Q-CHANG (คิวช่าง) จับมือ BEGER (เบเยอร์) ยกระดับการให้บริการสีทาบ้านพร้อมช่าง ที่เดียวจบแบบ One Stop Service พร้อมเดินหน้าขยายบริการผ่านออนไลน์และร้านค้าทั่วประเทศ ในปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 4, 2024 08:59 —ThaiPR.net

Q-CHANG (คิวช่าง) จับมือ BEGER (เบเยอร์) ยกระดับการให้บริการสีทาบ้านพร้อมช่าง ที่เดียวจบแบบ One Stop Service พร้อมเดินหน้าขยายบริการผ่านออนไลน์และร้านค้าทั่วประเทศ ในปี 2567

Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร จับมือ Beger (เบเยอร์) ผู้นำด้านนวัตกรรมเรื่องสีระดับประเทศ สร้างบริการ One Stop Service ขายสีทาบ้านพร้อมบริการช่างทาสี ด้วยบริการงานช่างที่ผ่านการอบรมและมีมาตรฐานจากQ-CHANG พร้อมผลิตภัณฑ์สีที่ได้รับความนิยมในตลาดจากBEGERเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจรโดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ได้ตั้งเป้าร่วมกันว่าจะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในรูปแบบออนไลน์ และผ่านร้านค้าทั่วประเทศหรือจุดบริการ Q-CHANG Shop Service ได้ภายในปี 2567

นายศรัณย์วิศว์ ภักดีนอก กรรมการบริหาร Q-CHANG กล่าวว่า "จากการให้บริการของคิวช่างตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอด โดยบริการทาสีบ้าน ก็เป็นบริการหนึ่งที่ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น ทั้งจากทางเว็บไซต์ q-chang.com และจากจุดให้บริการ Q-CHANG Shop Service เราจึงเห็นโอกาสในการพัฒนาบริการทาสีบ้านร่วมกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องสินค้าอย่างเบเยอร์"

โดยความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้ากลุ่มสีพร้อมบริการช่างทาสีแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทาสีผนังภายใน-ภายนอก ทาสีดาดฟ้า และทาสีหลังคา โดยมีการรับประกันผลงานสูงสุด 60 วัน รวมถึงสามารถเข้าถึงบริการได้ในหลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.q-chang.com แอปพลิเคชั่น Q-CHANG และมีแผนเดินหน้าขยายบริการไปในช่องทางออฟไลน์ Q-CHANG Shop Service กว่า 100สาขาทั่วประเทศทั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเข้าถึงบริการทาสีพร้อมช่างที่มีมาตราฐานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

ด้านนายประพจน์ ชัยวรวิทย์กุล ผู้จัดการฝ่าย วางแผนกลยุทธ์ บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า "การร่วมมือในครั้งนี้เป็นการเสริมความแกร่งด้านงานช่างจากคิวช่างที่เป็นช่างผู้เชี่ยวชาญในการดูแลบ้านอย่างเป็นระบบตั้งแต่ต้นจนจบและยกระดับมาตรฐานของสีที่มีคุณภาพสูงโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีที่มีคุณภาพสูงจากเบเยอร์เพื่อตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยส่งเสริมการทำงานของช่างให้สามารถดำเนินงานได้สะดวกรวดเร็วตอกย้ำทั้งคุณภาพงานและคุณภาพของบริการจากผู้เชี่ยวชาญการันตีมาตรฐานที่วางใจได้และอุ่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ผู้ใช้บริการได้รับ มีความคุ้มค่า และได้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ยังได้มีแผนร่วมกันในการพัฒนาช่างทาสีในตลาดประเทศไทย ให้มีความสามารถและมาตรฐานที่สูงขึ้น โดย Q-CHANG จะนำช่างในแพลตฟอร์มเข้าร่วมอบรมพร้อมรับใบประกาศนียบัตร กับ BEGER ACADEMY เพื่อยกระดับฝีมือช่างและเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทีมช่างทั่วประเทศ รวมถึงเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการทาสีที่มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นและหมดปัญหากังวลใจในเรื่องการทาสีบ้าน

สำหรับผู้ที่สนใจทาสีบ้าน Q-CHANG และ BEGER ได้ร่วมจัดโปรโมชันสุดพิเศษในช่วง Grand Opening ด้วยโปรโมชั่นสำรวจ 299 บาท จากปกติ 1,000 บาท และพิเศษ แถมฟรี! ผลิตภัณฑ์ป้องกันปลวกและเชื้อรา Beger Drite เมื่อใช้บริการตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย.67


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ