ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

รายงานชี้ชาวอิตาเลียน 6.7 ล้านคนประสบปัญหาทางเศรษฐกิจรุนแรง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของอิตาลี (Istat) และสภาเศรษฐกิจและแรงงานแห่งชาติ (CNEL) เปิดเผยรายงานร่วมฉบับหนึ่งในวันนี้ว่า ชาวอิตาเลียนราว 6.7 ล้านคน หรือ... อ่านต่อ

อิตาลีเผยจีดีพีไตรมาส 4/2555 หดตัวต่อเนื่อง 0.9% เหตุการบริโภคชะลอลง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของอิตาลี (Istat) เปิดเผยในวันนี้ว่า เศรษฐกิจอิตาลีในช่วงไตรมาสุดท้ายของปี 2555 ปรับตัวลง 0.9% จากช่วงไตรมาส 3 ปีเดียวกัน... อ่านต่อ

สหรัฐเผยดัชนีแนวโน้มการจ้างงานพุ่งในเดือนก.พ. ส่งสัญญาณตลาดแรงงานฟื้น

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คอนเฟอเรนซ์ บอร์ดเปิดเผยว่า ดัชนีแนวโน้มการจ้างงานของสหรัฐในเดือนก.พ.เพิ่มขึ้นแตะ 111.14 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดในรอบเกือบ 5 ปี จาก 109.93 ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวขึ้น จากข้อมูลเงินเฟ้อจีนพุ่ง,วิตกสถานการณ์อิตาลี

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวขึ้นในการซื้อขายที่เงียบเหงา โดยสัญญาได้รับแรงหนุนจากข้อมูลเงินเฟ้อจีนและแนวโน้มเศรษฐกิจของอิตาลี ณ เวลาประมาณ 20.40... อ่านต่อ

ผลตอบแทนบอนด์อิตาลีพุ่งหลังฟิทช์ปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอิตาลีประมูลขายตั๋วเงินคลังได้ลดลงเป็นวันที่ 2 ติดต่อกันนำโดยตั๋วเงินคลังอายุ 2 ปีหลังฟิทช์ เรทติ้งส์ปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือของประเทศลง... อ่านต่อ

ดอลล์พุ่งแตะระดับเกือบสูงสุดในรอบ3ปีครึ่งเทียบเยนหลังเศรษฐกิจสหรัฐสดใส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เงินสกุลดอลลาร์พุ่งแตะระดับเกือบสูงสุดนับตั้งแต่เดือนส.ค. 2552 เมื่อเทียบกับสกุลเยน เนื่องจากสัญญาณเศรษฐกิจสหรัฐที่สดใสหนุนอุปสงค์ในเงินสกุลดอลลาร์... อ่านต่อ

น้ำมัน WTI ลดลง 43 เซนต์ หลังจีนเผยผลผลิตภาคอุตสาหกรรมชะลอตัวลง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) เดือนเม.ย.ปรับตัวลง 43 เซนต์ แตะที่ 91.52 ดอลลาร์/บาร์เรล ณ เวลา 11:41 น.ในลอนดอน สัญญาน้ำมันดิบ WTI... อ่านต่อ

ยอดขายรถใหม่ในจีนเพิ่มขึ้น 14.7% ในเดือนม.ค.-ก.พ. ชี้ตลาดโดยรวมแข็งแกร่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมผู้ผลิตยานยนต์ของจีนเผยยอดขายรถใหม่ในจีนในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้ เพิ่มขึ้น 14.7% จากปีที่แล้ว แตะ 3.39 ล้านคัน สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.3 ริกเตอร์ที่คิวชู ประเทศญี่ปุ่นวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) เปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหว 5.3 ริกเตอร์ที่คิวชู ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเวลา 16.34 น.ตามเวลาไทยวันนี้... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 11 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดสั่งซื้อเครื่องจักรพื้นฐานของภาคเอกชนในเดือนธ.ค. ร่วงลง 13.1% จากเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการปรับตัวลงครั้งแรกในรอบ 4... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ เพิ่มขึ้นแตะ 14,688 HKD/tael

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกงเพิ่มขึ้นขึ้น 18 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 14,688 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้... อ่านต่อ

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีน: สินค้าโภคภัณฑ์เกษตรปรับตัวลงทั้งกระดาน นำโดยกากเร้ปซี้ด

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรที่ตลาดต้าเหลียนและตลาดเจิ้งโจวร่วงลงทั้งกระดานในวันนี้ นำโดยกากเร้ปซี้ดซึ่งดิ่งลงมากกว่า 2%... อ่านต่อ

นักธุรกิจจีนเดินทางด้วยเครื่องบินลดลง หลังรัฐบาลรณรงค์เรื่องความประหยัด

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนจีน (CAAC) เปิดเผยว่า ผู้โดยสารใช้บริการเที่ยวบินชั้นเฟิร์สท์ คลาสและชั้นธุรกิจลดลง... อ่านต่อ

CICC ปรับเพิ่มคาดการณ์ CPI ปี 2556 จาก 2.7% เป็น 2.9%

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไชน่า อินเตอร์เนชั่นแนล แคปิตอล คอร์ป (CICC) ซึ่งเป็นวาณิชธนกิจของจีน ได้ปรับเพิ่มคาดการณ์อัตราการขยายตัวของดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของจีนในปี 2556... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน ส.ค. 2556 ปิดบวกขึ้นแตะ 301.1 เยน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางโตเกียวประจำวันที่ 11 มีนาคม 2556 มีปริมาณซื้อขายรวมทั้งสิ้น 6,841 สัญญา โดยสัญญายางส่งมอบเดือน ส.ค. 2556 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 300.2 303.3... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผย FDI เพิ่มขึ้น 9.8% ในปี 2555

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางฟิลิปปินส์เปิดเผยว่า การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) ที่ไหลเข้าฟิลิปปินส์ เพิ่มขึ้น 9.8% เทียบรายปี แตะ 2.03 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2555... อ่านต่อ

ยอดนำเข้าพุ่งฉุดตัวเลขเกินดุลการค้าเยอรมนีลดลงในเดือนม.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติของเยอรมนีระบุว่า เยอรมนีเกินดุลการค้าลดลงแตะ 1.57 หมื่นล้านยูโรในเดือนม.ค. จากระดับ 1.69 หมื่นล้านดอลลาร์ในเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว... อ่านต่อ

ไบโอเซฟ ฉลองผลิต SEPAX separation chamber สำหรับเก็บเลือดจากสายสะดือมาผ่านกระบวนการได้ถึง 1,000,000...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไบโอเซฟ (Biosafe) ประกาศฉลองความสำเร็จเนื่องในโอกาสที่บริษัทสามารถผลิต separation chamber ของอุปกรณ์ SEPAX ได้ถึง 1,000,000 ชิ้น... อ่านต่อ

คอนเท็กซ์ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนยุโรปด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาด วิสัยทัศน์ในระยะยาว...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นวัตกรรมมากมายจากผู้นำด้านสแกนเนอร์พร้อมเปิดตัวในปี 2556 คอนเท็กซ์ (Contex) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการสแกนและพิมพ์ภาพหน้ากว้าง ประกาศว่า... อ่านต่อ

เฟดเผยแบงก์รายใหญ่ 17 ใน 18 แห่งสหรัฐผ่านการทดสอบภาวะวิกฤต

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศว่า 17 ใน 18 ธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ของสหรัฐได้ผ่านการทดสอบภาวะวิกฤต (stress test) รอบล่าสุด ซึ่งเป็นหลักฐานบ่งชี้ว่า... อ่านต่อ

ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคผู้ใช้บัตรธนาคารลดลงในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การใช้จ่ายของผู้บริโภคชาวจีนที่ใช้บัตรธนาคารลดลงในเดือนก.พ. ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าความเชื่อมั่นผู้บริโภคลดลง... อ่านต่อ

ฟิทช์ประกาศลดอันดับเครดิตอิตาลี 1 ขั้น ชี้การเมืองไม่แน่นอนกระทบเศรษฐกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟิทช์ เรทติ้งส์ ปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือของอิตาลีลง 1 ขั้น สู่ระดับ BBB+ พร้อมกับให้แนวโน้มเชิงลบ เนื่องจากความไม่แน่นอนทางการเมือง... อ่านต่อ

การประชุมทางการเมืองประจำปีของจีนเป็นไปในทิศทางที่ดีสำหรับประชาคมโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การประชุม NPC และ CPPCC ประจำปีของจีนได้รับการพิจารณาจากประชาคมโลกว่าเป็นการเริ่มต้นที่สดใสสำหรับการปฏิรูปต่างๆในนิคมเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ... อ่านต่อ

China Today: ข่าวธุรกิจน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมีจีนประจำวันที่ 11 มีนาคม...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คาดว่าจีนจะปรับลดราคาน้ำมันลง 250 300 หยวน/ตันในช่วงสิ้นเดือนมี.ค. เนื่องจากราคาน้ำมันโลกทรงตัว สำหรับราคาน้ำมันจีนอาจลดลงในวันที่ 26... อ่านต่อ

มาเลเซียเผยมูลค่าการส่งออกขยายตัว 3.5% ในเดือนม.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการค้าต่างประเทศของมาเลเซียเปิดเผยว่า มูลค่าการส่งออกเดือนม.ค.ของมาเลเซียขยายตัว 3.5% เมื่อเทียบปีต่อปี แตะที่ 5.699 หมื่นล้านริงกิต (1.8232... อ่านต่อ

แบงก์ชาติเกาหลีใต้ชี้วอนอ่อนกระตุ้นยอดเงินฝากสกุลเงินต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางเกาหลีใต้ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า การอ่อนค่าของเงินวอนเกาหลีใต้เมื่อเทียบดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ยอดเงินฝากสกุลเงินต่างประเทศในเกาหลีใต้เพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

"คูโรดะ"ชี้ BOJ บรรลุเป้าเงินเฟ้อได้ด้วยการผ่อนคลายการเงินอย่างจริงจัง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮารุฮิโกะ คูโรดะ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (บีโอเจ) กล่าวในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือประกาศตัดขาดการสื่อสารสายด่วนกับเกาหลีใต้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงเพื่อการรวมชาติของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า เกาหลีเหนือได้ตัดขาดการสื่อสารสายด่วนกับเกาหลีใต้หลังขู่ว่าจะทำเช่นนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองเอเชีย: สัญญาทองปรับบวก $3 ขณะรอดูข้อมูลศก.สหรัฐสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำปรับตัวในแดนบวกในช่วงเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ในวันนี้ โดยเทรดเดอร์หันมาให้ความสนใจกับข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐที่จะมีการเปิดเผยในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เผยยอดส่งออกรถยนต์เดือนก.พ.ร่วงลง 21.9% เหตุอุปสงค์ชะลอตัว

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานของรัฐบาลเกาหลีใต้เปิดเผยว่า เกาหลีใต้ส่งออกรถยนต์ลดลงเมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากวันทำงานที่น้อยลงจากช่วงวันหยุดปีใหม่ตามปฏิทันจันทรคติ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 11:23 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ