ข่าวการเมือง ก่อน 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 17:07 น.

เกาหลีใต้เริ่มเปิดฉากการซ้อมรบบริเวณหมู่เกาะที่เป็นข้อพิพาทแล้ววันนี้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวี ยองซอบ โฆษกกระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้เปิดเผยในการแถลงข่าวในวันนี้ว่า เกาหลีใต้เริ่มปฏิบัติการฝึกซ้อมทางทหารบริเวณแนวหมู่เกาะดกโดแล้วในวันนี้... อ่านต่อ

"โอบามา"เปิดทางยืดเส้นตายการเจรจาต่อรองโครงการนิวเคลียร์อิหร่าน

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ของสหรัฐ ยอมรับการเจรจาต่อรองเรื่องโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่านยังคงมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอยู่มาก... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐ-ซาอุฯ เตรียมหารือกันประเด็นโครงการนิวเคลียร์อิหร่าน

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกของสหรัฐเปิดเผยว่า นายจอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศของสหรัฐ จะพบปะกับนายซาอัด อัล ไฟซาล รัฐมนตรีต่างประเทศซาอุดิอาระเบีย... อ่านต่อ

กลุ่ม IS ยิงเครื่องบินรบซีเรียตกในจังหวัดเดียร์ อัล-ซูร์

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ยิงเครื่องบินรบซีเรียตกในจังหวัดเดียร์ อัล ซูร์ ทางตะวันออกของประเทศ ซึ่งเป็นเครื่องบินรบลำแรกที่กลุ่มหัวรุนแรงยิงตกนับตั้งแต่เข้า... อ่านต่อ

คะแนนนิยมปธน.อินโดฯทรุดฮวบ หลังลดเงินอุดหนุนราคาเชื้อเพลิง

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจความคิดเห็นซึ่งจัดทำโดย Indonesian Survey Circle หรือ LSI เผยให้เห็นว่า ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อประธานาธิบดีโจโค วิโดโด ของอินโดนีเซีย... อ่านต่อ

โอบามามีกำหนดการเยือนอินเดียม.ค.นี้ เพื่อร่วมฉลองวันชาติ

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบข่าวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ของสหรัฐ จะเดินทางเยือนประเทศอินเดียในเดือนมกราคมนี้ เพื่อร่วมพิธีฉลองวันสถาปนาสาธารณรัฐ (Republic... อ่านต่อ

รองปธน.สหรัฐชี้การรุกรานยูเครนของรัสเซียเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโจ ไบเดน รองประธานาธิบดีสหรัฐได้เดินทางเยือนกรุงเคียฟ ประเทศยูเครนในวันนี้ พร้อมกับระบุว่า การรุกรานทางทหารของรัสเซียเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นหวังปชช.สนับสนุนนโยบาย"อาเบะโนมิกส์"ในการเลือกตั้งธ.ค.นี้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะ ของญี่ปุ่นเปิดเผยในวันนี้ว่า การยุบสภาเลือกตั้งก่อนกำหนดนั้นเป็นเรื่องที่ชอบด้วยกฎหมาย เพื่อหาเสียงสนับสนุนชุดนโยบาย... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นยุบสภาผู้แทนราษฎรอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะของญี่ปุ่น ได้ยุบสภาผู้แทนราษฎรอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ เพื่อจัดการเลือกตั้งทั่วไปในเดือนธ.ค.... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเตรียมยุบสภาวันนี้ เพื่อปูทางสู่การจัดเลือกตั้งวันที่ 14...

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีชินโสะ อาเบะของญี่ปุ่น เตรียมยุบสภาผู้แทนราษฎรในวันนี้ เพื่อเตรียมจัดการเลือกตั้งทั่วประเทศในวันที่ 14 ธ.ค.... อ่านต่อ

โพลล์เกียวโดเผยชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยเรื่องการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โพลล์เกียวโดเผย ผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกตั้งชาวญี่ปุ่นกว่า 60% ไม่เห็นด้วยที่นายกรัฐมนตรีชินโสะ อาเบะ เสนอให้ยุบสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

เยอรมนีเดินหน้าเจรจาแก้ไขความขัดแย้งระหว่างยูเครน-รัสเซีย

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นาย แฟรงค์ วอเทอร์ ชไตนไมเออร์ รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศเยอรมนีเปิดเผยหลังจากเดินทางไปเจรจาทางการทูตที่รัสเซีย และยูเครนว่า... อ่านต่อ

โพลล์ชี้ชาวฮ่องกงส่วนใหญ่อยากให้ผู้ประท้วงยุติการชุมนุม

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจความคิดเห็นที่จัดทำโดยมหาวิทยาลัยฮ่องกงชี้ว่า ชาวฮ่องกงส่วนใหญ่เหนื่อยหน่ายกับการประท้วงเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ออกโรงเตือน หลังเกาหลีเหนือเตรียมทดสอบนิวเคลียร์ครั้งใหม่

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีใต้ได้ออกมาเตือนเกาหลีเหนือเรื่องการกระทำที่เป็นการยั่วยุในวันนี้ ภายหลังจากที่เกาหลีเหนือได้ออกแถลงการณ์ขู่ว่า จะทดสอบนิวเคลียร์อีกครั้ง... อ่านต่อ

"โอบามา" แสดงความชื่นชมซาอุดิอาระเบียในการร่วมตอบโต้กลุ่ม IS

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐแสดงความชื่นชมซาอุดิอาระเบียที่เข้าร่วมการตอบโต้กลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศรัสเซียตำหนินานาประเทศแทรกแซงวิกฤตยูเครน

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์ไก ลาฟรอฟ รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศรัสเซียตำหนิว่า ความขัดแย้งในยูเครนเป็นผลมาจากการแทรกแซงของนานาประเทศที่ต้องการยกระดับความมั่นคงให้ประเทศตน... อ่านต่อ

เครื่องบินรบฝรั่งเศสโจมตีกลุ่ม IS ทางตอนเหนือของอิรัก

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมฝรั่งเศสเปิดเผยในแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่า เครื่องบินรบ Rafale จำนวน 2 ลำพร้อมเครื่องบินอื่นๆของประเทศพันธมิตรได้โจมตีกลุ่มกองกำลังรัฐอิสล... อ่านต่อ

ฮ่องกงเตรียมเคลียร์พื้นที่การชุมนุมประท้วงย่านมงก๊กพรุ่งนี้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮ่องกงเตรียมรื้อถอนสิ่งกีดขวางในบริเวณพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มผู้ประท้วงในย่านมงก๊กโดยเร็วที่สุดในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

คณะกรรมการสภาผู้แทนราษฎรญี่ปุ่นเผยพร้อมยุบสภาฯในวันที่ 21 พ.ย.นี้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการอำนวยการแห่งสภาผู้แทนราษฎรญี่ปุ่นเปิดเผยว่า จะมีการยุบสภาผู้แทนราษฎรในช่วงการประชุมตอนบ่ายวันศุกร์ที่จะถึงนี้ สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า... อ่านต่อ

ตำรวจฮ่องกงปะทะกลุ่มผู้ประท้วงที่บุกรุกอาคารสภานิติบัญญัติเช้านี้

การเมือง พ.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจปราบจลาจลหลายร้อยนายได้ปะทะกับกลุ่มผู้ประท้วงที่เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี หลังจากที่ผู้ประท้วงจำนวนหนึ่งได้พังประตูกระจกหลายบานของสภานิติบัญญั... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่ 10 ส่วนราชการเสนอการแต่งตั้งคณะกรรมการจำนวน 34 คณะ ซึ่งได้มีการปรับปรุงองค์ประกอบและอำนาจหน้าที่บางคณะแล้ว... อ่านต่อ

การเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ ครั้งที่ 14...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ASEAN Telecommunications and IT Minister Meeting :... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบในการรับรองร่างปฏิญญาโคลัมโบเพื่อการส่งเสริมการลดการปล่อยคาร์บอนในภาคการขนส่งในยุคหน้าข...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบในการรับรองร่างปฏิญญาโคลัมโบเพื่อการส่งเสริมการลดการปล่อยคาร์บอนในภาคการขนส่งในยุคหน้าของภูมิภาคเอเชีย (Draft Colombo... อ่านต่อ

ร่างกรอบความร่วมมือระหว่างอาเซียนกับองค์การกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมิมติเห็นชอบและอนุมัติตามที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างบันทึกความเข้าใจระหว่างกระทรวงพลังงานแห่งราชอาณาจักรไทยและกระทรวงพลังงานแห่งสหพันธรัฐรัสเซียว่าด...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เห็นชอบและอนุมัติให้มีการลงนามในร่างบันทึกความเข้าใจระหว่าง พน. แห่งราชอาณาจักรไทยและกระทรวงพลังงานแห่งสหพันธรัฐรัสเซียว่าด้วยความร่วมมือด้านพลังงา... อ่านต่อ

เอกสารผลการประชุมรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย ครั้งที่ 13

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เห็นชอบต่อร่างปฏิญญาริยาดสำหรับการประชุมรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย (Asia Cooperation Dialogue – ACD) ครั้งที่ 13 2.... อ่านต่อ

การลงนามในร่างความตกลงเพื่อความร่วมมือด้านภาษีอากรระหว่างประเทศและการปฏิบัติตาม...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เห็นชอบร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อความร่วมมือด้านภาษีอากรระหว่างประเทศและการดำเนินการตาม... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง การนำสินค้าที่ประเทศไทยมีพันธกรณีความตกลงการเกษตรภายใต้องค์การการค้า...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง การนำสินค้าที่ประเทศไทยมีพันธกรณีความตกลงการเกษตรภายใต้องค์การการค้าโลก... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน ในท้องที่ตำบลเวียง อำเภอเชียงของ...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน ในท้องที่ตำบลเวียง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ตำบลนามะเขือ อำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม...

การเมือง พ.ย. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ตำบลนามะเขือ อำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม ให้เป็นเขตปฏิรูปที่ดิน พ.ศ. ....... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ