ทรู 5G เสริมแรงเวที 'นางสาวไทย' ยุคใหม่ ดึงศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะ เฟ้นหาสาวงามคุณภาพ โปรโมทวัฒนธรรมและท่องเที่ยวเชิงคุณค่าทั่วไทย ไปกับทรู 5G

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 27, 2021 10:39 —ThaiPR.net

ทรู 5G เสริมแรงเวที 'นางสาวไทย' ยุคใหม่ ดึงศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะ  เฟ้นหาสาวงามคุณภาพ โปรโมทวัฒนธรรมและท่องเที่ยวเชิงคุณค่าทั่วไทย ไปกับทรู 5G

เริ่มแล้วกับการเฟ้นหาสาวงามยุคใหม่ที่จะได้ครองมงกุฎ "นางสาวไทย คนที่ 53" ประจำปี 2565 กับเวทีประกวดอันทรงเกียรติระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานที่สุดของประเทศ พร้อมเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว?กลุ่มทรู โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร ร่วมกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด โดย นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พลตำรวจโทอรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร นายกสมาคมฯ ร่วมจัดงานแถลงข่าวเชิญชวนสาวไทยเข้าร่วมประชันความงามบนเวทีระดับประเทศ ที่กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร จะนำเทคโนโลยีสื่อสารอัจฉริยะสุดล้ำของทรู 5G มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของการเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณค่าสมบูรณ์แบบครบทุกองศาในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยสง่า ทรงพลัง เฉลียวฉลาด (Sweet Strong Smart) รักนวัตกรรม และภูมิใจในความเป็นไทย สามารถเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้แก่สังคมในการส่งเสริมยกระดับการศึกษา ให้เยาวชนทุกคนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ชูแนวคิด "Revival of the Original" หรือ "กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน" อันเป็นธีมหลักของการประกวดในปีนี้ ตรงกับแบรนด์ทรู 5G ที่มิใช่เป็นเพียงเครือข่ายเพื่อการสื่อสาร แต่ยังมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าเพื่อคนไทย

การประกวดในปีนี้ ยังมุ่งเน้นการรณรงค์ส่งเสริมและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงเผยแพร่วัฒนธรรมไทย และสนับสนุนเศรษฐกิจท้องถิ่น ผ่านการเก็บตัว ณ จังหวัดอำนาจเจริญ ระหว่างวันที่ 22 - 26 มกราคม 2565 โดยทรู 5G พร้อมสนับสนุนทั้งในเรื่องของการสื่อสารและอำนวยความสะดวกในทุกกิจกรรม อันเป็นการตอกย้ำว่าทุกทิศทั่วไทย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สามารถมั่นใจเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ครอบคลุมสูงสุด 77 จังหวัดทั่วไทย รายเดียวในไทยที่มีย่านความถี่มากที่สุด ครบสุดถึง 7 ย่านความถี่ นอกจากนี้ สาวงามที่ได้เป็นเจ้าของมงกุฎ "นางสาวไทย 2565" จะได้รับการแต่งตั้งเป็น "ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว" อย่างเป็นทางการจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และมีกิจกรรมที่ดำเนินการร่วมกันกับกลุ่มทรู และ ททท. กับภารกิจ "จับสัญญาณ แล้วทะยานไปด้วยกัน" ของทรู 5G ที่ส่งสัญญาณอัจฉริยะมอบความสุขให้คนไทยออกไปเที่ยวทั่วไทยอีกครั้ง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า อีกทั้งยังเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดทุกความเคลื่อนไหวของการประกวด ผ่านช่องทางต่างๆ ของกลุ่มทรู และกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook: @officialmissTH / Instagram: @official_missthailand

ทั้งนี้ สาวงามทั่วประเทศ ที่มั่นใจในความสวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด สามารถสมัครเข้าร่วมประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ได้ทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ - 9 มกราคม 2565 ที่ Facebook: Miss Thailand Organization


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ