ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

ททท. แนะนำศูนย์จำหน่ายสินค้าโอทอปใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเลือกซื้อสินค้า หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป)... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (27 กรกฎาคม 2548)

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2548 17.30 น. งานเลี้ยงต้อนรับ และบรรยายสรุปสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยว สำหรับคณะสื่อมวลชนและผู้ประกอบการนำเที่ยวจากประเทศสา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น จับมือ เคทีซี เปิดผ่อนชำระหลักสูตรภาษา 0% นาน 10...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net พร้อมรับซิม HappyKTC โทรฟรี 4,000 บาท สำหรับ 10 ท่านแรก นายอรรถพร อินทธิรงค์ ผู้จัดการหลักสูตรประจำประเทศไทย บริษัท EF International Language... อ่านต่อ

ททท. จัดงานเลี้ยงต้อนรับ และบรรยายสรุปสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวสำหรับคณะสื่อมวลชนและผู้ประกอบการนำเ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวต้อนรับคณะสื่อมวลชนและผู้ประกอบการนำเที่ยวจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน... อ่านต่อ

การบินไทย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน THAI Travel Fair

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน THAI Travel Fair สนับสนุนการท่องเที่ยว ภายในงานจะต้องตะลึง กับบัตรโดยสารเครื่องบินถูกสุด ๆ... อ่านต่อ

พื้นที่อันดามันพร้อมรับสถานการณ์สึนามิ

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากกรณีการเกิดแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2548 เมื่อเวลา 22.42 น. ซึ่งมีแผ่นดินไหวขนาด 7.2... อ่านต่อ

การบินไทย จัดงาน THAI Travel Fair จูงมือแม่เที่ยวกับแคมเปญ “สิงหาพาแม่เที่ยว”

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน THAI Travel Fair สนับสนุนการท่องเที่ยว และเปิดตัวแคมเปญ “สิงหาพาแม่เที่ยว”... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิใจเสนอ สนุกทั้งเกาะ ลดทั้งเมือง ไป ภูเก็ต กระบี่ ตรัง...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิใจเสนอ...สนุกทั้งเกาะ ลดทั้งเมือง ไป ภูเก็ต กระบี่ ตรัง พังงา บินสบายๆ กับแอร์ไลน์ที่คุณเลือกได้ กับ การบินไทย, Air... อ่านต่อ

บีโอไอจัดสัมมนาหนุนคนไทยลงทุนนอกบ้าน ชูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว —...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บีโอไอ จัดสัมมนาสร้างโอกาสการลงทุนในประเทศเพื่อนบ้าน ลาว กัมพูชา พม่าตามยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ACMECS ชู 2 อุตสาหกรรมดาวเด่น... อ่านต่อ

การบินไทยจัดกิจกรรม Beach Queen Thailand 2005 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวอันดามันไทย

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Beach Queen Thailand 2005 ซึ่งเป็นกิจกรรมการประกวดสาวงามทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ... อ่านต่อ

รี้ดฯ จัดงาน "เวิลด์ไดแด็ค เอเชีย 2005" สนองนโยบายปฏิรูปการศึกษาของรัฐบาล

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net รี้ด เทรดเด็กซ์ จัดงานเวิลด์ไดแด็ค เอเชีย 2005 งานแสดงเทคโนโลยีสื่อการเรียนการสอนที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงเทพเตรียมเปลี่ยนสู่ยุค ‘ชิพการ์ด’

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงเทพเร่งติดชิพการ์ดให้บัตรใหม่ทดแทนบัตรเครดิตแบบเดิม คาดจะสามารถติด ‘ชิพความจำสูง’... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือ Kiwi Specialists เปิดตัวแพ็คเก็จแนวใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การค้นหาข้อมูลไปเที่ยวนิวซีแลนด์นั้นทำได้ไม่ยาก แต่ถ้าคุณต้องการโปรแกรมท่องเที่ยวพิเศษและประทับใจแล้วละก็ ปล่อยหน้าที่นี้ให้กับ Kiwi Specialist... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: จอมทรัพย์ โลจายะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net หลังจากเหน็ดเหนื่อยในหน้าที่การงานมานาน จอมทรัพย์ โลจายะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

เยาวชน YCT ท่องเที่ยวแรลลี่แบบคิดไปเที่ยวไปกับ ดร.ธรณ์

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้ก่อตั้งโครงการ Young Creative Traveler Travelerหรือ YCT ที่ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ เที่ยวอย่างมีคุณภาพ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ยูเอ็มไอ นำตัวแทนจำหน่ายลัดฟ้าเที่ยวสแกนดิเนเวีย

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บมจ. สหโมเสคอุตสาหกรรม หรือ ยูเอ็มไอ นำคณะตัวแทนจำหน่าย เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศฟินแลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (20 กรกฎาคม 2548)

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2548 14.00 น. งานแถลงข่าวโครงการ “เส้นทางสุขใจ เที่ยวไทยลุ้น 10 ล้าน” ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (20 กรกฎาคม 2548)

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2548 08.30 น. สมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ท่องเที่ยวฯ ประชุมเร่งรัด และเพิ่มความเข้มข้นในการแก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันที่ (20 กรกฎาคม 2548)

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2548 08.30 น. สมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ท่องเที่ยวฯ ประชุมเร่งรัด และเพิ่มความเข้มข้นในการแก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ ณ... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ ซุปเปอร์บล๊อก

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net หลังจากเหน็ดเหนื่อยในหน้าที่การงาน จอมทรัพย์โลจายะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) ถือโอกาสลาพักร้อนพาคุณแม่ไปท่องเที่ยวประจำปี... อ่านต่อ

ททท.เปิดแผนตลาดท่องเที่ยวปี 2549 เน้นเพิ่มความเข้มข้นด้านการตลาดเชิงรุก

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงแผนการตลาดการท่องเที่ยวประจำปี 2549 ประกาศวิสัยทัศน์ยังคงมุ่งพัฒนาและส่งเสริมความเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเอ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นายแพทย์บารมี เรืองกาญจนเศรษฐ์ นำทีมคณะกรรมการเข้าดำเนินการตรวจสอบคุณภาพโรงแรม

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net ตรวจคุณภาพ นายแพทย์บารมี เรืองกาญจนเศรษฐ์ กรรมการจากมูลนิธิพัฒนามาตรฐานและบุคลากรในอุตสาหกรรมบริการและการท่องเที่ยว และ ทองอยู่ สุภวิทยากรณ์... อ่านต่อ

ไอศกรีมฮาเก้นดาสเปิดสาขาป่าตอง พร้อมแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด บานอฟฟี่

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท เอชดี ดิสทริบิวเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายไอศกรีมฮาเก้นดาสในเมืองไทย เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยยังไปได้สวย ล่าสุดเปิดตัวร้านไอศกรีมฮาเก้นดาส... อ่านต่อ

EF เปิดรับนักเรียนร่วมหลักสูตรภาษาพร้อมท่องเที่ยวต่างแดนช่วงตุลาฯ 48

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท EF International Language Services (ประเทศไทย) ขอเชิญชวนนักเรียนที่มีอายุ 8 18 ปี สมัครเข้าร่วมหลักสูตรภาษาและท่องเที่ยวยังต่างประเทศ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวฮ่องกงจัดแข่งช้อปปิ้งหาตัวแทนนักช้อปชาวไทย ร่วมแข่งขันชิงตำแหน่ง SHOPPER OF THE YEAR...

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงจัดการแข่งขัน “SHOPPER OF THE YEAR” รอบคัดเลือกทีมตัวแทนประเทศไทย ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว... อ่านต่อ

นักท่องเที่ยวเยือนฮ่องกงเดือนพฤษภาคมเพิ่มขึ้น 7.5%

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net นักท่องเที่ยวเยือนฮ่องกงเดือนพฤษภาคมเพิ่มขึ้น 7.5% จากปีก่อน ด้วยจำนวนทั้งสิ้น 1,821,923 คน และรวม 5 เดือนแรกของปีมีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งสิ้น... อ่านต่อ

แนวโน้มท่องเที่ยวไทยยังน่าเชื่อมั่นจากปัจจัยหลายรางวัลยอดนิยม

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มั่นใจศักยภาพของประเทศไทยยังคงมีแนวโน้มที่ดีจากรายงานผลการจัดอันดับรางวัล World ‘s Best Awards ประจำปีที่ 10... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (18 กรกฎาคม 2548)

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2548 17.00 น. การแถลงแผนการตลาดการท่องเที่ยว ประจำปี 2549 ณ ห้อง บอลรูม A, B, C โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า... อ่านต่อ

ททท. เปิดประชุมสัมมนา “ฝ่าวิกฤต สู่โอกาสท่องเที่ยวไทย ”

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “โอกาสท่องเที่ยวไทย ”... อ่านต่อ

โรงพยาบาลนครธน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว พิธีเปิด “นครธนไทยเมดิคอลสปา”

ท่องเที่ยว ก.ค. 48 –ThaiPR.net ด้วย คณะผู้บริหารโรงพยาบาลนครธน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับชั้นนำของไทย จะทำพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “นครธนไทยเมดิคอลสปา”... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2548 11:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ