ข่าวบันเทิง ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทีวีไกด์: รายการ “กลมกิ๊ก” “แม่ชา” ควง “พี่แก้ว”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 สำหรับรายการส่งเสริมสถาบันครอบครัว อย่างรายการ “กลมกิ๊ก” ที่ร่วมสร้างสรรค์และผลิตรายการโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล... อ่านต่อ

ละครซีรีย์อินเดีย : ดูลลัน...รักข้ามภพ

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net หลังจากที่ Vidya สาวน้อยแสนซื่อบริสุทธิ์ในภพชาติที่แล้ว ได้กลับชาติมาเกิดอีกครั้ง ในภพชาติปัจจุบัน ด้วยบุคลิกใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจตามสไตล์... อ่านต่อ

อี๊ด โปงลางสะออน อาร์สยาม หนักใจ รับบทพระเอกจอมเจ้าชู้ ในละคร คาสโนวา ภูธร ช่อง...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net พูดเต็มปากว่าตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้ อี๊ด โปงลางสะออน อาร์ สยาม บอกหนักใจมาก ๆ กับบทพระเอกจอมเจ้าชู้ ที่ได้รับในละครเรื่องใหม่ คาสโนวา ภูธร ออกอากาศทาง... อ่านต่อ

ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม และ เอ็กซ์ อาร์สยาม ฝากขอบคุณแฟนเพลง

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม เจ้าของงานเพลง ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ, โยนแฟนเขาทิ้ง และ เอ็กซ์ อาร์ สยาม เจ้าของงานเพลง เพราะว่าคิดถึง, สิ่งสุดท้ายที่อ้ายขอ... อ่านต่อ

4 สาว “เก็ท ดีว่าส์” ร่วมใจจัด “เก็ท แชริตี้” เชิญคนฟัง “เก็ท...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net จากเหตุการณ์ภัยภิบัติทางธรรมชาติ จนทำให้คลื่นคลื่นยักษ์สึนามิในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง 4 สาว “เก็ท ดีว่าส์”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “จันทร์พันดาว” กระดูกสันหลังของชาติปะทะพ่อครัวสู้เพื่อลูก

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ ติดตามชมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งระหว่างกระดูกสันหลังของชาติ “ป้ามาลีวรรณ... อ่านต่อ

ยูไนเต็ด โฮมฯ แนะนำ DVD: Megamind

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ชื่อเรื่อง: Megamind ชื่อไทย: เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก แนวหนัง แอนิเมชั่น นำแสดงโดยโดย : วิลล์ เฟอร์เรลล์, แบรด พิตต์, ทีน่า เฟย์, โจนาห์ฮิล... อ่านต่อ

อย่าพลาดความฮา ทึนทึก 3 One Night In Tokyo เหลืออีก 5 รอบเท่านั้น

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ละครเวทีทึนทึก 3 One Night In Tokyo ผ่านไปแล้ว 5 รอบ ผู้ชมสนุกสนานกันมาก บางคนบอกว่าฮาจนกรามค้าง บางคนก็บอกว่าไม่เคยขำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย... อ่านต่อ

“อาร์เอส” ยกทัพศิลปิน เชิญชวนคนไทยช่วยเหลือผู้ประสบภัยญี่ปุ่น

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ดารา ศิลปิน ตบเท้าเข้าช่วยงานบุญล้นหลาม ในงาน “ระดมพลขายเสื้อและถือกล่องรับบริจาคช่วยเหตุการณ์สึนามิ ประเทศญี่ปุ่น” ที่ได้แม่งานอย่าง... อ่านต่อ

วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม เตรียมวางแผง อัลบั้มชุดใหม่ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง สุดปลื้มแฟนเพลงชอบ...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม (เชษฐา ฉายาช่าง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เตรียมวางแผงอัลบั้มใหม่ล่าสุด ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ขอเปิดฉากปากร้าย... อ่านต่อ

อบรมแต่งหน้าผู้เข้า รอบมิสไทยแลนด์ยูนิเ วิร์ส 2554

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เครื่องสำอาง BSC Cosmetology โดย บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ผู้สนับสนุนการแต่งหน้าอย่างเป็นทางการในการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส... อ่านต่อ

Gossip: Sqweez Animal ขายซีดี

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net น่าปลื้มใจเป็นที่สุดสำหรับสองหนุ่มสุดชิค“วิน สิงห์ วงสควีซ แอนนิมอล” ที่เมื่อวานเคลียร์คิวจากการเดินสายโปรโมทอัลบั้มใหม่ล่าสด... อ่านต่อ

“จีทีเอช” จัดงานกาล่าหนัง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” วง “SuckSeed”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงานกาล่า รอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”... อ่านต่อ

Gossip News: คลื่นOK HOOK กับศิลปินวงP2warship

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net จูโจมกันขึ้นมาที่กองบัญชาการที่ คลื่นOK HOOK กับศิลปินวงP2warship 3หนุ่ม ประกอบด้วยคงยศ — ป๋วย,พงศธร —ปั่น,บุญฤทธิ์ ตี้ ที่นำเพลงสลักจิต... อ่านต่อ

หายไปกว่า 3 ปี “กบ TAXI” คัมแบ็กซิงเกิ้ลแรก “ขอถามเข้าประเด็น” คว้า...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net กลับมามีผลงานเพลงให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้งสำหรับ “กบ TAXI” กับอัลบั้มใหม่ชุด“หนึ่งเดียว” หลังจากหายไป 3 ปี... อ่านต่อ

Gossip News: พรีเซ็นเตอร์กิ๊บซี่

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ในที่สุด ของอร่อยก็ตกมาเป็นของพรีเซ็นเตอร์กอล์ฟ และ เอ๋ ลภัทรดา จนได้ เมื่อแฟนรายการคลื่นOK Love จากจังหวัดกาญจนบุรี บุกขึ้นมาเยื่อนถึงถิ่น... อ่านต่อ

“4 ปี แห่งความโชคดี ของRadio OK รุกหาคนฟัง แบบไม่ตั้งตัว”

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ผ่านร้อนผ่านหนาวบนเส้นทางสายวิทยุ มาตลอด 4 ปี เติบโตอย่างเต็มที่ สำหรับRadio OK เผยเคล็ดที่ไม่ลับ ผสมความตั้งใจ ทุกย่างก้าว กับ การบริหารคลื่นวิทยุ... อ่านต่อ

“น้ำชา” พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 2 “Lips Me Please” ควง “ตู่-ภพธร”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “น้ำชา” พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 2 “Lips Me Please”ควง “ตู่ ภพธร” โชว์เพลงหวาน... อ่านต่อ

“น้ำชา” กระแสแรงไม่ตก “รักทุกฤดู” ยูทูบทะลุล้านวิว !!!...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “น้ำชา” กระแสแรงไม่ตก “รักทุกฤดู” ยูทูบทะลุล้านวิว !!!“รักน่าดู” โกอินเตอร์ แฟนๆ ไทย... อ่านต่อ

MOVIE: Sysnopsis ขอบคุณที่รักกัน

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “ขอบคุณที่รักกัน” คือภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย ความปรารถนาดีที่เรียงร้อยผ่านเรื่องราว... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊กหม่ำ” บัณฑิต อึ้งรังษี คอนดักเตอร์ระดับโลก จับมือ ภรรยา...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ บิ๊กหม่ำ เสาร์นี้ ช่วงคุยแบบหม่ำๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องล้วงลึกคนดัง และขาบิ๊กของทุกวงการ ได้เชิญ “คุณบัณฑิต อึ้งรังษี” สุดยอด... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี7” โชว์ “เพลงดังย้อนยุค”!!

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี7” วันเสาร์ อาทิตย์ที่ 19 20 มี.ค.นี้ “เดอะสตาร์ 7” 7 คนที่เหลือจะมาแข่งขันกันใน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ว้าว! ดารา” ท้า “พิม,ภูริ,กาย” ตะลุย...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “ว้าว! ดารา” เสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้ พิธีกรสาวสุดซ่าส์ อุ้ม ขจรกิติ์ จะพาไปชมบรรยากาศงานแถลงข่าวละครเวที “เรื่องเล่า..คืนเฝ้าผี”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: ค่าของคน ออกอากาศ วันที่ 18 - 20 มี.ค. 54

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ตอนที่ 10 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2554 เวลา 20.25น. ช่อง 7 “ลักษมณ์ รจเรข” พา “มาร์กี้” ไปเที่ยวบ้านสวน รจเรข(นุ่น... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 17 - 20 มี.ค.54

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554 “แพ้ทาง แพ้เธอ” เป็นถึงคาสโนว่าตัวพ่อ แต่ไหงเวลา เป็นต่อ (ชาคริต) เจอหน้าสาวแนน (แคทลียา อิงลิช)... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “นาทีฉุกเฉิน” รถน้ำมันเบรกแตก!!

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “นาทีฉุกเฉิน” วันพุธนี้พิธีกร “จอนนี่ แอนโฟเน่” พาคุณผู้ชมไปกับเรื่องราวฉุกเฉินที่เกิดขึ้นกับรถบรรทุกน้ำมันคันหนึ่งซึ่ง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “กรรมลิขิต” หมู่บ้านคนบาป!!

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “กรรมลิขิต” อังคารนี้ “ปุ๊ มนตรี เจนอักษร” พิธีกรพาท่านผู้ชมไปพบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง... อ่านต่อ

"ดาราดัง เซเลบ ตบเท้าร่วมงานกันคับคั่งกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Beastly"

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รับกระแสคลั่ง เทพบุตรอสูรคนใหม่ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ ดาราดัง เซเลบ ตบเท้า ร่วมงานกันคับคั่ง กับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Beastly: บีสลี่ย์ เทพบุตรอสูร... อ่านต่อ

‘โจอี้ บอย’ แท็กทีม ‘นิโคล’ และเหล่าคนดัง ส่งรายการท่องเที่ยวลงจอ...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net บริษัท แทรเวล แชนแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของ แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ช่องท่องเที่ยวช่องแรก และช่องเดียว ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ทาง ทรู วิชั่นส์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: “5 มหานิยม” ชวนลุ้น “5 อันดับนิตยสารแฟชั่นที่ขายดีที่สุด”

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ ‘5 มหานิยม’ พิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล จะพาคุณผู้ชมไปลุ้นกับ “5 มหานิยมนิตยสารแฟชั่นที่ขายดีที่สุดในปี 2553”... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2554 12:07 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ