ข่าวการเมือง ก่อน 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 15:57 น.

เลขาฯ UN วิจารณ์แผนจัดการเลือกตั้งของกลุ่มกบฎยูเครนตะวันออก

การเมือง ต.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบัน กี มุน เลขาธืการองค์การสหประชาชาติหรือยูเอ็นชี้การเลือกตั้งของกลุ่มกบฎในพื้นที่ทางตะวันออกของยูเครนนั้น... อ่านต่อ

กองกำลังของอิรักผนึกกลุ่มนักรบชาวเคิร์ดสกัดกลุ่ม ISIS ยึดเมืองโคบานี

การเมือง ต.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองกำลังของกลุ่มเพชเมอร์กาของอิรักได้เดินทางถึงยังซีเรียแล้วเมื่อวานนี้ เพื่อร่วมปฏิบัติการสกัดการยึดครองเมืองโคบานีในซีเรียของกลุ่ม ISIS... อ่านต่อ

แกนนำกลุ่ม Occupy กระตุ้นผู้ชุมนุมหาเสียงสนับสนุนจากปชช.นอกพื้นที่การชุมนุม

การเมือง ต.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเบนนี ไท่ หยิว ติง หนึ่งผู้ก่อตั้งกลุ่ม Occupy Central ในฮ่องกง ได้เรียกร้องให้ผู้ชุมนุมประท้วงช่วยกันคิดหาทางผลักดันให้การเคลื่อนไหวมีความคืบหน้า... อ่านต่อ

สื่อเผยกลุ่ม IS ยึดบ่อก๊าซ 3 แห่งในซีเรียหลังปะทะกับกองทัพซีเรีย

การเมือง ต.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์แพน อาหรับ อัล มายาดีน รายงานว่า กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) เข้ายึดบ่อก๊าซ 3 แห่งได้ในจังหวัดฮอมส์ ซึ่งอยู่ทางตอนกลางของประเทศซีเรีย... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงเกษตรและสหกรณ์) คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอแ... อ่านต่อ

ขออนุมัติการจัดทำและลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยกับกัมพูชา

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขออนุมัติการจัดทำและลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยกับกัมพูชา... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบการก่อสร้างสะพานรถไฟระหว่างไทย – กัมพูชา

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการการก่อสร้างสะพานรถไฟระหว่างไทย – กัมพูชา ตามที่กระทรวงคมนาคม (คค.) เสนอ และให้ คค.การรถไฟแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

เอกสารสำคัญที่จะรับรองในการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคครั้งที่ 22 และการประชุมรัฐมนตรีเอเปคครั้งที่...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง เอกสารสำคัญที่จะรับรองในการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 22 และการประชุมรัฐมนตรีเอเปค ครั้งที่ 26 คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติ... อ่านต่อ

รายงานสรุปผลการประชุมสุดยอดความมั่นคงด้านสุขภาพของโลก

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบรายงานสรุปผลการประชุมสุดยอดความมั่นคงด้านสุขภาพของโลก ตามที่กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เสนอ สาระสำคัญของเรื่อง สธ. รายงานว่า... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 2/2557

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบผลการประชุมคณะกรรมการเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 2/2557 ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอ... อ่านต่อ

ข้อเสนอให้กระทรวงพาณิชย์เป็นหน่วยประสานงานหลักของไทยกับองค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ข้อเสนอให้กระทรวงพาณิชย์เป็นหน่วยประสานงานหลักของไทยกับองค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงพาณิชย์ (พณ.)... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบและอนุมัติการลงนามร่างพิธีสาร 2 ว่าด้วยสิทธิรับขนการจราจรเสรีภาพที่...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบและอนุมัติการลงนามร่างพิธีสาร 2 ว่าด้วยสิทธิรับขนการจราจรเสรีภาพที่ 5 แนบท้ายความตกลงว่าด้วยการขนส่งทางอากาศระหว่างรัฐบาลแห่งรัฐสม... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบพิธีสารเพื่ออนุวัติข้อผูกพันชุดที่ 7-8 ของการเปิดตลาดการค้าบริการสาขาขนส่งทางอากาศภายใต...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบพิธีสารเพื่ออนุวัติข้อผูกพันชุดที่ 7 และชุดที่ 8 ของการเปิดตลาดการค้าบริการสาขาการขนส่งทางอากาศ... อ่านต่อ

(ร่าง) บันทึกความเข้าใจระหว่างไทยและกัมพูชาว่าด้วยการขจัดการค้าเด็กและหญิงและการช่วยเหลือเหยื่อการค้...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง (ร่าง) บันทึกความเข้าใจระหว่างไทยและกัมพูชาว่าด้วยการขจัดการค้าเด็กและหญิงและการช่วยเหลือเหยื่อการค้ามนุษย์ คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติ... อ่านต่อ

ร่างแถลงการณ์ร่วมอาเซียนด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (ASEAN Joint Statement on Climate Chage...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างแถลงการณ์ร่วมอาเซียนด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (ASEAN Joint Statement on Climate Chage 2014)... อ่านต่อ

การดำเนินการตรวจสัญชาติแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ลาว และกัมพูชา

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบ ตามที่กระทรวงแรงงาน (รง.) เสนอ ดังนี้ 1. แนวทางการตรวจสัญชาติแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ลาว... อ่านต่อ

แผนอำนวยความสะดวกและปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลลอยกระทง...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แผนอำนวยความสะดวกและปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลลอยกระทง 2557 ของกระทรวงคมนาคม และเรื่อง มาตรการเตรียมความพร้อม... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบให้สัตยาบันภาคผนวก 10 แนบท้ายความตกลงว่าด้วยการขนส่งข้ามพรมแดนในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบให้สัตยาบันภาคผนวก 10 แนบท้ายความตกลงว่าด้วยการขนส่งข้ามพรมแดนในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง... อ่านต่อ

ขอเงินงบกลางช่วยเหลือเกษตรผู้ประสบภัยพิบัติด้านการเกษตร ปี 2557

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอเงินงบกลางช่วยเหลือเกษตรผู้ประสบภัยพิบัติด้านการเกษตร ปี 2557 (ช่วงประสบภัยเดือนกรกฎาคม 2556 ถึงเดือนสิงหาคม 2557)... อ่านต่อ

สถานการณ์การค้ามนุษย์และการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ของประเทศไทย

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง สถานการณ์การค้ามนุษย์และการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ของประเทศไทย คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบสถานการณ์การค้ามนุษย์และการป้องกันและปราบปรามการค้... อ่านต่อ

รายงานผลการตรวจสอบงบการเงินของกองทุนสงเคราะห์เกษตรกรสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2554 และ...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานผลการตรวจสอบงบการเงินของกองทุนสงเคราะห์เกษตรกรสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2554 และ 2553... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบยกเลิกโครงการบ่มเพาะวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้มีศักยภาพในการประกอบธุรกิจ(กองทุนตั้ง...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบยกเลิกโครงการบ่มเพาะวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้มีศักยภาพในการประกอบธุรกิจ (กองทุนตั้งตัวได้) วงเงิน 1,300,000,000 บาท... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้นำราคาปานกลางของที่ดินที่ใช้อยู่ในการประเมินภาษีบำรุงท้องที่ประจำปี พ.ศ. 2521...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาให้นำราคาปานกลางของที่ดินที่ใช้อยู่ในการประเมินภาษีบำรุงท้องที่ประจำปี พ.ศ. 2521 ถึง พ.ศ. 2524... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน และร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดิน

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน และร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะดำเนินการเพื่อกิจการขนส่งมวลชน... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน และร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดิน

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน และร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะดำเนินการเพื่อกิจการขนส่งมวลชน... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน ในท้องที่เขตจตุจักร เขตห้วยขวาง...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน ในท้องที่เขตจตุจักร เขตห้วยขวาง เขตวังทองหลาง และเขตบางกะปิ เขตสวนหลวง เขตประเวศ... อ่านต่อ

ขออนุมัติดำเนินการตามมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติว่าด้วยการให้เอกชนเข้าร่วมงานหรือดำเนินการในกิจการของ...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขออนุมัติดำเนินการตามมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติว่าด้วยการให้เอกชนเข้าร่วมงานหรือดำเนินการในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2535 โดยการเจรจาตรงกับบริษัท... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างกิจการรถไฟฟ้า โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สม...

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างกิจการรถไฟฟ้า โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง สมุทรปราการ ในท้องที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (ตำรวจกองประจำการ)

การเมือง ต.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 18:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ