ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่าย...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำ ในประเทศไทย ครั้งที่ 7 (Thailand International... อ่านต่อ

“นกสกู๊ต” เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์... อ่านต่อ

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ได้รับการยกย่องจาก DestinAsian Top 5 Readers’ Choice Awards...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ได้รับการยกย่องเป็นอันดับที่ 5 สำหรับรางวัลโรงแรมบูติกที่ดีที่สุด และ อันดับที่10 สำหรับสปาในโรงแรมที่ดีที่สุด... อ่านต่อ

แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศจับมือ “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” เป็นพันธมิตรระดับโลก...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล (NASDAQ: MAR) และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ประกาศสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก แมริออท... อ่านต่อ

“เจ้าพระยา รีเวอร์ ไลน์” ส่งเรือท่องเที่ยวโฉมใหม่ “Hop on Hop off Boat 4U”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "เจ้าพระยา รีเวอร์ ไลน์" ผู้ให้บริการเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ส่งเรือท่องเที่ยว "Hop on Hop off Boat 4U" ที่พัฒนา และยกระดับการให้บริการที่มีมาตรฐาน... อ่านต่อ

โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา ส่งโปรฯสุดพิเศษ ร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา โรงแรมหรูเปิดใหม่ 5 ดาว สูง 48 ชั้น ใจกลางเมืองศรีราชา โดดเด่นด้วยมาตรฐานการบริการระดับโลก... อ่านต่อ

บิยอนด์ ป่าตอง ได้รับรางวัลการันตีจาก booking.com และ hotel.com

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net บิยอนด์ ป่าตอง (BEYOND PATONG) โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดป่าตอง ชายหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลดูไบซุปเปอร์ลีก ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นายรังสรรค์ ศรีมังกร (ที่ 4 จากซ้าย) รองกงสุลใหญ่ รักษาการกงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมด้วยนายฉันทัชญ์ ศรีนิลทา (ที่... อ่านต่อ

ข้อเสนอสุดพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net พบกับเราที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 3 มีนาคมนี้ ที่บู้ท C155 พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย... อ่านต่อ

ไทยเที่ยวไทย ยกขบวนเที่ยวครั้งที่ 50 กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สิ้นสุดการรอคอย เตรียมตัวพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคาสุดว้าว จาก เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดพังงา ได้ที่งานไทยเที่ยวไทย... อ่านต่อ

พบกับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษจากโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั่วเอเชีย...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ถึงเวลาวางแผนท่องเที่ยวตลอดปีพ.ศ. 2562 แล้ว หากผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวท่านใดกำลังวางแผนและมองหาไอเดียสำหรับทริปท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้ ออนิกซ์... อ่านต่อ

มรภ. บ้านสมเด็จเจ้าพระยา พัฒนาแอปพลิเคชั่น “U-Thong” โปรโมทท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net มรภ. บ้านสมเด็จเจ้าพระยา พัฒนาแอปพลิเคชั่น "U Thong" โปรโมทท่องเที่ยวไทย ต้นแบบบูรณาการข้อมูลท่องเที่ยวท้องถิ่นอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี... อ่านต่อ

แอร์เอเชียกางแผนบุกเวียดนาม เปิด 3 เส้นทางบินใหม่ ภายใน 2 เดือนแรกของปี 62 ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนตลาด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net แอร์เอเชียชูยุทธศาสตร์ บุกตลาดเวียดนาม ขยายเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่อง ตั้งเป้าดันสัดส่วนตลาด CLMV เพิ่มขึ้น เสริมทัพตลาดจีน พร้อมเปิด "เชียงใหม่ ดานัง"... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ต้อนรับเวิลด์โฮเทลส์ ขยายเครือโรงแรมรองรับกลุ่มลักซ์ชัวรี่

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศต้อนรับเวิลด์โฮเทลส์ (WorldHotels) ขยายเครือสู่โรงแรมและรีสอร์ทหรูหราชั้นนำกว่า 300... อ่านต่อ

พาลูกเที่ยวฉลองปิดเทอม “สนุกซ่า..กับโค้ก” ที่ดรีมเวิลด์

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ปิดเทอมนี้ ชวนเที่ยวแบบยกครอบครัวเที่ยวดรีมเวิลด์ กับโปรโมชั่นพิเศษ " สนุกซ่า..กับโค้ก " บัตรรวม เครื่องเล่น เหลือเพียง 399 บาท จากปกติ 500 บาท... อ่านต่อ

การบินไทยจัดโปรโมชั่น สำหรับเยาวชน Youth Fun Zone “Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ห้ามพลาด! การบินไทยจัดโปรโมชั่น Youth Fun Zone "Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun" จำหน่าย บัตรโดยสารราคาพิเศษ สำหรับเยาวชน อายุ 12 25 ปี ในเส้นทางสุดฮิต... อ่านต่อ

โปรโมชั่นห้องพักรับซัมเมอร์โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทหรูที่มีสระว่ายน้ำแบบลากูนความยาว 560 เมตรริมทะเล ชะอำ หัวหิน... อ่านต่อ

ลำปาง ปลายทางฝัน ยกขบวนของดีโชว์นักท่องเที่ยว หน้าลานเซ็นทรัลเวิร์ด

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ทำเอาคนกรุงเทพฯ ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย สำหรับจังหวัดลำปางที่ได้คัดสรรสุดยอดของดีเมืองลำปาง นำมาจัดแสดง Lampang Open House... อ่านต่อ

แมริออท บอนวอย ฉลองโปรแกรมเดินทางใหม่

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net แมริออท บอนวอย ฉลองโปรแกรมเดินทางใหม่ที่มอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในเอเชียแปซิฟิก แมริออท บอนวอย... อ่านต่อ

ปิดทองหลังพระเปิดมิติใหม่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกะหร่างแก่งกระจานหวังช่วยส่งเสริมอาชีพให้ชาวกะหร่างโป...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานร่วมกับปิดทองหลังพระฯ เปิดมิติใหม่ท่องเที่ยวธรรมชาติและมรดกวัฒนธรรมกะหร่างแก่งกระจาน... อ่านต่อ

ลำปาง ปลายทางฝัน ยกขบวนของดีโชว์นักท่องเที่ยว หน้าลานเซ็นทรัลเวิร์ด

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ทำเอาคนกรุงเทพฯ ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย สำหรับจังหวัดลำปางที่ได้คัดสรรสุดยอดของดีเมืองลำปาง นำมาจัดแสดง Lampang Open House... อ่านต่อ

บัตรห้องพักสุดหรูAsia Super Plus +สิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2562 นี้ เชิญชวนทุกท่านมารับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย จากโรงแรมเอเชีย กรุงเทพ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50... อ่านต่อ

แพ็คเกจจากโรงแรม เชอราตัน แกรนด์ ดานัง ให้คุณสำรวจเมืองดานังอย่างสนุกสนาน

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ต รีสอร์ตใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นริมชายหาดน็อนเนือก (Non Nuoc Beach) อันเงียบสงบของเมืองดานัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน... อ่านต่อ

สิงคโปร์ ชวนซึมซับวัฒนธรรม หลงเสน่ห์งานดูไฟ กับงานรำลึกถึงความเป็นมาของสิงคโปร์สองร้อยปี

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ครบรอบสองร้อยปี เซอร์ สแตมฟอรด์ ราฟเฟิลส์ ก่อตั้งสิงคโปร์ (Singapore Bicentennial) ย้อนกลับไปเมื่อปี 1819 เซอร์ สแตมฟอรด์ ราฟเฟิลส์... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์โรงแรมเชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า รีสอร์ทหรูริมทะเลปราณบุรี สวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับ เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ในงานไทยเที่ยวไทย... อ่านต่อ

15 โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ได้รับ 19 รางวัล จาก “ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net อีกครั้งกับรางวัลอันทรงเกียรติ จากผลโหวตและรีวิวของลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมของสมนาคุณมากมาย ณ งาน เอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์กลับมาอีกครั้งกับงานแฟร์ที่ทุกคนตั้งตารอประจำปี ตอกย้ำความสำเร็จอย่างล้นหลามจากผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คนในปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมงาน TTAA Thailand Night และร่วมเปิดงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ (ที่ 5 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีเปิดงาน TTAA Thailand Night 2019 ฉลองครบรอบ 35 ปี... อ่านต่อ

งาน "เที่ยวสบายๆ สไตล์ชลบุรี" ภายในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ขอเชิญร่วมงาน "เที่ยวสบายๆ สไตล์ชลบุรี" ภายในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

โรงแรมเครือฮิลตัน ประเทศไทย ส่งมอบสิทธิประโยชน์ในการจัดการประชุมกับแพ็คเกจ Prosper...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเครือฮิลตัน ประเทศไทย แนะนำแพ็คเกจสำหรับการจัดการประชุม 'Prosper Together' เพื่อการจัดการประชุมที่มีประสิทธิภาพ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 10:51 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ