เอ็มลูวิลเยอร์จับมือเจแอนด์ทีเอ็กซ์เพรส รุกตลาดจัดส่งพัสดุฟิลิปปินส์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 31, 2023 18:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็มลูวิลเยอร์จับมือเจแอนด์ทีเอ็กซ์เพรส รุกตลาดจัดส่งพัสดุฟิลิปปินส์

เอ็ม ลูวิลเยอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จับมือเป็นพันธมิตรกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุในระดับชั้นนำของฟิลิปปินส์

ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้เอ็ม ลูวิลเยอร์ สาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ รับพัสดุเพื่อจัดส่งไปยังปลายทางใด ๆ ก็ได้ในฟิลิปปินส์ โดยมีเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการผ่านเครือข่ายบริการจัดส่ง ส่งผลให้ชาวฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในพื้นที่ที่ไม่มีศูนย์กลางบริการจัดส่ง ส่งพัสดุที่เอ็ม ลูวิลเยอร์ สาขาที่ใกล้ที่สุดได้

ไมเคิล ลูวิลเยอร์ ประธานและซีอีโอของเอ็ม ลูวิลเยอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นพันธมิตรกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เพราะช่วยให้เอ็ม ลูวิลเยอร์ ขยายบริการได้มากกว่าที่เป็นที่รู้จักอยู่เดิม เรามีเป้าหมายเพื่อมอบช่องทางจัดส่งพัสดุที่สะดวกและมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าของเรา และเรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เป็นไปได้

เอ็ม ลูวิลเยอร์ ภูมิใจที่ได้สนับสนุนเทรนด์ซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้น โดยเข้าใจดีว่าความต้องการในการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพมีความสำคัญต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัวตลอดเวลานี้ ความร่วมมือกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จะเข้ามาเชื่อมช่องว่างในบริการจัดส่งโดยนำเสนอโซลูชันที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจสาขาต่าง ๆ

ลูวิลเยอร์ กล่าวเสริมว่า เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ และปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าในคราวเดียวกัน

ทั้งสองบริษัทเริ่มให้บริการใหม่แก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม โดยยังมีบริการอื่น ๆ จ่อเปิดตัวอีกภายในปลายปีนี้ ความสะดวกสบายยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญเบื้องหลังความร่วมมือนี้ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จัดส่งพัสดุได้สะดวกสบายขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ