ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

แควนตัสปลื้มเที่ยวบินเพิร์ธ-ลอนดอนประสบความสำเร็จ

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสปลื้มเที่ยวบินประวัติศาสตร์เพิร์ธ ลอนดอน ประสบความสำเร็จหลังเปิดให้บริการครบหนึ่งปี ทุบสถิติให้บริการเดินทางได้รวดเร็วโดยเที่ยวบินลอนด... อ่านต่อ

งาน " สุดยอดผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นเมืองร้อยเอ็ด "

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นแหล่งผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงและเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญ ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI)... อ่านต่อ

งาน คักอีหลีของดีเมืองยโสธร l เจ.เจ.มอลล์

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดยโสธร ขอชวนมาม่วนซื่นกันแบบจุใจ ในงานคักอีหลีของดีเมืองยโสธร กับสุดยอดของดีจังหวัดยโสธร ณ #JJMALL พบกับสินค้าเกษตรอินทรีย์... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินตรง ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ ตอกย้ำตัวจริงญี่ปุ่น บินครบทุกภูมิภาค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตอกย้ำเป็นกูรูญี่ปุ่นตัวจริง เปิดบินตรงเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฟุกุโอกะ... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินรับสงกรานต์ พร้อมโปร “บินเหนือเมฆ”

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินสู่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของนักเดินทางทั้งชาวไท... อ่านต่อ

3+3 เหตุผลเด็ด ที่คุณต้องมางาน Thailand Golf & Dive Expo 2019

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net Thailand Golf & Dive Expo 2019 งานใหญ่ประจำปีที่เหล่าคนรักการดำน้ำและรักกีฬากอล์ฟ ต่างรอคอย ซึ่งจากกระแสความนิยมท่องเที่ยวดำน้ำเพื่อสัมผัสกับธรรมช... อ่านต่อ

งานสงกรานต์ 2562 “อยู่เย็นเป็นสุข” ที่ล้ง 1919 13 – 15...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ล้ง 1919 ท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย จีนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมฉลองปีใหม่แบบไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พุทธศักราช 2562 ตามแนวคิดการจัดงาน "อยู่เย็นเป็นสุข"... อ่านต่อ

เดินทางราคาพิเศษเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์กับแควนตัส

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษไป กลับชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจเส้นทางประเทศออสเตรเลียหรือประเทศนิวซีแลนด์ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 เมษายน 2562... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คาร์โก้การบินไทยรับรางวัล “Certificate Of Appreciation” จากเจแปน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายสุชาติ ประทีปลัดดา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการคลังสินค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัว ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่... อ่านต่อ

“กรุงเทพฯ สุขสันต์” โปรโมชั่นสุดคุ้มจากท่าเรือราชาฯ ประหยัดกว่าเมื่อจองรถ-เรือและห้องพัก...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ออกโปรโมชั่นใหม่ "กรุงเทพฯ สุขสันต์" เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เดินทางจากเกาะพะงัน... อ่านต่อ

พีพี ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท จัดโปร “Thai Resident Hot Deal”

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทบนเกาะพีพีกลางทะเลอันดามันที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลกที่ใคร... อ่านต่อ

พักผ่อนสุดชิลซัมเมอร์นี้ กับส่วนลดห้องพักสูงสุด 35%* จากโรงแรมฮิลตัน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net หนีร้อนมาพักผ่อนริมทะเลสุดชิล ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา พร้อมรับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 35%* สำหรับสมาชิก Hilton Honors และส่วนลดห้องพักสูงสุด 25%*... อ่านต่อ

GoPro จับมือกับ ททท. ชวนคนไทยออกเที่ยว พร้อมแชร์เรื่องราวเที่ยวไทยแบบเท่ๆ ในสไตล์คุณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เพียงออกไปเที่ยวเมืองไทย และเก็บเรื่องราวการท่องเที่ยวของคุณด้วยการถ่ายคลิปและตัดต่อด้วยแอพพลิเคชั่น Quik ก็ลุ้นเป็นผู้ชนะรางวัลออกทริป Unseen... อ่านต่อ

ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง เผยโฉมประติมากรรมไซส์ยักษ์ยาว 37 เมตร...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงไทเป ไต้หวัน คอว์ส (KAWS) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลก เตรียมพางานศิลป์ขนาดมหึมา... อ่านต่อ

sbe ประกาศเปิดตัว The House of Originals แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูใหม่ล่าสุด

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net มุ่งให้ความสำคัญในการสร้างชุมชนให้กับแขกผู้มาเข้าพัก และการสร้างเครือข่ายของโรงแรมภายใต้แบรนด์ให้ครอบคลุมไปทั่วโลก Sbe... อ่านต่อ

ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงไทเป ไต้หวัน คอว์ส (KAWS) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลก เตรียมพางานศิลป์ขนาดมหึมา... อ่านต่อ

หลากหลายอาหารจานปลาน่าลิ้มลอง “แฟนทาสติก ฟิช ดิช” จากห้องอาหารเรลเวย์ ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พร้อมต้อนรับช่วงฤดูร้อนในเดือนเมษายนและพฤษภาคมนี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมประชุม Airline Operators Committee

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางมนัสนันท์ สิทธิจิรสิน กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้าร่วมประชุมและกล่าวสุนทรพจน์... อ่านต่อ

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเพิ่มความถี่เที่ยวบิน เส้นทางดาลัดและดานัง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ทยืนยันแผนในการเพิ่มความถี่ของบริการเที่ยวบินไปยังเมืองดาลัดและดานัง เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเวียดนาม... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ เปิดตัวโปรโมชั่น 'เที่ยวกรุงวันสงกรานต์’ เส้นทางบินในประเทศขาเข้ากรุงเทพฯ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ เปิดตัวโปรโมชั่น เที่ยวกรุงวันสงกรานต์ (Back to the City) โดยผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์... อ่านต่อ

เรเนซองส์ เกาะสมุยนำเสนอแพ็กเกจ 'HOLIDAY STAY & SAVE’ มอบห้องพักราคาพิเศษพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปานำเสนอแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ 'Holiday Stay & Save' สำหรับทุกท่านที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวเกาะสมุย... อ่านต่อ

อัมรินทร์ พลาซ่า ร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดงาน 'Songkran Splendors Festival 2019’...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net อัมรินทร์ พลาซ่า ในฐานะศูนย์การค้าที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 30 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์และเผยแพร่ประเพณีไทย ผ่านการจัดงานสงกรานต์ประจำปี 2562... อ่านต่อ

ททท. ปลุกกระแสเที่ยวเมืองรอง ชวนร่วมงาน “ชมเมืองเก่า เล่าเรื่องเพลง”...เสน่ห์สุพรรณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ปลุกกระแสเที่ยวเมืองรอง ชวนคอเพลงลูกทุ่งร่วมงาน "ชมเมืองเก่า เล่าเรื่องเพลง"...เสน่ห์สุพรรณ บ้านฉันเอง... อ่านต่อ

โตเกียว ขึ้นแท่นอันดับ 1 เมืองสุดฮิตสำหรับคนไทยในช่วงวันหยุดสงกรานต์ อโกด้า...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เป็นที่ทราบกันดีว่า เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่คนไทยมักเดินทางกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมครอบครัว รดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ เข้าวัดทำบุญ และเล่นน้ำคลายร้อน... อ่านต่อ

30-31 มีนา เลือกตั้ง บอร์ดคณะกรรมการนโยบายการกีฬา

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายทวีศักดิ์ วาณิชย์เจริญ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะประธานประธานกรรมการดำเนินการเลือกกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ (คกช.)... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ จองบัตรโดยสาร 0 บาท 1.4 ล้านใบ ฉลองเปิด 3 เส้นทางใหม่ในเวียดนาม จากเกิ่นเทอ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นฉลองเปิด 3 เส้นทางบินใหม่ในประเทศเวียดนาม ได้แก่ เกิ่นเทอ ไฮฟอง, เกิ่นเทอ วิญ และ เกิ่นเทอ ทัญฮว้า... อ่านต่อ

การบินไทยจัดพิธีลงนามความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากรกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร ระหว่าง บริษัท การบินไทยฯ และการทางพิเศษแห่งประเทศไทย โดยมีนายสุเมธ... อ่านต่อ

ย้อนวันวาน สงกรานต์ครื้นเครง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ถ้าจะพูดถึงประเพณีสงกรานต์ คนไทยต่างรู้กันดีว่าเป็นประเพณีของไทยที่มีมาช้านาน "วันสงกรานต์" สืบทอดมาตั้งแต่โบราณคู่มากับประเพณีตรุษ... อ่านต่อ

อพท.จับมือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นบริหารจัดการการท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐาน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เริ่มคิกออฟเชียงแสน เชียงของ แม่สายและอำเภอเมือง องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท.... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ