"อีลอน มัสก์" ปฏิเสธข่าว ยันไม่มีเรื่องชู้สาวกับภรรยาผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล

ข่าวต่างประเทศ Monday July 25, 2022 13:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า นายอีลอน มัสก์ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของนายเซอร์เกย์ บริน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกูเกิล หลังจากที่หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัล (WSJ) รายงานเรื่องดังกล่าวว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้นายบรินเตรียมถอนเงินลงทุนส่วนตัวจากบริษัทต่าง ๆ ของนายมัสก์

นายมัสก์โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่าเรื่องที่นำเสนอใน WSJ นั้นไม่เป็นความจริง โดยตัวเขาได้เจอภรรยานายบรินเพียง 2 ครั้งในรอบ 3 ปีต่อหน้าคนอื่น ๆ และไม่มีเรื่องเชิงชู้สาวระหว่างตัวเขากับนางแชแนแฮน นอกจากนี้ เขากล่าวว่ายังคงเป็นเพื่อนกับนายบรินอยู่

โพสต์ดังกล่าวของนายมัสก์ระบุว่า "นี่เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ เซอร์เกย์กับผมเป็นเพื่อนกันและเราเพิ่งไปปาร์ตี้กันเมื่อคืนนี้เอง! ผมเจอนิโคลแค่สองครั้งในรอบสามปี ทั้งสองครั้งนั้นอยู่ต่อหน้าคนมากมาย ไม่มีเรื่องโรแมนติกอะไรทั้งนั้น"

ก่อนหน้านี้ WSJ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า นายมัสก์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเทสลา เริ่มมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางนิโคล แชแนแฮน ในช่วงต้นเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว จนเป็นเหตุให้มิตรภาพที่มีมายาวนานระหว่างนายมัสก์กับนายบรินต้องขาดสะบั้น ทั้งที่นายบรินเคยให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่เทสลาในช่วงวิกฤตการเงินปี 2551 โดยนายบรินยื่นฟ้องหย่านางแชแนแฮนเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

รายงานของ WSJ ยังระบุว่า นายบรินสั่งให้ที่ปรึกษาถอนเงินลงทุนส่วนตัวของนายบรินจากบริษัทต่าง ๆ ของนาย มัสก์ในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ หลังจับได้ว่านายมัสก์มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางแชแนแฮน

อนึ่ง WSJ ระบุด้วยว่า ยังไม่เป็นที่ทราบว่าเงินลงทุนส่วนตัวของนายบรินในบริษัทต่าง ๆ ของนายมัสก์มีมูลค่าเท่าไร และยังไม่ชัดเจนว่ามีการถอนทุนใด ๆ เกิดขึ้นแล้วหรือไม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ