ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 16 มกราคม พ.ศ. 2562

โปรโมชั่นสปาสุดพิเศษประจำเดือนนี้ถึงกุมภาพันธ์ ณ ควอน สปา โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เดือนมกราคม พ.ศ. 2562, จังหวัดระยอง ร่วมสัมผัสความผ่อนคลายอย่างล้ำลึกกับแพ็กเกจสปา ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยเทอราปิสมืออาชีพ... อ่านต่อ

Traveloka ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Flight Status” ช่วยวางแผนทุกการเดินทางได้ง่ายยิ่งขึ้น

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการด้านการจองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ทางออนไลน์สำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในและต่างประเทศ... อ่านต่อ

ยกระดับภูเก็ตเป็นศูนย์เศรษฐกิจการท่องเที่ยวของโลก

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net หน่วยบูรณาการวิจัยและความร่วมมือเพื่อพัฒนาเชิงพื้นที่ (สกว.) ภูเก็ตประกาศเป็นเมืองไมซ์และสมาร์ทซิตี้กระตุ้นการเติบโตของ GPP 5 เท่า... อ่านต่อ

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษคนที่ 2 ลดทันที 50 % ที่บลูสไปซ์...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหารบลูสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ เชิญชวนสาวกข้าวต้มบุพเฟต์ มาร่วมปรุงความอร่อยกันให้จุใจ แบบไม่จำกัดเวลา กับผักสดยอดนิยม... อ่านต่อ

เทศกาลท่องเที่ยวแก่นมะกรูด อุทัยธานี หนาวสุดกลางสยาม ระหว่างปลายธันวาคม ถึงกุมภาพันธ์...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net อบจ.อุทัยธานีร่วมกับชาวกะเหรี่ยงแก่นมะกรูดพื้นที่ปิดทองหลังพระฯ จัดเทศกาลท่องเที่ยวรับลมหนาวป่าห้วยขาแข้งครั้งที่สาม เน้นธรรมชาติและวัฒนธรรม... อ่านต่อ

“ตรัง มิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ชวนเที่ยว “จ.ตรัง...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ตรังมิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ในงาน #ตรังมิวสิคเฟสติวัล6... อ่านต่อ

ปรับกลยุทธ์ธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน พร้อมแต่งตั้งผู้อำนวยการใหม่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ต้อนรับศักราชใหม่ในปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เตรียมความพร้อมปรับกลยุทธ์ธุรกิจท่องเที่ยวรอบด้าน พร้อมประกาศแต่งตั้ง ฐิติ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ลพบุรีจัดใหญ่ “ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net จังหวัดลพบุรีอวดศักยภาพโชว์ความพร้อมด้านการท่องเที่ยว จัดงานใหญ่ "เปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดลพบุรี" โดยมี นายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์... อ่านต่อ

"โพสต์พาเที่ยว" ร่วมเปิดท่องเที่ยววัฒนธรรม เส้นทาง 3 พระ จ.แพร่ "ประเพณีตากธัมม์ สักการะ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานแพร่ ได้ชวนเพจ โพสต์พาเที่ยว และคณะสื่อมวลชน มาเปิดเส้นทางท่องเที่ยววัฒนธรรมพื้นถิ่น เส้นทาง 3 พระ พระธาตุ... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทรุดขยายเครือข่ายการบินเชื่อมเวียดนาม-ญี่ปุ่น เปิดบริการเส้นทางที่ 3 จากฮานอยสู่โตเกียว...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางฮานอย โตเกียว โดยเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลท่องเที่ยวช่วงต้นปี... อ่านต่อ

“กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง” วิ่งผลัดญี่ปุ่นในวิถีไทยรวมพลนักวิ่งกว่า 2,000 คน...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักพิมพ์ Mainichi และสถานีโทรทัศน์ RKB แห่งประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา... อ่านต่อ

ห้ามพลาด!! “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562” มหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ นายอภิศักดิ์ ภูริวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ต้อนรับปี 2562 ด้วย 2 แคมเปญใหม่ กับโปรแกรมสะสมคะแนน ชาเทรียม พ้อยท์...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส โปรแกรมสะสมคะแนน กลุ่มโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ขอขอบคุณลูกค้าด้วย 2 แคมเปญใหม่ ต้อนรับปี 2562 ได้แก่... อ่านต่อ

ยกทัพความสนุกสนาน ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2562@ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 โรงแรมซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เชิญชวนพบกับเทศกาลแห่งความสุขสำหรับเด็กๆ มาไว้ที่ห้องอาหารโอเอซิส... อ่านต่อ

เจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลชนะเลิศโรงแรมนานาชาติอันทรงเกียรติถึง 4...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เจดับบลิว แมริออต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลชนะเลิศโรงแรมนานาชาติอันทรงเกียรติถึง 4 รางวัลด้วยกัน อาทิเช่น เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ด... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์ เอเชียรักษาตำแหน่งแอร์ไลน์ราคาประหยัดที่ตรงเวลามากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก พร้อมรักษาตำแหน่ง...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชียสามารถรักษาตำแหน่งสายการบินราคาประหยัด (LCC) ที่ตรงต่อเวลามากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก และยังติดโผ 1 ใน 10 สายการบินราคาประหยัด... อ่านต่อ

สวนสามพราน ชวนน้องๆ เที่ยววันเด็กใกล้กรุง สัมผัสวิถีอินทรีย์ที่ปฐม ออร์แกนิก...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net "ปฐมออร์แกนิก ฟาร์ม" สวนเกษตรอินทรีย์มาตรฐานสากล ของสวนสามพราน จัดกิจกรรมพิเศษ ต้อนรับวันเด็ก (12 ม.ค.62) ชวนน้องๆ หนูๆ เที่ยวใกล้กรุง... อ่านต่อ

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว กับกิจกรรมสุดชิคที่ KURASHIKI พร้อมชิมเมนูอาหารอุ่นๆ แสนอร่อย ที่ NAGASHIMA...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เมือง KURASHIKI เมืองที่ถูกขนานนามว่าเป็นมีความสวยงามจนเป็นจุดสนใจของนักท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ในจังหวัดโอคายาม่า ภูมิภาคจูโกคุ... อ่านต่อ

ต้อนรับปีใหม่ 2019 กับ โปร “สุขภาพดีมาเป็นคู่” ที่ ดีฟิต เฮลธ์คลับ, ดุสิตดีทู...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net "Be my FIT @ DFiT, dusitD2 Chiang Mai" ดีฟิต (DFiT) เฮลธ์คลับ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ขอมอบสุขภาพดี ให้คุณกับราคาสมาชิกที่สุดแสนพิเศษ ภายใต้สโลแกน... อ่านต่อ

เวเคลิสต้าร์ – ไทยรัน - ททท. จับมือพันธมิตรทุกภาคส่วน ส่งเสริมการมีส่วนร่วมสู่ชุมชนในโครงการ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เวเคลิสต้าร์ – ไทยรัน ททท. จับมือพันธมิตรทุกภาคส่วน ส่งเสริมการมีส่วนร่วมสู่ชุมชนในโครงการ เที่ยวไป วิ่งไป Like a Local... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “Love connection – Fly for love”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เวียตเจ็ทต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ "Love connection – Fly for love" เปิดจองบัตรโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศ 0 บาทอีก 1 ล้านใบ ตั้งแต่วันที่ 9 11... อ่านต่อ

“พูลแมน หลวงพระบาง” เปิดประตูต้อนรับแล้ววันนี้

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net "พูลแมน หลวงพระบาง" (Pullman Luang Prabang Hotel) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ใจกลางหลวงพระบาง ชวนนักเดินทางมาสัมผัสที่สุดของการพักผ่อน... อ่านต่อ

4 ที่เที่ยวสร้างเสริมความรู้แบบสนุกสนาน ในวันเด็กแห่งชาติ

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ อโกด้า หนึ่งในผู้ให้บริการการจองห้องพักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้รวบรวม 4... อ่านต่อ

ชวนสายปาร์ตี้ตะลุย 6 บาร์ดังเที่ยวสิงคโปร์ยามราตรี

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดมุมมองใหม่ให้นักท่องราตรีกับยามค่ำคืนในประเทศสิงคโปร์ที่แนะนำว่าไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือน เพราะเต็มไปด้วยบาร์และร้านอาหารดีไซน์เก๋ รสชาติดี... อ่านต่อ

S Hotels & Resorts เตรียมเปิด 2 โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ ณ CROSSROADS แลนด์มาร์คใหม่ในมัลดีฟส์

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทอันดับต้น ๆ ของไทย บริษัทในเครือสิงห์เอสเตท... อ่านต่อ

เผยดีไซน์ “คาเพลลา กรุงเทพ” หนึ่งในแบรนด์โรงแรมหรูที่สุดในโลก...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เตรียมสัมผัส "คาเพลลา" (Capella) หนึ่งในแบรนด์โรงแรมหรูที่สุดในโลก ที่ตั้งอยู่เพียงไม่กี่แห่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในโลก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อมารี ภูเก็ต ร่วมเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net คณะผู้บริหารและหัวหน้าแผนกของโรงแรมอมารี ภูเก็ต ร่วมสังสรรค์ ณ ห้องอาหารริมทะเล เพื่อส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ แขกผู้เข้าร่วมงานและพนักงานกว่า... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เซ็นสัญญากับบริษัทวัน เพลส เอสเตท จำกัด...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (คนที่ 3... อ่านต่อ

ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ตประกาศต้อนรับ คุณเบนจามิน พิเรอร่า เป็นผู้จัดการทั่วไปอย่างเป็นทางการ โดยมีผลตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2018 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ให้การต้อนรับทีมงาน

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ให้การต้อนรับทีมงาน มหกรรมคอนเสิร์ตแห่งปี "คนเสือหัวใจสิงห์" นายกิตติเดช คุ้มม่วง Room Division Manager โรงแรมแคนทารี เบย์... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 มกราคม พ.ศ. 2562 12:28 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ