มีไลเซ่นส์แล้วอุ่นใจ สร้างความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Monday November 2, 2020 16:22 —ThaiPR.net

มีไลเซ่นส์แล้วอุ่นใจ สร้างความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค

นายมานิตย์ มงคลชื่น ผอ.สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 22 นครศรีธรรมราช (สพร.22 นศ.) มอบหมายเจ้าหน้าที่ของสถาบันฯ เข้าประชาสัมพันธ์การฝึกอบรม การทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และการรับรองความรู้ความสามารถในสาขาอาชีพที่เป็นอันตรายต่อสาธารณะ ให้แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านช่างไฟฟ้าภายในบ้าน และสาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้าน ของบริษัท อาร์ เอช แว็ค ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (ตัวแทนจำหน่าย-ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ carrier) อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้พนักงานของบริษัทได้มีโอกาสเข้ารับการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และการรับรองความรู้ความสามารถในสาขาดังกล่าว อันจะเป็นการการันตีคุณภาพการให้บริการของช่างฝีมือ และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคว่าจะได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพ และมีความปลอดภัยในการใช้งานตามมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติที่กำหนด

โดยบริษัทฯ ได้กำหนดแผนงานร่วมกันในการพัฒนาบุคลากร จำนวน 2 รุ่น ในวันที่ 2 พ.ย. 63 สพร.22 นศ. เข้าตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการ บริษัท อาร์ เอช แว็ค ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (ตัวแทนจำหน่าย-ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ carrier) เพื่อประชาสัมพันธ์ภารกิจในการยกระดับฝีมือแรงงาน การทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และการรับรองความรู้ความสามารถ

โดยสถานประกอบกิจการ ได้กำหนดให้พนักงานเตรียมความพร้อมในการขอไลเซ่นส์(หนังสือรับรองความรู้ความสามารถ) สาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้านและการพาณิชย์ขนาดเล็ก ระดับ 1 โดยกำหนดให้มีการฝึกอบรม และทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน สาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้านและการพาณิชย์ขนาดเล็กระดับ 1 จำนวนทั้งสิ้น 2 รุ่น ดังนี้ รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 23-27 พ.ย. 2563 และ รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 4 ธ.ค. 2563


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ