ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 18 มกราคม พ.ศ. 2548

"เทศกาลตรุษจีนไชน่าทาวน์เยาวราช 2548 50 พรรษา สมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร สานสัมพันธไมตรี 30...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net งานฉลองเทศกาลตรุษจีน ซึ่งกำลังจะมาถึง ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2548 โดยเฉพาะที่ย่านเยาวราช ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นย่าน china Town ที่ใหญ่ที่สุดในโลก... อ่านต่อ

ททท.จัดงานเลี้ยงรับรองและบรรยายสรุปสถานการณ์ท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net งานเลี้ยงรับรองและบรรยายสรุปสถานการณ์ท่องเที่ยวไทย แก่สื่อมวลชนและคณะผู้แทนบริษัทนำเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ : 17 ม.ค. 2548 เวลา : 17 : 30... อ่านต่อ

ททท. จัดเสวนาจิบน้ำชา ยามบ่าย ผูกมิตรกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ต่างประเทศ

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางพรศิริ มโนหาญ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายตลาดต่างประเทศ เป็นประธานในการจัดเสวนาพิเศษ "Thailand : To be Firm Friendly" ณ... อ่านต่อ

ททท.ร่วมส่งทีมสำรวจและฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวเขตอันดามัน

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ททท.ได้ร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และผู้ประกอบการภาคเอกชน... อ่านต่อ

กินเนสบุคเยือนไทยบันทึกสถิติโลก "ภาพวาดฝีมือช้างแพงที่สุดในโลก"

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคเหนือเขต 1 หอการค้าจังหวัด เชียงใหม่ และปางช้างแม่สา ร่วมจัด การบันทึกสถิติโลก Guinness World Records... อ่านต่อ

ททท. ยืนยัน จีนไม่ได้ห้ามนักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาประเทศไทย

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยืนยัน ว่าประเทศสาธารณรัฐ ประชาชนจีนไม่ได้ออกประกาศห้ามนักท่องเที่ยวเดินทางมา... อ่านต่อ

ททท.จัดงาน Bangkok Film Market 2005

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net งาน Bangkok Film Market 2005 วันที่ ณ บริเวณสระน้ำ โรงแรมแชงกรี ล่า กรุงเทพมหานคร นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)... อ่านต่อ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฉายภาพยนตร์รอบการกุศลนำรายได้ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฉายภาพยนตร์รอบการกุศลนำรายได้ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้พร้อมจัดงานสัมมนาของคนในแวดวงภาพยนตร์ระดับโลก... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (17 มกราคม 2548)

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2548 12.30 น. กิจกรรมระหว่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2548 ณ ห้องธนบุรี โรงแรมแชงกรี ล่า 19.00 น. งาน Bangkok Film... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (17 มกราคม 2548)

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2548 10.30 น. วัน ทู คอล! ประกาศทิศทางการดำเนินงานด้วย แนวทางการตลาดรูปแบบใหม่ Customer Life Time Value คืออะไร?... อ่านต่อ

ททท. จัดเสวนาจิบน้ำชา ยามบ่าย ผูกมิตรกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ต่างประเทศ

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการจัดงานตลาดซื้อขายธุรกิจภาพยนตร์ หรือ Bangkok Film Market ที่จัดในปี 2547... อ่านต่อ

เทศกาลหนัง จัดแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปร่า รอบการกุศล

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฝ่ายเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า การจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี... อ่านต่อ

ตลาดนัดซื้อขายภาพยนตร์ ได้รับความสนใจจากคนในวงการ

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะผู้จัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2548 เตรียมจัดงานตลาดซื้อขายธุรกิจภาพยนตร์ หรือ Bangkok Film Market... อ่านต่อ

ททท. จัดรอบฉายพิเศษ เป็นการเปิดเทศกาล ฯ แบบเรียบง่าย ยืนไว้อาลัย หารายได้...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดงานการจัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเพื่อการกุศล... อ่านต่อ

สมาคมสปาไทย จัดอบรมให้ความรู้แก่สมาชิกในเรื่อง แผนงานการท่องเที่ยว ปี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net สมาคมสปาไทยมีความยินดีที่จะเรียนให้ทุกท่านทราบว่าในการประชุมเดือนมกราคม 2548 นี้ เราได้รับเกียรติจาก นาย สันติชัย เอื้อจงประสิทธิ์... อ่านต่อ

ททท.จัดกิจกรรมระหว่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2548

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net กิจกรรมระหว่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2548 โรงแรมแชงกรี ล่า ณ ห้องธนบุรี แถลงข่าวการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "จอมขมังเวทย์" โดยบริษัท RS Film... อ่านต่อ

ททท. จัดรอบฉายพิเศษ เป็นการเปิดเทศกาล ฯ แบบเรียบง่าย ยืนไว้อาลัย หารายได้...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดงานการจัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเพื่อการกุศล... อ่านต่อ

งานเดียว เที่ยวที่ไหน... ก็คุ้ม

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net ผู้ที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปต่างประเทศ ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ — เมษายนศกนี้ ไม่ควร พลาด เมื่อบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำกว่า 25 บริษัท... อ่านต่อ

ดีแทค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ซินเจียยู่อี่Happyกากี่นั้ง

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net ดีแทค ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว ซินเจียยู่อี่Happyกากี่นั้ง วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2548 ลงทะเบียนเวลา 13.30 น. ร้าน Prop Bar ภายในบริเวณ Royal City... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าว กิจกรรมฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเพื่อการกุศล

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมทำข่าว กิจกรรมฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเพื่อการกุศล งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2548... อ่านต่อ

ททท.แอลเอ เตรียมเปิดเกมตลาดเชิงรุกรับศักราชใหม่ หวังดึงเศรษฐีอเมริกัน...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลอสแองเจลิส เปิดเผยถึงแผนการ ตลาดเชิงรุกเจาะตลาดสหรัฐอเมริกาในเขตมลรัฐฝั่งตะวันตกในศักราชใหม่นี้... อ่านต่อ

ซิมสัน มารีน เปิดตัวสองออฟฟิศใหม่ในประเทศไทย

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับ จะเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานฝ่ายขายและบริการสำหรับกรุงเทพและอ่าวไทยส่วนภูเก็ต โบ๊ท ลากูน... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับ ธ.กรุงเทพ นำเที่ยวเหนือรับลมหนาว "Let's go to the top of...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เครือโรงแรมอิมพีเรียล และสายการบินโอเรียนท์ไทย ร่วมกันจัด... อ่านต่อ

บางกอกฟิล์มชวนผู้ชมร่วมแสดงพลังน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยซึนามิ

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยความคืบหน้าของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯปี 2548... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ของขวัญวันเด็กแด่น้องผู้ประสบภัยภาคใต้

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท เซ็นทรัล กรุ๊ป ร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็ก และเยาวชนในจังหวัดภูเก็ต และพังงา ซึ่งประสบภัยธรณีพิบัติ คลื่นยักษ์ซึนามิในช่วงปลายปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สภาธุรกิจตลาดทุนไทยซับน้ำตาผู้ประสบภัยคลื่นยักษ์สึนามิ

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในฐานะเลขานุการ สภาธุรกิจตลาดทุนไทย พร้อมคณะนำเงินและของใช้จำเป็น... อ่านต่อ

ททท.ร่วมกับสมาคมร่วมกับสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์ฯ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและ การบินไทย...

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net ตามที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จำกัด (มหาชน) โดยการสนับสนุนของรัฐบาลไทย และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันนี้ (10 มกราคม 2548)

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2548 17.00 น. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมสมาพันธ์ ภาพยนตร์แห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (10 มกราคม 2548)

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2548 17.00 น. ททท.ได้กำหนดจัดฉาย ภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน เรื่อง Red Dust พร้อมทั้งฟังการชี้แจงความคืบหน้าและการหารายได้จากงานภาพยน... อ่านต่อ

นักท่องเที่ยวเยือนฮ่องกงเดือนพฤศจิกายนเฉียด 2 ล้าน คาดทะลุเป้า 21 ล้านคน

ท่องเที่ยว ม.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงประกาศตัวเลขนักท่องเที่ยวเดือนพฤศจิกายน 1,951,991 คน สร้างสถิติตัวเลขเดือนพฤศจิกายนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพิ่มขึ้น 260,000... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 มกราคม พ.ศ. 2548 15:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ