ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 กันยายน พ.ศ. 2561

บริษัทประกันภัยจีนจ่ายเงินอ่วม หลังไต้ฝุ่น"มังคุด"ถล่มกวางตุ้งวานนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีอุตุนิยมวิทยาประจำมณฑลกวางตุ้งรายงานว่า พายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น"มังคุด"ได้เคลื่อนตัวเข้าสู่ชายฝั่งของเมืองเจียงเหมินเมื่อวานนี้ พร้อมกับลมกรรโชกแรง... อ่านต่อ

"ดูเตอร์เต"ขู่ปิดเหมืองทั่วประเทศ หลังดินสไลด์คร่าชีวิตแรงงาน 33 รายจากพิษไต้ฝุ่น"มังคุด"

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรดริโก ดูเตอร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ กล่าวว่า เขามีความต้องการที่จะสั่งระงับการทำเหมืองทั้งหมดในประเทศ หลังเกิดเหตุดินถล่มที่จังหวัดเบนกูเอท... อ่านต่อ

จีนประกาศขึ้นราคาน้ำมันเบนซิน-ดีเซล มีผลพรุ่งนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติจีน (NDRC) ประกาศในวันนี้ว่า จีนจะปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินและดีเซล โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย หลังเกิดเหตุมือถือระเบิดในรถไฟใต้ดินที่กรุงมาดริด

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย หลังเกิดเหตุโทรศัพท์มือถือระเบิดในรถไฟใต้ดินที่กรุงมาดริดของสเปน ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์ 20 Minutes รายงานว่า... อ่านต่อ

ตำรวจเบลเยียมยิงมือมีดบาดเจ็บสาหัส หลังทำร้ายเจ้าหน้าที่ในกรุงบรัสเซลส์

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเบลเยียมได้ยิงชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่เขาได้ใช้มีดทำร้ายเจ้าหน้าที่ในกรุงบรัสเซลส์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายได้พบชาย 2... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความชูมาตรการเรียกเก็บภาษีสร้างความได้เปรียบแก่สหรัฐ

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า มาตรการเรียกเก็บภาษีนำเข้าได้สร้างความได้เปรียบแก่สหรัฐ ทำให้สหรัฐมีรายได้... อ่านต่อ

"โกเจ็ค"คู่แข่ง"แกร็บ"เตรียมระดมทุน 2 พันล้านดอลล์รุกตลาดไทย,สิงคโปร์,ฟิลิปปินส์

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า โกเจ็ค (Go Jek) บริษัทผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นของอินโดนีเซีย กำลังเตรียมระดมทุนราว 2... อ่านต่อ

การประชุม China-ASEAN Information Harbor Forum เปิดเวทีส่งเสริมความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เวทีหลักและเวทีย่อยอีก 9 รายการของการประชุม China ASEAN Information Harbor Forum ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองหนานหนิง กุ้ยหลิน และเป๋ยไห่... อ่านต่อ

ผู้ก่อตั้ง"เซลส์ฟอร์ซ"ทุ่ม 190 ล้านดอลลาร์ฮุบกิจการ"ไทม์ แมกกาซีน"

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมียร์ดิธ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทสื่อและการตลาดของสหรัฐ ออกแถลงการณ์ระบุว่า นายมาร์ค เบนิออฟ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเซลส์ฟอร์ซ และนางลินน์... อ่านต่อ

การประชุม World Routes 2018 เปิดฉากแล้วที่นครกว่างโจว มหานครใหญ่ที่เติบโตพร้อมกับสนามบิน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา การประชุม World Route Development Forum ครั้งที่ 24 ได้เปิดฉากขึ้นแล้วที่นครกว่างโจว... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญเรียกร้องทั่วโลกปรับปรุงการวินิจฉัยผู้ป่วยโรคโรซาเซียระดับ 'High...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลการวิเคราะห์เพิ่มเติมจากข้อมูลการสำรวจทั่วโลกพบว่าคุณภาพชีวิตของมนุษย์ได้รับผลกระทบจากหลากหลายปัจจัยที่นอกเหนือไปจากความรุนแรงของโรคโรซาเซียเพียงอย่... อ่านต่อ

BSHARK เปิดตัวโดรนไฮโดรเจน Narwhal 2

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รัศมีส่งข้อมูล 30 กิโลเมตร BSHARK ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยโดรนขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิงไฮโดรเจน จับมือเป็นพันธมิตรกับ MicroMultiCopter (MMC)... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยโรงไฟฟ้าที่เสียหายจากแผ่นดินไหวจะกลับมาดำเนินการอีกครั้งพรุ่งนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฮอกไกโด อิเล็กทริก เพาเวอร์ เปิดเผยในวันนี้ โรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนในเกาะฮอกไกโดซึ่งได้ยุติการทำงานชั่วคราวนับตั้งแต่เกิดแผ่นดินไหวรุนแรงเมื่อวั... อ่านต่อ

Yardi ติดทำเนียบ Forbes Cloud 100 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนผู้นำการปฏิวัติเทคโนโลยีคลาวด์ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน Yardi ผู้ให้บริการเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก... อ่านต่อ

Designer Parfums ประกาศปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหาร

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงสร้างผู้บริหารใหม่จะช่วยให้บริษัทมีความพร้อมในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ รวมถึงคว้าโอกาสทางการตลาดเพิ่มเติม Designer Parfums... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผยยอดผู้เสียชีวิตจากไต้ฝุ่น "มังคุด" เพิ่มเป็น 65 ราย,สูญหาย 43...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติฟิลิปปินส์ (PNP) เปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากพายุไต้ฝุ่น "มังคุด" ในฟิลิปปินส์เพิ่มขึ้นเป็น 65 รายแล้ว รายงานระบุว่า... อ่านต่อ

งานวันสหประชาชาติเพื่อความร่วมมือใต้ - ใต้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ ร่วมกับคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจและสังคมสำหรับเอเชียและแปซิฟิก (ESCAP)... อ่านต่อ

การคุ้มครองนักปกป้องสิทธิมนุษยชนของไทย

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สื่อมวลชนได้รายงานสถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนในประเทศไทย ซึ่งเป็นข้อมูลที่ปรากฏในรายงานประจำปีของคณะมนตรีด้านสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ นั้น... อ่านต่อ

รองนายกรัฐมนตรีนำคณะทูตร่วมสังเกตการณ์การรื้อทำลายซากเรือประมงนอกระบบทะเบียนเรือไทย...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๖๑ พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ได้นำคณะทูตานุทูต จากสหภาพยุโรป ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

Unisoc เข้าร่วมกลุ่มความร่วมมือ Full NetCom พร้อมสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท Unisoc ได้ประกาศเข้าร่วมกลุ่มความร่วมมือ Full NetCom ของบริษัท China Telecom... อ่านต่อ

SWIFT gpi เตรียมรองรับการตรวจสอบข้อผิดพลาดในคำสั่งชำระเงิน และแจ้งค่าธรรมเนียมล่วงหน้าอย่างโปร่งใส

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คุณสมบัติใหม่ช่วยตรวจสอบข้อผิดพลาดของข้อมูลได้ล่วงหน้าเพื่อลดความล่าช้าที่ไม่จำเป็น SWIFT เตรียมเปิดบริการยืนยันธุรกรรมล่วงหน้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถตรว... อ่านต่อ

ซีอีโอ JD.com งดเข้าร่วมประชุม "China AI Forum" หลังถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกของ JD.com บริษัทอีคอมเมิร์ซใหญ่เป็นอันดับ 2 ของจีน รองจากอาลีบาบา เปิดเผยว่า นายหลิว เฉียงตง หรือ ริชาร์ด หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท... อ่านต่อ

องค์กรเปเรสเพื่อสันติภาพ มอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ โรนัลด์ เอส ลอเดอร์

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คุณเชมิ เปเรส บุตรชายของ ชิมอน เปเรส ประธานาธิบดีอิสราเอลผู้ล่วงลับ ได้มอบรางวัล 'PEACE AND INNOVATION AWARD' ให้แก่คุณลอเดอร์... อ่านต่อ

ฮ่องกง-มณฑลตอนใต้ของจีนเริ่มเก็บกวาดพื้นที่ หลังถูกพายุไต้ฝุ่น "มังคุด"...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮ่องกง และมณฑลทางตอนใต้ของจีนได้เริ่มทำการเก็บกวาดเมืองในวันนี้ หลังจากพื้นที่ดังกล่าวถูกพายุไต้ฝุ่นไต้ฝุ่น "มังคุด" พัดถล่มในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

Suning จับมือ Salone del Mobile.Milano Shanghai เตรียมนำเสนอนวัตกรรมการออกแบบจากอิตาลี

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Suning ร่วมงานปาร์ตี้ The Red Night ก่อนมหกรรมสุดยิ่งใหญ่เปิดฉาก Suning กลุ่มธุรกิจค้าปลีกอัจฉริยะรายใหญ่ที่สุดในจีน... อ่านต่อ

ความพยายามในการพัฒนาพื้นที่สีเขียวบังเกิดผลแล้วที่เมืองสุ้ยหนิง ประเทศจีน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุมระดมสมอง "สีเขียว" ได้มีขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เมืองสุ้ยหนิง มณฑลเสฉวนทางตะวันตกของจีน การประชุมดังกล่าวมีชื่อว่า "2018 Green... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผยพายุไต้ฝุ่น "มังคุด" ส่งผลกระทบต่อผลผลิตข้าวกว่า 2 แสนตัน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงเกษตรฟิลิปปินส์เปิดเผยในวันนี้ว่า พายุไต้ฝุ่น "มังคุด" สร้างความเสียหายให้กับผลผลิตข้าวจำนวนมากถึง 250,730 ตัน และข้าวโพดอีก 1,204 ตัน... อ่านต่อ

Cox & Kings คว้ารางวัล PATA Gold Award 2018 จากผลงานการออกแบบโบรชัวร์ท่องเที่ยวอันโดดเด่น

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Cox & Kings Ltd. บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำที่เก่าแก่ที่สุดและมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ เฉลิมฉลองครบรอบ 260 ปีของการดำเนินงาน... อ่านต่อ

กระทรวงคมนามคมจีนเรียกร้องยกระดับการเตือนภัย เหตุพายุไต้ฝุ่น "มังคุด"...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงคมนาคมของจีนเรียกร้องให้มีการเพิ่มความพยายามในการรับมือกับพายุ หลังพายุไต้ฝุ่น "มังคุด" ได้พัดถล่มชายฝั่งทางตอนใต้ของประเทศเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิ... อ่านต่อ

เหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเมือง วิชาการ และภาคธุรกิจ รวมตัวถกประเด็นวัฒนธรรมเชิงเครือข่ายยุคดิจิทัล

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม China ASEAN Information Harbor Network Based Cultural Development Forum จัดขึ้นในเมืองหนานหนิง การประชุม China ASEAN Information Harbor... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 กันยายน พ.ศ. 2561 10:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ