Enterprise thailand เข้าพบ ผู้บริหาร Exim bank เพื่อหารือถึง ความร่วมมือในการพาผู้ประกอบการไทยไปเปิดตลาดโลกใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 3, 2023 16:25 —ThaiPR.net

Enterprise thailand เข้าพบ ผู้บริหาร Exim bank เพื่อหารือถึง ความร่วมมือในการพาผู้ประกอบการไทยไปเปิดตลาดโลกใหม่

Enterprise Thailand นำโดย คุณประสม แฟงทอง ที่ปรึกษาอาวุโสโครงการ และอดีตอัครราชทูตที่ปรึกษาประจำกรุงอาบูจา ประเทศไนจีเรีย คุณกิรณี ธรรมภิบาลอุดม Executive Director คุณไรวินท์ เกียรติกวานกุล Executive Director และคุณเจษฎา ด่านปาน Executive Director พร้อมด้วยคณะทำงาน

เข้าพบ ดร. เบญจรงค์ สุวรรณคีรี รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM Bank) และคณะทำงาน เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของ Enterprise Thailand โดยมุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศและส่งเสริมการค้าการลงทุนระหว่างประเทศ ผ่านความร่วมมือระหว่าง Enterprise Thailand และ EXIM Bank

EXIM Bank ได้นำเสนอเครื่องมือทางการเงินและโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายกิจการไปยังต่างประเทศ โดยในที่ประชุมมีมติที่เห็นตรงกันที่ต้องการจะสนับสนุน ให้ความรู้ รวมถึงผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยได้เติบโตในตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะในประเทศที่เป็นเขตเศรษฐกิจใหม่ของโลก เช่น ประเทศในกลุ่มภูมิภาคแอฟริกาตะวันตก เอเชียกลาง เอเชียใต้ และกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ เป็นต้น โดยจะเริ่มต้นความร่วมมือระหว่างกันในเร็วๆ นี้ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ประกอบการไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ