ข่าวทั่วไป ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2543

ข้อมูลประจำสัปดาห์ของ ก.ล.ต.

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ข้อความ : สำนักเลขาธิการขอนำส่งข้อมูลประจำสัปดาห์เพื่อเผยแพร่ ดังนี้ ผลการวินิจฉัยอุทธรณ์คำสั่งของสำนักงานกรณีไม่อนุญาตให้บริษัทหลักทรัพย์ซีมิโก้... อ่านต่อ

ก.ล.ต. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าว

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. ก.ล.ต. ด้วยสำนักเลขาธิการจะจัดให้มีการแถลงข่าวขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2543 เวลา 13.15 น. ณ ห้องอบรมชั้น 10 สำนักงานคณะกรรมการ... อ่านต่อ

ผลสำรวจของมาสเตอร์การ์ด

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ผลสำรวจของมาสเตอร์การ์ดชี้ว่าหมดสมัยของกระเป๋าเงินใบใหญ่แล้ว ผู้บริโภคต้องการบัตรใบเดียวที่สามารถทำทุกอย่างสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวันได้... อ่านต่อ

เปิดจอง เอปสัน สไตลัส โฟโต้ 750 รุ่นมิลเลเนี่ยม 30 เครื่องเท่านั้น

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เอปสันฉลองปี 2000 ให้ผู้สนใจพริ้นเตอร์ เอปสัน เปิดให้จอง เอปสัน สไตลัสโฟโต้ 750 รุ่นมิลเลเนี่ยม สีบรอนซ์เงินทั้งเครื่อง พร้อมแพคเกจโปรโมชั่น... อ่านต่อ

เอปสันเปิดตัวสินค้าใหม่

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เอปสัน สไตลัส โฟโต้ 870 พริ้นเตอร์รุ่นแรกของโลกที่ให้การพิมพ์ภาพเต็มไม่มีขอบเหมือนภาพถ่าย ให้ความละเอียด 1440 จุดต่อนิ้วมีขนาดหยดหมึกเล็กมากถึง 4... อ่านต่อ

นสพ.กระแสหุ้น เตรียมเปิดสัมมนาครั้งใหญ่ "ผ่า 10 กลุ่มหุ้นเด่นไตรมาส...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นสพ.กระแสหุ้น เตรียมเปิดสัมมนาครั้งใหญ่ "ผ่า 10 กลุ่มหุ้นเด่นไตรมาส2" โดยนักวิเคราะห์ชั้นนำ ซึ่งเป็นคอลัมน์นิสต์ ประจำวันที่ 18 มี.ค. นี้... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2543

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2543 09.00 น. ธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ รมว.คลัง พิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล รมช.คลังพิสิฐ ลี้อาธรรม รมช.คลัง และ พิทยาพล นาถธราดล... อ่านต่อ

มาตรฐาน ISO

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net มาตรฐาน ISO ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ ที่ทำการค้ามุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานของคุณภาพการรักษาสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยของผู้ใช้แรงงานโดยนำมาใช้ในการบริหารองค์... อ่านต่อ

การไฟฟ้าชี้แจงวิธีการคิดค่าไฟฟ้า

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เรียน ผู้ใช้ไฟฟ้าเนื่องจากปัจจุบันได้รับสอบถามจากประชาชนจำนวนมาก เกี่ยวกับเรื่องค่าไฟฟ้า ดังนั้นเพื่อให้เกิดความเข้าใจชัดเจนยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

1 เม.ย.43 ทอท.ให้บริการระบบไฟฟ้า 400 Hz และ PC AIR กับเครื่องบินที่เข้าจอดที่...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) ตระหนักถึงปัญหามลพิษทางอากาศและเสียง ในเขตท่าอากาศยานกรุงเทพ (ทกท.) จึงจัดให้มีระบบไฟฟ้า 400 Hz... อ่านต่อ

YOUTH CAMP อบรมการเล่นวินด์เซิร์ฟ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย เปิดโครงการ YOUTH CAMP รับสมัคร อบรมการเล่นวินด์เซิร์ฟเบื้องต้น เยาวชน อายุ 12 16 ปี มีสุขภาพดี ตั้งแต่ 11 31 มี.ค.43... อ่านต่อ

ไทยลดภาษีนำเข้า 40 รายการ ให้ลาว กัมพูชา

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เผยรายชื่อสินค้า รวม 40 รายการ ที่ไทยลด และยกเว้นอากรขาเข้าให้เป็นกรณีพิเศษ โดยลดภาษีสินค้า 17 รายการให้ลาวเหลือเพียงร้อยละ 5 เป็นการเพิ่มเติม... อ่านต่อ

นสพ.กระแสหุ้น เตรียมเปิดสัมมนาครั้งใหญ่ "ผ่า 10 กลุ่มหุ้นเด่นไตรมาส...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นสพ.กระแสหุ้น เตรียมเปิดสัมมนาครั้งใหญ่ "ผ่า 10 กลุ่มหุ้นเด่นไตรมาส2" โดยนักวิเคราะห์ชั้นนำซึ่งเป็นคอลัมน์นิสต์ประจำวันที่ 18 มี.ค. นี้... อ่านต่อ

รายการสินค้าที่ คาดว่า จะได้รับการคืนสิทธิ GSP ปี 2543

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า จากการติดตามผลการทบทวนการให้สิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากรเป็นการทั่วไป ( GSP ) ประจำปี 2542... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เปิดประมูลนำเข้าข้าวรอบใหม่

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่าตามที่กรมฯ ได้เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับการเปิดประมูลนำเข้าข้าวของฟิลิปปินส์... อ่านต่อ

สหรัฐอเมริกายกเลิกตอบโต้การอุดหนุนเส้นด้ายและผ้าผืนจากไทย

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สหรัฐฯ ยกเลิกมาตรการตอบโต้การอุดหนุนสินค้าด้ายและผ้าผืน จากไทยโดยสิ้นเชิงแล้ว มีผลตั้งแต่มกราคม ค.ศ. 2000 เป็นต้นไป หลังจากใช้มาตรการนี้ต่อไทยถึง 24... อ่านต่อ

"บงล.ธนไทย" มอบหมาย "คริสตี้ส์" จัดประมูลภาพศิลปะชั้นเยี่ยม และธนบัตรหายาก 18...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net (อาคารสินธร 9 มีนาคม 2543) ดร.มนตรี เจนวิทย์การ เลขาธิการองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) แถลงต่อสื่อมวลชนว่า บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์... อ่านต่อ

เอดส์ มหันตภัยที่ผู้ชายหยุดยั้งได้!แคมเปญเอดส์โลกปี 2000 ของ UNAIDS

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เอดส์ มหันตภัยที่ผู้ชายหยุดยั้งได้!แคมเปญเอดส์โลกปี 2000 ของ UNAIDS “ผู้ชายสามารถช่วยแก้ไขปัญหาของการแพร่ระบาดของเอดส์ได้” (นิวเดลี)... อ่านต่อ

แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โรงแรมแห่งแรกในไทยที่ใช้บริการเวิลด์รูม คอนเน็ค

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นับเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญในธุรกิจการโรงแรมของประเทศไทย เมื่อบริษัท ไอ เควสท์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศ ในวันนี้ว่า โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2543

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2543 08.30 น. องค์กรแรงงานระหว่างประเทศ จัดสัมมนา "การส่งเสริมปฎิญญาไตรภาคีขององค์กรแรงงานระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

มศก. รับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญามหาบัณฑิต โครงการพิเศษและโครงการพิเศษตามความร่วมมือ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร กำหนดรับสมัครสอบผู้ที่จะเข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญามหาบัณฑิต โครงการพิเศษ... อ่านต่อ

มศก. รับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญามหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร กำหนดรับสมัครสอบผู้ที่จะเข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาเภสัชกรรมคลินิก และระดับปริญญาดุษฎีบัณฑิต... อ่านต่อ

มศก. จัดเสวนาทางวิชาการ"ปัญหาลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องกับการผลิตผลงานด้านศิลปะและกา...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดงานเสวนาทางวิชาการ เรื่อง "ปัญหาลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องกับการผลิตผลงานด้านศิลปะและการออกแ... อ่านต่อ

มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดการอบรมศิลปะสำหรับประชาชนทั่วไป

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net หอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดอบรมศิลปะสำหรับประชาชนทั่วไป 2 หลักสูตร ระหว่างเดือนเมษายน พฤษภาคม 2543(เรียนเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์) ณ หอศิลป์... อ่านต่อ

มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดอบรมความรู้เพื่อการชมศิลปะในอิตาลี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net หอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดอบรมความรู้เพื่อการชมศิลปะในอิตาลี 3 รุ่น รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 20 31 มีนาคม 2543 รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 28... อ่านต่อ

อินเทลแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ 7 ชนิด รองรับการใช้งานด้านอี-บิซิเนส

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานคร, 7 มีนาคม 2543 ด้วยวัตถุประสงค์ของอินเทลในการจับกลุ่มธุรกิจที่กำลังหันเข้าสู่อี บิซิเนส อย่างรวดเร็วในขณะนี้... อ่านต่อ

เนสท์เล่ แต่งตั้ง ซิลลิค ฟาร์มา เป็นผู้แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ได้แต่งตั้งบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเวชภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม... อ่านต่อ

สมาคมธรรมศาสตร์ฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดการอภิปราย เรื่อง โฉมหน้าการเมืองไทย...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net จัดการอภิปราย เรื่อง โฉมหน้าการเมืองไทย ภายใต้รัฐธรรมนูญใหม่ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม นี้ ศาสตราจารย์ ศุภชัย พิศิษฐวานิช นายกสมาคมธรรมศาสตร์... อ่านต่อ

กระแสหุ้น เตรียมเปิดสัมมนาครั้งใหญ่ "ผ่า 10 กลุ่มหุ้นเด่นไตรมาส 2"...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นางสาวสุรีย์พร ยุวบุตร บรรณาธิการบริหาร "นสพ.กระแสหุ้นรายวัน" เปิดเผยว่า เพื่อให้นักลงทุนมีความรู้เกี่ยวกับวิธีการเล่นหุ้น... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2543 10:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ