"ดูโฮม ทูโก" ฉลองเปิด "สาขาวัดกู้" ศูนย์จำหน่ายสินค้าเพื่อบ้านแห่งใหม่ ย่านนนทบุรีฝั่งตะวันออก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 11, 2023 13:18 —ThaiPR.net

ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-Stop Home Products Destination) เดินหน้าเปิด ดูโฮม ทูโก (Dohome ToGo) สาขาวัดกู้ เน้นชูจุดเด่นในเรื่องของการให้บริการด้วยแนวคิด "ครบ จบเรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ" เพื่อจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ ไฟฟ้า ประปา สีและเคมีภัณฑ์ พร้อมเอาใจลูกค้ากลุ่มผู้ใช้ทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมา และกลุ่มช่าง ในพื้นที่แหล่งชุมชนย่านนนทบุรีฝั่งตะวันออก พร้อมจัดโปรฉลองเปิดสาขาใหม่ เพื่อคนรักบ้าน ลดสูงสุด 50%* เฉพาะวันที่ 3 -  31 ส.ค. 2566 เท่านั้น

นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อรองรับกำลังซื้อของประชากรที่เพิ่มขึ้นและการขยายตัวของสังคมเมืองทำให้เกิดดีมานด์ของตลาดบ้านและที่อยู่อาศัยซึ่งมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นทุกปี โดยจังหวัดนนทบุรีมีประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น อันเนื่องมาจากการขยายตัวของเขตเมืองออกไปสู่บริเวณรอบนอก ทั้งยังได้รับปัจจัยหนุนจากกำลังซื้อของผู้บริโภคที่มีความต้องการตกแต่งและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการเปิด ดูโฮม ทูโก (Dohome ToGo) สาขาวัดกู้ ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม โดยเราตั้งใจให้เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านขนาดย่อม ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนย่านนนทบุรีฝั่งตะวันออกที่มีโครงการหมู่บ้านต่างๆ คอนโดมิเนียม ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวก ถือได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพในการเปิดให้บริการ เพื่อดึงกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคในชุมชนที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และเน้นการเข้าถึงได้ง่าย เดินทางสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งใกล้บ้าน ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจ "ครบ จบเรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ"

โดยกลุ่มสินค้าในร้านมีทั้งกลุ่มวัสดุก่อสร้าง กลุ่มซ่อมแซม และกลุ่มตกแต่ง อาทิ เครื่องมือช่าง, ฮาร์ดแวร์, สีและเคมีภัณฑ์, อุปกรณ์ไฟฟ้า, ปั๊มน้ำ, อุปกรณ์สุขภัณฑ์, เครื่องครัว-บานซิงค์, อุปกรณ์เกษตร เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ภายในบ้าน, เครื่องเขียนแบบพิมพ์, เครื่องนอน เป็นต้น พร้อมบริการที่รองรับความต้องการเรื่องบ้านภายใต้ชื่อ "นายช่าง" อาทิ ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการปรับปรุงที่อยู่อาศัยโดยช่างมืออาชีพ ผ่านมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมโปรโมชั่นฉลองสาขาใหม่ บริการเปลี่ยนปั๊มน้ำ แท็งค์น้ำ, บริการติดตั้งสุขภัณฑ์ โถปัสสาวะ ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้น 950 บาท/จุด* ทั้งหมดนี้เราตั้งใจและพร้อมที่จะดูแลลูกค้า และมุ่งหวัง ว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในย่านนนทบุรีได้อย่างคลอบคลุมทุกมิติ"

ดูโฮม ทูโก สาขาวัดกู้ ชวนคนรักบ้านฉลองเปิดสาขาใหม่ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษสินค้าลดแรงสูงสุดถึง 50%* อาทิ สว่านไฟฟ้าแบรนด์ดัง ราคา 641 บาท, บันไดอลูมิเนียม 7 ชั้น ราคา 1,255 บาท, เตาปิ้งย่าง ราคา 799 บาท, หมอนหนุนใยสังเคราะห์ ใบละ 89 บาท พิเศษ! สมัครสมาชิกดูโฮมการ์ด รับคูปองส่วนลดรวม 100 บาท* เพื่อนำไปใช้ในส่วนลดครั้งถัดไป (จำกัด 300 สิทธิ์ตลอดรายการ) สุดคุ้ม! เมื่อสะสมยอดซื้อครบตามเงื่อนไข/ใบเสร็จ เลือกรับของสมนาคุณสุดพรีเมียม อาทิ สายชาร์จ 3 in 1 หรือกระติกน้ำ ดูโฮม ทูโก ทันที และจัดหนักจุใจ!! สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกดูโฮมการ์ด เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ร่วมสนุกรับของสมนาคุณจากดูโฮม วันที่ 3 - 6 ส.ค. 2566 เท่านั้น และเฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 50 บาท* เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าบิลถัดไป เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ พร้อมสะสมยอดซื้อ ทุก 1,000 คะแนน รับเลยคูปองเงินสด 100 บาท โปรโมชั่นจัดระหว่าง 3 - 23 ส.ค. 2566 เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ เพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ