ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 30 เมษายน พ.ศ. 2562

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะสายการบินแห่งชาติ ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสอันเป็นมงคลนี้... อ่านต่อ

เทศกาลนกอินทรีทอง Golden Eagle Festival

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net Golden Eagle Festival :: #เทศกาลนกอินทรีทอง คือหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญของการมาเยือนดินแดนเจงกิสข่าน ซึ่งปัจจุบันหาพบเจอได้น้อยมากครับ... อ่านต่อ

“แพ็คเกจสุดคุ้ม” แห่งปี ห้องพักระดับ 5 ดาวสุดหรู ริมหาดชะอำ โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนชายหาดชะอำ ชวนคุณมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือก๊วนเพื่อนๆ... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ เสนอโปรโมชั่นคลายร้อน ให้คุณได้ท่องสู่โลกกว้างดั่งใจ

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net วางแผนการเดินทางได้คุ้มยิ่งขึ้นกับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ออกเดินทางได้จากกรุงเทพฯและภูเก็ต สู่เส้นทางในฝัน เอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง... อ่านต่อ

แควนตัสจำหน่ายตั๋วโปรโมชั่น Flash Sale ไปออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสจำหน่ายตั๋วโดยสารโปรโมชั่น แฟลช เซลล์ (Flash Sale) ทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ถึง 30 เมษายน 2562... อ่านต่อ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสรุปยอดผู้โดยสารใช้บริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 กว่า 1.87...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเผยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 9 18 เมษายน 2562 (รวม 10 วัน) มีผู้โดยสารใช้บริการกว่า 1.87 ล้านคน... อ่านต่อ

รอยัล คลิฟ ฉลองรับรางวัล Guest Review Award จากเว็บไซต์ระดับโลก Booking.com

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัล Guest Review Award ประจำปี 2561 จากเว็บไซต์จองที่พักออนไลน์ระดับโลกอย่าง Booking.com เป็นครั้งที่ 7... อ่านต่อ

ไทยสมายล์มอบโปรโมชั่นพิเศษ Smile Big Thanks

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net ไทยสมายล์มอบโปรโมชั่นพิเศษ Smile Big Thanks แทนคำขอบคุณให้ทุกคะแนนโหวตจากรางวัล 'สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย' และ... อ่านต่อ

Grand Ex’ บริบูรณ์ คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ขอเชิญแฟนๆมาร่วมฉลองปิดตำนาน50 ปี วงแกรนด์เอ็กซ์...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net หนีกรุงคอนเน็ค ร่วมฉลองปิดตำนาน 50 ปี วงแกรนด์เอ็กซ์ วงดนตรีระดับตำนานที่ครองใจแฟนเพลงตั้งแต่ปลายยุค 70's ตราบถึงปัจจุบันกับคอนเสิร์ต "Grand Ex'... อ่านต่อ

48 Hours Super Sale

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net อมารี หัวหิน จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 48 Hours Super Sale ลดทันที 50% พร้อมอาหารเช้าเปิดให้เริ่มจองวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. วันอาทิตย์ที่ 28... อ่านต่อ

ททท.และNIA ร่วมกับเทคมีทัวร์ จัดโครงการ“HackaTravel” ดึงคนรุ่นใหม่รวมหัวประชันไอเดียสร้า...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(องค์การมหาชน) ร่วมกับเทคมีทัวร์ (TakeMeTour)... อ่านต่อ

จองก่อนใคร กับโปรโมชั่น ซัมเมอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ที่โรงแรม เดอะ สุโกศล...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net ซัมเมอร์นี้มาคลายร้อน พร้อมพักผ่อนไปกับโปรโมชั่นแรง "Summer Exclusive" ด้วยเรทราคาห้องพักที่ดีที่สุด พร้อมอาหารเช้าฟรี สำหรับห้องดีลักซ์ (Deluxe)... อ่านต่อ

แควนตัสเตรียมเปิดเที่ยวบินตามฤดูกาลไปซัปโปโร

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเตรียมเปิดเที่ยวบินตรงตามฤดูกาลระหว่างซิดนีย์และซัปโปโร รองรับดีมานด์ตลาดออสเตรเลียที่ต้องการท่องเที่ยวไปยังสถานที่เล่นสกีของญี่ปุ่นใน... อ่านต่อ

การบินไทยจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย “SEE THE WORLD. SENSE THE WORLD.”

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม "SEE THE WORLD. SENSE THE WORLD." Photo Contest ให้ผู้โดยสารที่เดินทางกับการบินไทยหรือไทยสมายล์... อ่านต่อ

ภาพข่าว : การบินไทยรับรางวัลสายการบินที่ให้บริการอาหารบนเครื่องบินยอดเยี่ยมอันดับ 1...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

“นีโอ” เตรียมจัดงาน Thailand Golf & Dive Expo 2019 รับนักท่องเที่ยวกลุ่มพรีเมี่ยม...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net "นีโอ" เตรียมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ และท่องเที่ยวดำน้ำ Thailand Golf & Dive Expo 2019 รับกำลังซื้อกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม... อ่านต่อ

สัมผัสสีสันวิถีมงคลฮ่องกงอันเก่าแก่ผ่าน 4 เทศกาลท้องถิ่น ตลอดเมษา-พฤษภานี้

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net ฮ่องกงถือเป็นเมืองที่โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมจีนที่สืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคน และยังคงเชิดชูเอกลักษณ์ความเป็นจีนผ่านเทศกาลมงคลเก่าแก่มากมาย... อ่านต่อ

Bike Finder Ride To Local ปั่นจักรยานล่องท่องเมืองกาญจน์

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net Bike Finder กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์โดยใช้จักรยานและรายการท่องเที่ยวสร้างสรรค์เชิงอนุรักษ์ทั้งในและต่างประเทศ... อ่านต่อ

โกโปรจับมือ ททท. ยกทัพ #โกโปรแฟมิลี่ มาสาดความสุข สนุกสดชื่นรับเทศกาลสงกรานต์

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ GoPro, Inc. จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขนทัพ #โกโปรแฟมิลี่ จากทั่วโลกมาสาดความสุข... อ่านต่อ

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป เผยคะแนนความพึงพอใจจากผู้เข้าพักมีบทบาทสำคัญต่อโรงแรมรายย่อยในไทย

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net ผลการสำรวจระบุว่าความพึงพอใจของผู้เข้าพักคือกุญแจสู่ความสำเร็จของโรงแรม โดยเฉพาะโรงแรมรายย่อยในประเทศ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป (Expedia Group)... อ่านต่อ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจชมเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลพลุนานาชาติสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองพัทยา หรือ Pattaya International Fireworks Festival โรงแรมฮิลตัน พัทยา... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเปิดบินตรง “กรุงเทพ-สีหนุวิลล์” ชมหาดสวยทะเลใสกัมพูชา บินใกล้ประสบการณ์ใหม่...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่เดินหน้าบุกตลาด CLMV บินตรง "กรุงเทพ สีหนุวิลล์"4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์)... อ่านต่อ

ฉลองวันแรงงาน ฉลองวันหยุด สนุกเกินพิกัด ที่..ดรีมเวิลด์

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองวันแรงงาน ให้ทุกท่านได้มาพักผ่อนในวันหยุด สนุกกับเครื่องเล่น และความบันเทิงมากมาย พิเศษ ฝาโค้ก สไปร์ท แฟนต้า ชนิดใดก็ได้ 3... อ่านต่อ

การบินไทยนำกระเป๋าต้นกระจูด ผลิตภัณฑ์โอทอปมอบให้ผู้โดยสาร ในวันคล้ายวันสถาปนาบริษัทฯ

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ครบรอบ 59 ปี บริษัทฯ ได้นำกระเป๋าที่ทำมาจากต้นกระจูด... อ่านต่อ

แอร์บัสและแซดเอฟร่วมพัฒนาโซลูชันการขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบครบวงจรที่มีความแม่นยำสูง @AirbusSpace...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net แอร์บัส ดีเฟนซ์ แอนด์ สเปซ และ บริษัท แซดเอฟ ฟรีดริชชาเฟ่น เอจี (ZF Friedrichshafen AG) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน... อ่านต่อ

โปรโมชั่นพิเศษ แนะนำโรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ท แนะนำแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษ ให้ท่านได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของจังหวัดปราจีนบุรี ณ โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท... อ่านต่อ

ห้องพักราคาพิเศษ พร้อมฟรีอาหารเช้าและมื้อค่ำ กับแพ็คเกจ “Escape with Dusit”...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net "แพ็คเกจห้องพัก Escape with Dusit" โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ ขอมอบสิทธิประโยชน์ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษกับ... อ่านต่อ

ร่วมเปืดประสบการณ์ท่องเที่ยวลำคลองงู ททท. - อุทยานฯ มุ่งเน้นการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net ในการเดินทางครั้งนี้ที่พวกเรา โพสต์พาเที่ยว มีโอกาสได้เข้ามาร่วมค้นหาความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ถือเป็นที่หลงใหลและเป็นจุดดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวสายผจญ... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเผยโฉมเครื่องบินแบบ แอร์บัส เอ330 นีโอ

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียเผยภาพและคลิปวิดีโอของเครื่องบินแบบ แอร์บัส เอ330 900 นีโอ ลำแรกของแอร์เอเชีย หลังเสร็จสิ้นการพ่นสีที่โรงงานของแอร์บัส เมืองตูลุส... อ่านต่อ

สถานที่แต่งงานสุดชิค กับบรรยากาศชวนฝัน ณ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net เขาใหญ่ เป็นหนึ่งจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวมักจะเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ เนื่องจากตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 18 เมษายน พ.ศ. 2562 17:07 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ