ซูมไลออนคว้าออเดอร์ 87.28 ล้านดอลล์จากงานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 21, 2023 10:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซูมไลออนคว้าออเดอร์ 87.28 ล้านดอลล์จากงานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด หรือซูมไลออน ได้รับคำสั่งซื้อมูลค่า 87.28 ล้านดอลลาร์ในงานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ ประจำปี 2566 (CONEXPO-CON/AGG 2023) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ

ซูมไลออนได้จัดแสดงสินค้าเพิ่มขึ้นเกือบ 60% เมื่อเทียบกับงานครั้งที่แล้ว โดยมีการจัดแสดงสินค้า 7 หมวดหมู่ ได้แก่ เครื่องยก เครื่องจักรก่อสร้าง เครื่องจักรคอนกรีต รถกระเช้าไฟฟ้า เครื่องจักรขนย้ายดิน ยานพาหนะอุตสาหกรรม และเครื่องผสมปูนเอ็ม-เทค (m-tec)

"อเมริกาเหนือเป็นส่วนสำคัญของการวางแผนขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก ซูมไลออนกำลังพิจารณาที่จะเข้าถึงตลาดมากยิ่งขึ้นด้วยกลยุทธ์การปรับให้เข้ากับท้องถิ่น ซึ่งรวมถึงการพัฒนาหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ตามสภาพการทำงานในพื้นที่ ตลอดจนการจัดตั้งระบบการขาย บริการ และศูนย์อะไหล่ตามความต้องการของตลาด เราจะยังคงสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากขึ้นและบริการที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเพื่อบรรลุความร่วมมือที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย" หลิว เจิงไหล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ซูมไลออน โอเวอร์ซีส์ คอมพานี กล่าว

บริษัทยังได้สาธิตผลิตภัณฑ์การผลิตอัจฉริยะ การแข่งขันบาสเกตบอลโดยรถขุด และการแสดงที่ทรงพลังของนักเต้น ยังดึงดูดผู้เข้าร่วมงานมาเยี่ยมชมบูธของซูมไลออนกันอย่างคึกคักตลอดการจัดงาน

เครื่องจักรคอนกรีต เครื่องยกสำหรับงานวิศวกรรม และเครื่องยกสำหรับงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นภาคส่วนที่ซูมไลออนได้ลงนามในสัญญาขายเครื่องยกสำหรับงานวิศวกรรมขนาด 800 ตัน สร้างสถิติเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมากที่สุดที่ส่งออกจากจีนไปยังตลาดอเมริกาใต้ นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ซูมไลออน

นอกจากนี้ บริษัทได้นำรถขุด G series จำนวน 6 คัน และรถตักอเนกประสงค์ 1 คันมาจัดแสดง ครอบคลุมทุกขนาด ทั้งขนาดเล็ก ขนาดย่อม ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ และในวันที่สามของงาน ซูมไลออนได้ลงนามในสัญญาซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายกับลูกค้าจากสหรัฐอเมริกา แคนาดา โคลอมเบีย บราซิล เม็กซิโก คอสตาริกา อาร์เจนตินา และประเทศอื่น ๆ คิดเป็นมูลค่ารวมถึง 87.28 ล้านดอลลาร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ