ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ที่ สน. 80/2558 เรื่อง หนังสือชี้ชวนเสนอขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวม (ฉบับที่ 4)

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 3, 2015 09:58 —ประกาศ ก.ล.ต.

ที่ สน. 80/2558

เรื่อง หนังสือชี้ชวนเสนอขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวม

(ฉบับที่ 4)

_____________________

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 123 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2553 สำนักงานออกข้อกำหนดไว้ดังต่อไปนี้

ข้อ 1 ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็นส่วนที่ 6 กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพที่มีการรับโอนเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ของหมวด 2 หลักเกณฑ์เพิ่มเติมของกองทุนรวมที่มีข้อกำหนดหรือลักษณะเฉพาะบางประการ ข้อ 27/1 และข้อ 27/2 แห่งประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ที่ สน. 3/2556 เรื่อง หนังสือชี้ชวนเสนอขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวมลงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

“ส่วนที่ 6

กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพที่มีการรับโอนเงิน

จากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

____________________________________

ข้อ 27/1 ความในส่วนนี้ให้ใช้บังคับกับกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพที่มีการรับโอนเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพหรือรับโอนเงินดังกล่าวต่อเนื่องจากกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพอื่น

ข้อ 27/2 หนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ ให้แสดงสัญลักษณ์หรือข้อความเพื่อให้ผู้ลงทุนทราบว่าเป็นกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพที่มีการรับโอนเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพหรือรับโอนเงินดังกล่าวต่อเนื่องจากกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพอื่น ตามแนวทางที่สมาคมบริษัทจัดการลงทุนกำหนด โดยให้ระบุไว้ในส่วนบนสุดในหน้าแรกของหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ”

ข้อ 2 ประกาศนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

(นายรพี สุจริตกุล)

เลขาธิการ

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ