รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นประธานในกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ ลานกีฬาชุมชนซอยสวนเงิน ถนนพระราม ๖

ข่าวต่างประเทศ Monday May 27, 2019 13:32 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๐.๐๐ น. นายดอน ปรมัถต์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานในกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ ลานกีฬาชุมชนซอยสวนเงิน ถนนพระราม ๖ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศ รวมถึงผู้แทนจากหน่วยงานในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วม จำนวนประมาณ ๑๕๐ คน และผู้แทนชุมชนและเยาวชนจากชุมชนใกล้เคียงประมาณ ๓๐๐ คน

ในโอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้มอบของที่ระลึกซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานในกระทรวงการต่างประเทศให้แก่ผู้นำชุมชนและเยาวชนจากชุมชนใกล้เคียงกระทรวงการต่างประเทศ ๓ ชุมชน ได้แก่ ชุมชนโค้งรถไฟยมราช ชุมชนหลังกรมทางหลวง และชุมชนซอยสวนเงิน จากนั้น ได้เยี่ยมชมบูธกิจกรรมที่กระทรวงการต่างประเทศและหน่วยงานในพื้นที่จัดเข้าร่วมจำนวน ๑๑ บูธ ได้แก่ บูธนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ บูธจิตอาสา ๙๐๔ บูธตำรวจชุมชนสัมพันธ์ไทย บูธให้ความรู้เรื่องการป้องกันสาธารณภัย รวมถึงบูธกิจกรรมออมเงิน สอนฝึกอาชีพ สอนร้อยมาลัย สอนศิลปะยึกยือ บริการตัดผม ตรวจสุขภาพและทำฟัน และตอบคำถามชิงรางวัล พร้อมทั้งพูดคุยกับผู้นำชุมชนและเยาวชนที่เข้าร่วมงานอย่างทั่วถึง

ที่มา: กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ