ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สหรัฐเรียกร้องญี่ปุ่นลดภาษีนำเข้าสินค้าเกษตร หวังลดยอดขาดดุลการค้า

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายซอนนี เพอร์ดู รมว.เกษตรสหรัฐเปิดเผยในวันนี้หลังการประชุมกับนายทากาโมริ โยชิกาวา รมว.เกษตรของญี่ปุ่นว่า... อ่านต่อ

รองนายกฯจีนระบุจะจัดการเจรจาการค้ากับสหรัฐอีกที่กรุงปักกิ่ง

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีนกล่าวว่า จีนและสหรัฐได้ตกลงที่จะจัดการเจรจาการค้ากันอีกในกรุงปักกิ่ง ขณะที่ประธานาธิบดีโดนัลด์... อ่านต่อ

รมว.เกษตรกลุ่มจี-20 ประชุมหารือด้านความมั่นคงอาหาร,นวัตกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รมว.เกษตรจากกลุ่มประเทศจี 20 ประชุมกันที่ญี่ปุ่นในวันนี้ เพื่อหารือด้านความมั่นคงของอาหาร และการใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในการทำการเกษตร การประชุม... อ่านต่อ

ศาลเวเนซุเอลาสั่งจำคุกรองประธานสมัชชาแห่งชาติข้อหาพัวพันการก่อการร้าย

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลฎีกาของเวเนซุเอลาเปิดเผยในวันศุกร์ว่า ศาลพิเศษได้ตัดสินจำคุก นายเอ็ดการ์ แซมบราโน รองประธานสมัชชาแห่งชาติ ในข้อหา... อ่านต่อ

"ทรัมป์"สั่งสำนักงานผู้แทนการค้าสหรัฐเริ่มกระบวนการเก็บภาษีสินค้านำเข้าทั้งหมดจากจีน

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐได้สั่งการในวันศุกร์ให้นายโรเบิร์ต ไลท์ไฮเซอร์ ผู้แทนการค้าของสหรัฐ... อ่านต่อ

"มนูชิน"เผยการเจรจาการค้าสหรัฐ-จีนสิ้นสุดลงแล้ว โดยการหารือเป็นไปอย่างสร้างสรรค์

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสตีเวน มนูชิน รมว.คลังสหรัฐ กล่าวว่า การเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนได้สิ้นสุดลงแล้วสำหรับวันนี้ โดยการหารือเป็นไปอย่างสร้างสรรค์... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นวอนสหรัฐ-จีนแก้ไขข้อพิพาทการค้าผ่านทางการเจรจา

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโคทาโร โนกามิ รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่น กล่าวว่า ญี่ปุ่นหวังว่าสหรัฐและจีนจะสามารถแก้ไขความขัดแย้งทางการค้าผ่านทางการเจรจา... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยันไม่ต้องเร่งเจรจาการค้ากับจีน เหตุสหรัฐกำลังมีรายได้เพิ่มจากภาษีจีน

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า ไม่มีความจำเป็นที่สหรัฐจะต้องเร่งเจรจาการค้ากับจีน... อ่านต่อ

MLP Care แถลงงบการเงินไตรมาสแรก 2562 เติบโตแข็งแกร่ง

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในไตรมาสแรกปีนี้ รายได้ของ MLP Care (BIST: MPARK) แตะที่ 933 ล้านลีราตุรกี เพิ่มขึ้น 25% และเมื่อรวมรายได้ของโรงพยาบาลภายใต้การบริหารของบริษัท... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย ประกาศอัพเกรด SPARK 3 Pro เป็น Android(TM) Q Beta

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโน โมบาย (www.TECNO Mobile.com) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ประกาศที่งาน Google IO 2019 ว่า สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 3 Pro ซึ่งรันบนระบบปฏิบัติการ... อ่านต่อ

การประชุมสุดยอด China Brand Development Summit เปิดฉากขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุมสุดยอด China Brand Development Summit ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกของงาน "May 10 China Brand Day" ได้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ... อ่านต่อ

สนง.สถิติสิงคโปร์เผยยอดค้าปลีกเดือนมี.ค.ลดลง 1% เทียบรายปี

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของสิงคโปร์เปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดค้าปลีกในเดือนมี.ค.ลดลง 1% เมื่อเทียบรายปี หลังจากที่ลดลง 9.9% ในเดือนก.พ.... อ่านต่อ

Vivo สนับสนุนสมาร์ทโฟนให้เกมเมอร์ในการแข่ง PUBG MOBILE Club Open SEA League...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ 24 ทีมจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้สมาร์ทโฟนประจำทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการจาก Vivo เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในการแข่งขัน SEA... อ่านต่อ

มหกรรม AI Expo 2019 เปิดฉากแล้วที่เมืองซูโจวทางตะวันออกของจีน

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม Global AI Product Application Expo 2019 (AI Expo 2019) ซึ่งจัดขึ้นในธีม "See Wisdom See the Future" เปิดฉากแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ณ... อ่านต่อ

Polyplastics เปิดตัววัสดุใหม่ DURACON (R) POM Grade ผสานความทนทานและประสิทธิภาพการหล่อลื่น

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Polyplastics Co., Ltd. ผู้จัดหาพลาสติกวิศวกรรมชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว DURACON (R) POM WW 09 พลาสติกชนิดพอลิออกซีเมทิลีน (POM) ใหม่... อ่านต่อ

เทลซัน ไทยแลนด์ ขยายการผลิตแผงโซลาร์ชนิด Double Glass ที่โรงงานระยอง

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทลซัน เทคโนโลยี ไทยแลนด์ ผู้ผลิตโซลาร์เซลล์และแผงโซลาร์ ขยายกำลังการผลิตของโรงงานในประเทศไทยเพื่อเจาะตลาดยุโรปและอาเซียนด้วยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ใช้เท... อ่านต่อ

XCMG ทุบสถิติโลก หลังรถเครน XCA1600 สามารถติดตั้งใบพัดกังหันลมที่สูงที่สุด

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน สร้างสถิติใหม่ในระดับโลก หลังจากรถเครนรุ่น XCA1600 ของบริษัท... อ่านต่อ

CleverTap คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติจาก Entrepreneur, EContent และ American Business...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตอกย้ำความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า ที่ช่วยนักการตลาด B2C ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า CleverTap... อ่านต่อ

BTS WORLD เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 9 พฤษภาคมนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เกมมือถือจาก Netmarble พร้อมรูปและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวง BTS Netmarble Corp. ประกาศว่า เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย BTS WORLD... อ่านต่อ

เมืองหวายอันของจีนเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมอาหารนานาชาติ

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรมอาหารนานาชาติจีน (หวายอัน) เปิดฉากขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่เมืองหวายอัน ในมณฑลเจียงซูทางภาคตะวันออกของประเทศจีน ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น... อ่านต่อ

Dachser แต่งตั้ง Jan-Michael Beyer เป็น MD ประจำประเทศไทย

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jan Michael Beyer ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Managing Director Air & Sea Logistics Thailand เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

สหรัฐยึดเรือส่งออกถ่านหินของเกาหลีเหนือหลังละเมิดมาตรการคว่ำบาตร

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงยุติธรรมสหรัฐเปิดเผยว่า สหรัฐได้ทำการยึดเรือสินค้าของเกาหลีเหนือเป็นครั้งแรก เนื่องจากละเมิดมาตรการคว่ำบาตรของสหประชาชาติ (UN) และสหรัฐ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ญี่ปุ่นเผยไม่พบปัญหาที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ทางตะวันตกเฉียงใต้ หลังเกิดแผ่นดินไหว 6.3...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 6.3 แมกนิจูด นอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น เมื่อเวลา 08.48 น.ตามเวลาท้องถิ่นในวันนี้... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.3 แมกนิจูดนอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น ไม่มีเตือนสึนามิ

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 6.3 แมกนิจูด นอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่นในช่วงเช้านี้ แต่ไม่มีการเตือนภัยคลื่นสึนามิ อ่านต่อ

ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ตประกาศระงับการบิน หลังมีโดรนป่วนภายในสนามบิน

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งเป็นสนามบินขนาดใหญ่ที่สุดของเยอรมนี ประกาศปิดสนามบินชั่วคราวเป็นเวลา 45 นาทีในวันนี้... อ่านต่อ

ตำรวจอินโดนีเซียรวบตัวหัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายพัวพัน IS

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจจากหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายของอินโดนีเซียได้ทำการจับกุมตัวนักรบรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหัวหน้าของกลุ่มก่อการร้ายในอินโดนีเซียที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นไม่พอใจเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธเมื่อวานนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า เขารู้สึกไม่พอใจที่ได้ยินข่าวว่า เกาหลีเหนือได้ทำการยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ 2 ลูกเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยมีทางเลือกยอดเยี่ยมทำให้สหรัฐ-จีนบรรลุข้อตกลงการค้า

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า เขามีทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้สหรัฐสามารถบรรลุข้อตกลงการค้ากับจีน... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 3 รายจากการโจมตีของกลุ่ม IS ในลิเบีย

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กองทัพของลิเบียเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 3 รายจากการโจมตีของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ที่เมืองกัดวาทางใต้ของประเทศ... อ่านต่อ

จีนลั่นพร้อมรับมือผลการเจรจาการค้ากับสหรัฐ หวังทั้งสองฝ่ายพบกันครึ่งทาง

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเกา เฟิง โฆษกกระทรวงพาณิชย์จีน กล่าวว่า จีนพร้อมรับมือความเป็นไปได้ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นจากการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีน และจีนพร้อมตอบโต้สหรัฐ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ