยามใหม่ให้แก่ประสบการณ์ผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าออนไลน์ผ่านฟีเจอร์และเครื่องมือที่ทันสมัย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ