ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562 17:15 น.

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินถล่มในเมียนมาพุ่งขึ้นแตะ 51 ราย

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินถล่มหลังเกิดฝนตกหนักทางตอนใต้ของเมียนมาพุ่งขึ้นแตะ 51 ราย รายงานจากหน่วยป้องกันอัคคีภัยระบุว่า... อ่านต่อ

เหตุน้ำท่วมใหญ่ในอินเดียคร่าชีวิตผู้คนไปแล้วอย่างน้อย 95 ราย ขณะผู้คนนับแสนอพยพหนี

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานระบุว่า ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมใหญ่ทางตอนใต้และตอนตะวันตกของอินเดียแล้วอย่างน้อย 95 ราย... อ่านต่อ

"เจฟฟรีย์ เอ็พสตีน" มหาเศรษฐีชาวสหรัฐฆ่าตัวตายในเรือนจำนิวยอร์ก

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจฟฟรีย์ เอ็พสตีน มหาเศรษฐีชาวสหรัฐซึ่งต้องคดีในข้อหาซื้อบริการทางเพศเด็กเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้ปลิดชีพตัวเองในเรือนจำนิวยอร์กเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

"ฟอร์ด" เตรียมสร้างศูนย์วิจัยและพัฒนา,ศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ในจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฟอร์ด มอเตอร์ จำกัด เตรียมสร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาและศูนย์ปฏิบัติการในนครหนานจิง ซึ่งเป็นเมืองหลางของมณฑลเจียงซู... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากไต้ฝุ่น "เลกีมา" พุ่งขึ้นเป็น 28 ราย ขณะสูญหายอีก 20...

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 28 ราย และสูญหายอีก 20 รายในมณฑลเจ้อเจียงซึ่งอยู่ทางตะวันออกของจีน... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิดใกล้กรุงออสโล มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อนอร์เวย์รายงานว่า มีผู้บาดเจ็บ 1 รายในเหตุกราดยิงภายในศูนย์อิสลามอัล นูร์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองบารึม ย่านชานกรุงออสโล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

พบผู้เสียชีวิต 18 รายหลังไต้ฝุ่น "เลกีมา" พัดถล่มจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 ราย และมีผู้สูญหายอีก 14 รายในทางตะวันออกของจีน หลังเกิดเหตุแผ่นดินถล่มจากไต้ฝุ่นเลกีมา... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสั่งห้ามพนักงาน "คาเธย์ แปซิฟิก" เดินทางไปจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนของจีน (CAAC) ได้ออกมาเตือนสายการบินคาเธย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส ในฮ่องกงถึงความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในการบิน... อ่านต่อ

ชาวฮ่องกงนัดกันออกมาชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐบาลอีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวฮ่องกงได้เริ่มการประท้วงต่อต้านรัฐบาลทั่วเกาะฮ่องกงในวันนี้ รวมถึงที่สนามบินนานาชาติ โดยผู้ประท้วงบางส่วนมารวมตัวกันที่สนามบินฮ่องกงอีกครั้ง... อ่านต่อ

IMF สวนทางสหรัฐ ชี้ค่าเงินหยวนสอดคล้องกับปัจจัยพื้นฐานเศรษฐกิจจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจมส์ แดเนียล ผู้อำนวยการแผนกจีนของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) เปิดเผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ว่า จากการประเมินนโยบายเศรษฐกิจของจีนพบว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เผยไม่พร้อมทำข้อตกลงกับจีน,อาจยกเลิกเจรจาเดือนก.ย.

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐกล่าวในวันศุกร์ว่า เขาไม่พร้อมที่จะทำข้อตกลงการค้ากับจีน และระบุถึงความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกการเจรจาการค้ารอบใหม่ที่... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ 2 ลูกลงสู่ทะเลญี่ปุ่นเช้านี้

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเสนาธิการร่วมของเกาหลีใต้ (JCS) เปิดเผยว่า เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ 2 ลูกลงสู่ทะเลญี่ปุ่นในช่วงเช้าวันนี้ ด้านแหล่งข่าวรัฐบาลญี่ปุ่นระบุว่า... อ่านต่อ

สหราชอาณาจักรป่วน หลังไฟฟ้าดับครั้งใหญ่กระทบสนามบิน,รถไฟ

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ขณะนี้เกิดไฟฟ้าดับครั้งใหญ่เป็นวงกว้างในสหราชอาณาจักร ซึ่งส่งผลกระทบต่อสนามบิน, สัญญาณไฟจราจร และการให้บริการรถไฟ... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดคลังเก็บอาวุธรัสเซียในไซบีเรีย ส่งผลบาดเจ็บ 5 ราย

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวทาสส์รายงานว่า เกิดเหตุระเบิดที่คลังเก็บอาวุธของฐานทัพทหารรัสเซียในไซบีเรียในภูมิภาคคราสโนยาร์สค์ในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขู่ตัดสัมพันธ์ธุรกิจกับ"หัวเว่ย" ขณะพูดชัดสหรัฐยังไม่พร้อมทำข้อตกลงกับจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า สหรัฐจะตัดความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ แต่สิ่งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง... อ่านต่อ

ทนายความโต้ข่าว ยัน"ไบเออร์"ยังไม่ได้เสนอจ่ายเงิน 8 พันล้านดอลลาร์ยุติคดี"ราวน์อัพ"

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเคน ไฟน์เบิร์ก ซึ่งเป็นทนายความผู้เจรจาไกล่เกลี่ยระหว่างบริษัทไบเออร์ และโจทก์ที่ทำการฟ้องบริษัท ยืนยันว่า ไบเออร์ยังไม่ได้เสนอจ่ายเงิน 8... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"ไบเออร์"พุ่ง หลังบริษัทเสนอจ่ายเงิน 8 พันล้านดอลลาร์ยุติคดี"ราวน์อัพ"

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทไบเออร์พุ่งขึ้นถึง 11% ในวันนี้ หลังมีรายงานว่า บริษัทเสนอจ่ายเงิน 8 พันล้านดอลลาร์เพื่อยุติกรณีที่มีผู้ฟ้องร้องบริษัทจำนวนมากกว่า... อ่านต่อ

ม็อบฮ่องกงบุกสนามบินปักหลักชุมนุมประท้วงรัฐบาล 3 วัน

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยในฮ่องกงจำนวนราว 1 พันคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น ได้บุกเข้าไปยังอาคารผู้โดยสารขาเข้าของสนามบินฮ่องกงในวันนี้... อ่านต่อ

ZTE ผนึกกำลัง China Mobile สนับสนุนอีเวนต์กีฬา 5G รายการแรกของจีน ด้วยโซลูชั่น 5G Live...

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มอบประสบการณ์การรับชมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 2 ในมุมมองที่แปลกใหม่ บริษัท แซดทีอี (0763.HK / 000063.SZ)... อ่านต่อ

มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หลังมือมีดบุกแทงในโรงพยาบาลญี่ปุ่น

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระบุว่า ชายคนหนึ่งได้พกมีดบุกเข้ามาในโรงพยาบาลในญี่ปุ่น และได้แทงคนหลายคน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย... อ่านต่อ

หัวหน้าพรรคแรงงานอังกฤษเผยการผลักดัน Brexit แบบไร้ข้อตกลงเป็นการใช้อำนาจในทางมิชอบ

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจเรมี คอร์บิน ผู้นำพรรคแรงงานซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านของอังกฤษเปิดเผยว่า การที่นายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีผลักดันในระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งเพื่อใ... อ่านต่อ

ข้อความสารแสดงความเสียใจจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสา...

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วย นางศุษมา สวราช (Sushma Swaraj) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศอินเดีย ได้ถึงแก่อนิจกรรมด้วยภาวะหัวใจหยุดเต้นฉับพลัน เมื่อวันที่ ๖ สิงหาคม... อ่านต่อ

ข้อความสารแสดงความยินดีจากนายกรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร...

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่นายบอริส จอห์นสัน ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค Conservative และได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักรเมื่อวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๒... อ่านต่อ

มาเลเซียดำเนินคดีอาญาเจ้าหน้าที่โกลด์แมนแซคส์ เหตุมีเอี่ยวคดีกองทุน...

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลมาเลเซียได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีอาญากับอดีตและผู้บริหารปัจจุบันของวาณิชธนกิจโกลด์แมน แซคส์ รวมทั้งสิ้น 17 คน... อ่านต่อ

MLP Care เผยงบการเงินยังเติบโตแข็งแกร่งในไตรมาส 2/2562

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MLP Saglik Hizmetleri A.S. (BIST: MPARK) ผู้ให้บริการการแพทย์เอกชนชั้นนำในตุรกี แถลงงบการเงินประจำไตรมาส 2 และช่วงครึ่งปีแรกของปี 2562 ในวันนี้... อ่านต่อ

ซีอีโอ “เพอร์เฟค เวิลด์” เดินหน้าสร้างสรรค์แพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมที่ดึงดูดคนทั...

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพอร์เฟค เวิลด์ (Perfect World) จัดงานแถลงข่าวที่เซี่ยงไฮ้ หนึ่งวันก่อนที่งาน China Digital Entertainment Expo & Conference (ChinaJoy) ครั้งที่... อ่านต่อ

จีนเพิ่มการเตือนภัยไต้ฝุ่น"เลกีมา"สู่ระดับสูงสุด คาดถล่มชายฝั่งมณฑลเจ้อเจียงพรุ่งนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์อุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของจีนได้เพิ่มระดับการเตือนภัยพายุไต้ฝุ่น "เลกีมา" สู่ระดับสีแดงในช่วงเช้าวันนี้ โดยคาดว่า... อ่านต่อ

เกิดระเบิดหลายครั้งที่คลังสรรพาวุธของตุรกีวันนี้ ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ NTV รายงานว่า เกิดระเบิดขึ้นหลายครั้งที่คลังสรรพาวุธในเมืองเรย์ฮานลีของตุรกีในวันนี้ ใกล้กับชายแดนซีเรีย อย่างไรก็ตาม... อ่านต่อ

เลสเตอร์ ซิตี้ จับมือเป็นพันธมิตรกับ เอ็กซ์เพรส มันนี่

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และ เอ็กซ์เพรส มันนี่ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร เอ็กซ์เพรส มันนี่ เป็นพันธมิตรด้านการโอนเงินอย่างเป็นทางการของสโมสรเลสเต... อ่านต่อ

GAC Motor เซ็นสัญญากับตัวแทนจำหน่ายใหม่ 3 รายในละตินอเมริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ต่างประเทศ ส.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท Group Auto Commercial จากประเทศปานามา, บริษัท VK Group จากประเทศลาว และบริษัท TH... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562 09:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ