ข่าวผลสำรวจ ก่อน 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555 07:25 น.

สวนดุสิตโพลล์: “ความเชื่อมั่น” “การเมืองไทย”...

ผลสำรวจ ธ.ค. 55 –สวนดุสิตโพล **แม้จะมีการอภิปราย แต่ ประชาชนก็ยังคงมีความเชื่อมั่น “ฝ่ายรัฐบาล”และ “ฝ่ายค้าน” เท่าๆเดิม** **แต่นายกฯ ค่อนข้างได้เปรียบ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ดัชนีการเมืองไทย” เดือนพฤศจิกายน 2555

ผลสำรวจ ธ.ค. 55 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์การเมืองผ่านม็อบเสธ.อ้ายและผ่านการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ดัน ดัชนีการเมืองเดือนพ.ย. สูงขึ้น “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ปิดโรงเรียน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้”

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่สมาพันธ์ครู 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีมติให้ทุกโรงเรียนในจังหวัดปัตตานี หยุดทำการเรียนการสอน ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. โดยไม่มีกำหนด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “การเมืองไทย” หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล หลังจากการอภิปรายเสร็จสิ้นลง รัฐบาลยังคงได้รับคะแนนไว้วางใจให้เดินหน้าบริหารบ้านเมืองต่อไป เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมทางการเมือง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสียงสะท้อนของสาธารณชนหลังการยุติการชุมนุมทางการเมืองขององค์การพิทักษ์สยามโดย...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลสำรวจ “เอแบคเรียลไทม์โพลล์” (ABAC Real Time POLL)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนคิดอย่างไรต่อการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกรัฐมนตรี...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 55.3% ระบุอภิปรายฯครั้งนี้ ฝ่ายค้านยังไม่มีข้อมูลเด็ดโดนใจ ส่วนรัฐบาลตอบคำถามไม่ชัดเจนไม่ตรงประเด็น และ 44.5% จี้นายกฯ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสียงสะท้อนของผู้ติดตามชมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลภายใต้การนำของนางสาวยิ่งลักษณ์ ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลสำรวจ “เอแบคเรียลไทม์โพลล์ (ABAC Real Time POLL)”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “การอภิปรายไม่ไว้วางใจ” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากที่ฝ่ายค้านยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเพื่อตรวจสอบการทำงาน ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวได้รับความสนใจและมีการวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนที่ติดตามการเมืองและ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “วันลอยกระทง” ในทัศนะของ “คนเมือง” กับ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล ** ประชาชน 93.37% เห็นว่า ควรส่งเสริม “วันลอยกระทง” ให้เป็นประเพณีไทยต่อไป สภาพสังคม วิถีชีวิตและวัฒนธรรมต่างชาติ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงกับประเพณีลอยกระทง ปี 2555”

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –กรุงเทพโพลล์ ปัญหาการเมืองและนักการเมืองแย่ๆ เป็นสิ่งที่ประชาชนอยากปล่อยให้ลอยไปกับกระทงมากที่สุด เนื่องด้วยวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เป็นวันลอยกระทง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: คำอธิษฐานเพื่อประเทศชาติและตนเองกับนักการเมืองที่ชาวบ้านอยากลอยกระทงด้วย

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การวางตัวของนายกรัฐมนตรีช่วงบารัค โอบามา มาเยือนประเทศไทย...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง การวางตัวของนายกรัฐมนตรีช่วง บารัค โอบามา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “การอภิปรายไม่ไว้วางใจ” “คนไทย”...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากที่ฝ่ายค้านยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเพื่อตรวจสอบการทำงาน ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวต่างได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนที่ติดตามการเมืองและการอภิปรา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความในใจ” ของ “ประชาชน” กรณี...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล การชุมนุมของม็อบ เสธ.อ้าย ที่ลานพระบรมรูปทรงม้าครั้งนี้ ทั้งคนไทยและต่างชาติให้ความสนใจและมีการติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “คนกรุงเทพฯ” กับการประกาศใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาลมีการประกาศใช้ พ.ร.บ.รักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร 3 เขต คือ เขตดุสิตพระนคร ป้อมปราบฯ เพื่อควบคุมม็อบระหว่างวันที่ 22 30 พ.ย. นี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความในใจ” ของ “เจ้าหน้าที่ตำรวจ” ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล การชุมนุมของม็อบเสธ.อ้าย ที่ลานพระบรมรูปทรงม้าในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ ต่างเป็นที่จับตามองของหลายฝ่ายว่าสถานการณ์การชุมนุมจะเป็นอย่างไร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “เหตุผล” ของ “ผู้ที่จะเข้าร่วมชุมนุม” และ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่เสธ.อ้ายนัดชุมนุมอีกครั้งที่ลานพระบรมรูปทรงม้าในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมทางการเมืองและแสวงหาฐานข้อมูลด้านความคิดเ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความยินดีต้อนรับของคนไทยต่อการมาเยือนของนาย เวิน เจีย เป่า...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ความยินดีต้อนรับของคนไทยต่อการมาเยือนของ นาย เวิน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: คำอธิษฐานของคนไทยต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง คำอธิษฐานของคนไทยต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การชุมนุมของเสธ.อ้าย วันที่ 24 พ.ย.

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล “การชุมนุมของเสธ.อ้าย” ทำประชาชนวิตกกังวล แนะทางออก ให้ทุกฝ่ายใช้สติ !! จากกรณีที่เสธ.อ้าย ประกาศว่าจะมีการชุมนุมขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: มาช่วยกันคิด เพื่อ “พิชิตความรุนแรง” ในสังคมไทย

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล ความรุนแรงในสังคมไทย ณ วันนี้ ทั้งการทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมรวมทั้งคดีอาชญากรรมต่างๆ เป็นปัญหาเร่งด่วนที่ต้องเร่งแก้ไข ดังนั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การมาเยือนประเทศไทย ของผู้นำสหรัฐฯ “นายบารัค โอบามา”

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่นายบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐฯ จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.นี้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คาดการณ์เศรษฐกิจปี 2556

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์คาดเศรษฐกิจไทยปี 56 โต 4.6% การส่งออกจะขยายตัว 6.8% เงินเฟ้อจะอยู่ที่ 3.4% อัตราดอกเบี้ยนโยบายจะลดไปอยู่ที่ 2.50% ค่าเงินบาทจะอยู่ที่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คนกรุงกับการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์หน้าหนาว ช่วงไฮซีซั่น

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ 79.8% มีแผนที่จะไปเที่ยวไทยช่วงหน้าหนาว โดย 70.2% สนใจมากกับการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในไทย แต่หวั่นปัญหาเศรษฐกิจ ข้าวของแพง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสียงสะท้อนของสาธารณชนต่อ บทเรียนจากการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาสู่ประเด็นร้อ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง เสียงสะท้อนของสาธารณชนต่อบทเรียนจากการเลือกตั้งประ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “คอรัปชั่น” ปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ด่วน!!

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากปัญหาคอรัปชั่นในปัจจุบัน โดยเฉพาะที่พบจากการสำรวจของ “สวนดุสิตโพล” ในแวดวงของการเมืองไทย ณ วันนี้ พบว่า “ความซื่อสัตย์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การลอบทำร้าย อดีตนายกฯ ทักษิณ

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่มีข่าว นายพานทองแท้ บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์เฟซบุก อ้างว่า มีบุคคลคิดแผนการลอบทำร้ายพ่อของตนเอง ที่กำลังจะเดินทางมาที่ จ.ท่าขี้เหล็ก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคาดหวังของประชาชน ต่อ “ผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์”

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพประเทศ เพื่อเป็นการสะท้อนความคิดเห็นและเพื่อเป็นแนวทางสร้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: คนไทย เชียร์ใคร? เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐระหว่างนายบารัก โอบามา กับ นายมิตต์ รอมนีย์ ผู้ลงสมัครจากพรรครีพับลิกัน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 พ.ย.55... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ผลของการปรับคณะรัฐมนตรี การชุมนุมทางการเมือง และการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในสายตาของสาธ...

ผลสำรวจ พ.ย. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ผลของการปรับคณะรัฐมนตรี การชุมนุมทางการเมือง... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 07:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ