สสก.2 จ.ราชบุรี เข้าร่วมประชุมหน่วยงานในกำกับ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานและวางแผนการขับเคลื่อนภารกิจ และกำหนดทิศทางการพัฒนางานในปีงบประมาณ 2567

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2023 15:46 —ThaiPR.net

สสก.2 จ.ราชบุรี เข้าร่วมประชุมหน่วยงานในกำกับ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานและวางแผนการขับเคลื่อนภารกิจ และกำหนดทิศทางการพัฒนางานในปีงบประมาณ 2567

นายประสาน ปานคง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่มและหัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป

เข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานและขับเคลื่อนภารกิจในหน่วยงานที่กำกับดูแล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของรองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ด้านพัฒนาเกษตรกร ผ่านระบบออนไลน์ (Zoom Meeting)

โดยมีนายกฤษ อุตตมะเวทิน รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานการประชุมฯ

โดยการประชุมมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบทิศทางและการปรับแผนปฏิบัติงานตามแนวนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ? ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ ? และเพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงาน 2566 และแผนงาน ปี 2567 ของหน่วยงานในกำกับดูแล และร่วมกันพิจารณาเป้าหมายและแผนการขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และภารกิจกรมส่งเสริมการเกษตร ในปี 2567 ต่อเนื่องถึง 2570     

นอกจากนั้น รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรได้เน้นย้ำการจัดทำแผนปฏิบัติงานให้ตรงตามนโยบายกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการบูรณาการแผนงานร่วมกันแล้วต้องเกิดความไม่ซ้ำซ้อนและไม่ตกหล่น เป็นแผนที่มีมุมมองทางเศรษฐกิจ มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และต้องมี KPI (Key Performance Indicator) กำกับ

โดยมีหน่วยงานทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวม 24 หน่วยงาน เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุม 5 ชั้น 5 อาคาร 1 กรมส่งเสริมการเกษตร และผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ