ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2543

วาระงานประจำวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2543

กฏหมายและประกาศ พ.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2543 เวลา 09.00 น. นางคริสตินา ฟูเนส นอปเปน (H.E. Ms. Cristina Funes Noppen) เอกอัครราชทูต เบลเยี่ยม เข้าอำลา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2543

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2543 ไม่มีวาระราชการ วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2543 เวลา 07.30 น.... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2543

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2543 เวลา 06.50 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 550 รูป เนื่องในวันราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี ณ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2543

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2543 เวลา 08.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี) เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรให้กับอาสาสมัคร... อ่านต่อ

การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กจ. 12 /2543 เรื่อง การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 และมาตรา 35... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2543

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2543 เวลา 09.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายศุภชัย พานิชภักดิ์) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงาน แห่งชาติ ณ... อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2543 ข่าวที่ 04/81 ดังนี้ 1. เรื่อง การแก้ไขปัญหาภาคอุตสาหกรรม 2.... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้แต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เพิ่มเติมอีกจำนวน 4 คน... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกายุบรวมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองใหญ่กับเทศบาลตำบลหนองใหญ่ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกายุบรวมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองใหญ่กับเทศบาลตำบลหนองใหญ่ พ.ศ. . . . . ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

อนุมัติให้รมต.ช่วยว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม เสนอ ให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การกำหนดให้วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญในกรอบขององค์การสหประชาชาติ

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ การกำหนดให้วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญในกรอบขององค์การสหประชาชาติ... อ่านต่อ

การเปิดทำการศาลจังหวัดหนองบัวลำภู และศาลจังหวัดพัทยา

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาเกี่ยวกับการเปิดทำการศาลจังหวัดหนองบัวลำภู และศาลจังหวัดพัทยา รวม 6 ฉบับ ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติของคณะกรรมการตรวจสอบในรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติของคณะกรรมการตรวจสอบในรัฐวิสาหกิจ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ โดยมีสาระสำคัญสรุปได้ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การสนับสนุนงบประมาณโครงการอาหารกลางวัน

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการสนับสนุนงบประมาณโครงการอาหารกลางวัน ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอแล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

โครงการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาร่างพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 47/2543 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี (ฉบับที่ 11)... อ่านต่อ

งานราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี และพระราชพิธีสมมงคลพระชนมายุเท่าพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีในฐานะฝ่ายเลขานุการของคณะกรรมการอำนวยการจัดงานหรือกิจกรรมเนื่องในวโรกาสสำคัญในพุทธศักราช 2543... อ่านต่อ

การจัดประชุมกลุ่มประเทศผู้บริจาคในการเพิ่มทุนครั้งที่ 7 ของกองทุนพัฒนาเอเซีย รอบที่ 3 (ADF...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามข้อเสนอของกระทรวงการคลัง แล้วมีมติเห็นชอบให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมกลุ่มประเทศผู้บริจาคในการเพิ่มทุนครั้งที่ 7... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานตามแผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยวปี 2542

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยวปี 2542 ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) เสนอ สรุปได้ดังนี้... อ่านต่อ

อนุมัติให้ข้าราชการไปปฏิบัติงาน ณ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่ทบวงมหาวิทยาลัยเสนอ ให้นายธเนตร นรภูมิพิภัชน์ ข้าราชการพลเรือนในมหาวิทยาลัย ตำแหน่งศาสตราจารย์ระดับ 10... อ่านต่อ

การห้ามเผยแพร่ภาพการสูบบุหรี่ และการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่น ๆ ผ่านสื่อวิทยุโทรทัศน์

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบมิให้มีการเผยแพร่ภาพ ตลอดจนการกำหนดบทบาทที่มีการสูบบุหรี่ รวมทั้งการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่น ๆ ทางวิทยุโทรทัศน์ทุกรูปแบบ... อ่านต่อ

การจัดตั้งสำนักงานบริหารโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารประจำเอเชีย

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามข้อเสนอของกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม แล้วมีมติ ดังนี้ 1. เห็นชอบในการที่ประเทศไทยจะลงนามในบันทึกความเข้าใจกับสหภา... อ่านต่อ

มติคณะกรรมการพัฒนาเมืองแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2543

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบมติคณะกรรมการพัฒนาเมืองแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2543 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2543... อ่านต่อ

อนุมัติให้เปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ไฟฟ้าและเพิ่มเติมวงเงินงบประมาณการก่อสร้างอาคารเภสัชกรรม พัสดุ 4...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ ให้เปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ไฟฟ้าของอาคารเภสัชกรรม พัสดุ 4 ชั้น 1 หลัง ของโรงพยาบาลปทุมธานี... อ่านต่อ

อนุมัติให้ต่อสัญญาเงินกู้ วงเงิน 800 ล้านบาท ของการรถไฟแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้การรถไฟแห่งประเทศไทยต่ออายุสัญญาเงินกู้ วงเงิน 800 ล้านบาท ต่อไปอีก 1 ปี (จนถึงวันที่ 29 มีนาคม 2544)... อ่านต่อ

การเสนองบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ของ ป.ป.ช.

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ตามมติคณะกรรมการ ป.ป.ช.จำนวน 261,777,900 บาท เพื่อจัดสรรเป็นเงินอุดหนุนของคณะกรรมการ... อ่านต่อ

เงินเพิ่มพิเศษสาขาวิชาชีพเฉพาะของพนักงานรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ เกี่ยวกับเงินเพิ่มพิเศษสาขาวิชาชีพเฉพาะของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ซึ่งเป็นการแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยว... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 25 เมษายน พ.ศ. 2543 17:24 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ