ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

โฆษกพรรครัฐบาลตุรกีหวังสหรัฐยกเลิกคำสั่งระงับการให้บริการวีซ่าในไม่ช้า

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาเฮอร์ อูนาล โฆษกพรรคเอเค ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลตุรกี กล่าวว่า ตุรกีหวังว่าสหรัฐจะยกเลิกการตัดสินใจที่ได้สั่งระงับการให้บริการวีซ่าในไม่ช้า... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยเฮลิคอปเตอร์ขนส่งสหรัฐตกบนเกาะโอกินาวา แต่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทบวงป้องกันตนเองของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เฮลิคอปเตอร์ขนส่งรุ่น CH 53 ของสหรัฐได้ตกลงในเขตฝึกซ้อมของกองทัพบนเกาะโอกินาวาในวันนี้ อย่างไรก็ดี... อ่านต่อ

Jalou Media Group จับมือ GEM Group เปิดตัว L'Officiel USA Inc. พร้อมประเดิมแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลในเดื...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jalou Media Group และ GEM Group ประกาศเปิดตัวบริษัท L'Officiel USA Inc. ซึ่งเตรียมจะให้บริการแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลระดับนานาชาติในวันจันทร์ที่ 6... อ่านต่อ

Dow นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย มอบความสบายที่ไว้วางใจได้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลการศึกษาปี 2015 ของยูนิเซฟเผยว่า ปัจจุบันประชากรโลกกว่า 88% สามารถเข้าถึงน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย ทว่าสภาพความเป็นอยู่ยังคงไม่ถูกสุขอนามัย... อ่านต่อ

ยูเนี่ยนเพย์ เผยยอดการใช้จ่ายผ่านเครือข่ายทุบสถิติทะลุ 1 ล้านล้านหยวนในช่วงวันหยุดวันชาติจีนปีนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ช่วงวันหยุดวันชาติจีนซึ่งคาบเกี่ยวกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ส่งผลให้ปีนี้ชาวจีนมีวันหยุดยาว หรือที่เรียกว่า สัปดาห์ทอง (Golden Week) ติดต่อกันถึง 8 วัน... อ่านต่อ

"O-Bank" ธนาคารพาณิชย์ดิจิทัลแห่งแรกของไต้หวัน วางใจใช้โซลูชั่นของ...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ O Bank ก้าวขึ้นเป็นธนาคารพาณิชย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบแห่งแรกของไต้หวัน เทคโนโลยีด้านการสื่อสารของ Avaya ช่วยให้ O Bank (Wangdao)... อ่านต่อ

"อาลีบาบา" เบียด "อเมซอน" ผงาดเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซมูลค่าตลาดสูงสุดในโลก

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาลีบาบา ซึ่งเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซรายใหญ่สัญชาติจีน ได้ก้าวแซงหน้า อเมซอน ซึ่งเป็นบริษัทคู่แข่งจากสหรัฐ... อ่านต่อ

In Focus: “กาตาลุญญา" ในยุคประกาศอิสรภาพ กับเอกราชราคาแพงที่รออยู่ข้างหน้า

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อคืนที่ผ่านมา นายคาร์เลส ปุกเดมองต์ ผู้นำแคว้นกาตาลุญญา ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยในรัฐสภาคาตาลันเพื่อประกาศอิสรภาพจากสเปน... อ่านต่อ

ผลการศึกษาเรียนรู้งานด้านยาเสพติดของกลุ่มเยาวชนโครงการ Thai Youth Initiative against Drugs ณ...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๐ – ๑๔ กันยายน ๒๕๖๐ กรมองค์การระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ พร้อมด้วยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด... อ่านต่อ

กรุงโตเกียวเตรียมเชิญบล็อกเกอร์และสื่อมวลชนท่องเที่ยวตามเส้นทางแนะนำ...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –Asianet Press Release เทศบาลนครโตเกียวกำลังพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวจากโตเกียวไปยังสถานที่น่าสนใจต่างๆ ในภูมิภาคโทโฮขุ เพื่อประชาสัมพันธ์เสน่ห์อันหลากหลายของทั้งสองพื้นที่... อ่านต่อ

UN สั่งแบนเรือขนส่งนานาชาติ 4 ลำ ห้ามเข้าเทียบท่าเรือทั่วโลก เหตุบรรทุกสินค้าต้องห้าม

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หัวหน้าคณะกรรมาธิการด้านการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือขององค์การสหประชาชาติ (UN) ได้ออกคำสั่งห้ามเรือขนส่งสินค้า 4 ลำเข้าเทียบท่าเรือทั่วโลก นายฮิวจ์... อ่านต่อ

IEEE แต่งตั้ง สตีเฟน เวลบี เป็นกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนใหม่

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ IEEE องค์กรผู้ประกอบวิชาชีพทางเทคนิครายใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งอุทิศตนให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ของมวลมนุษยชาติ ประกาศในวันนี้ว่า คุณสตีเฟน... อ่านต่อ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัวโซลูชันบรอดแบนด์ไร้สายใหม่ล่าสุด หนุนขยายการเชื่อมต่อ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบ Wi Fi สำหรับองค์กรที่สามารถส่งสัญญาณกิกะบิตระยะไกล คุ้มค่าสำหรับการเชื่อมต่อในพื้นที่ห่างไกล ติดตั้งง่ายเพื่อการเข้าถึงโอกาสใหม่ๆ แคมเบียม... อ่านต่อ

“ofo” บริษัทจักรยานสาธารณะไร้สถานีรายใหญ่ที่สุดของโลกขยายธุรกิจสู่กรุงวอชิงตัน

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทจักรยานสาธารณะไร้สถานีรายใหญ่ที่สุดของโลกขยายธุรกิจสู่กรุงวอชิงตัน ดีซี หลังเปิดตัวในซีแอตเทิลและแมสซาชูเซตส์ วันนี้ ofo... อ่านต่อ

“GuangYuYuan” ผู้ผลิตยาแผนโบราณเก่าแก่ของจีน จัดโชว์ยิ่งใหญ่เขย่ารันเวย์ปารีสแฟชั่นวีค

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ผลิตยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของจีน ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานเกือบ 500 ปี Guo Jiaxue ประธานบอร์ดบริหารของ GuangYuYuan กล่าวว่า... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์เตือนเกาหลีเหนืออาจยิงขีปนาวุธ 18 ต.ค. ท้าทายจีนประชุมพรรคคอมมิวนิสต์

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ถึงแม้ว่าเกาหลีเหนือไม่ได้ทำการยิงขีปนาวุธในวันนี้ ซึ่งเป็นวันก่อตั้งพรรคแรงงานแห่งเกาหลี แต่นักวิเคราะห์เตือนว่า เกาหลีเหนืออาจยิงขีปนาวุธในวันที่... อ่านต่อ

ฐานข้อมูลแบบเปิด: มิติใหม่แห่งการเผยแพร่และเข้าถึงผลงานทางวิทยาศาสตร์ผ่านช่องทางดิจิทัล

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ วารสารวิชาการที่เปิดให้เข้าใช้งานได้ฟรีของ OMICS International กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางบริษัทเตรียมจัดงาน Open access... อ่านต่อ

แรงงานฝรั่งเศสผละงานทั่วประเทศ ประท้วงแผนการปฏิรูปกฎหมายแรงงานของ"มาครอง"

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แรงงานชาวฝรั่งเศสพากันผละงานประท้วงทั่วประเทศในวันนี้ เพื่อคัดค้านแผนการปฏิรูปกฎหมายแรงงานของนายเอมมานูเอล มาครอง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษหวัง"บีเออี"ปลดพนักงานน้อยที่สุด หลังประกาศลอยแพพนักงาน 2,000...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอังกฤษระบุว่า ทางรัฐบาลกำลังทำงานร่วมกับบริษัทบีเออี ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาวุธของอังกฤษ เพื่อให้การปลดพนักงานมีจำนวนน้อยที่สุด... อ่านต่อ

"อูเบอร์"หวังคลายความกังวลเจ้าหน้าที่ลอนดอน หลังถูกระงับใบอนุญาตเดือนที่แล้ว

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแอนดรูว์ ไบร์น ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายของบริษัทอูเบอร์ประจำสหราชอาณาจักร กล่าวว่า เขาหวังว่าอูเบอร์จะสามารถหาทางคลายความกังวลต่อเจ้าหน้าที่ในลอนดอน... อ่านต่อ

ตำรวจสวิสจับกุมตัวชาวตูนิเซีย 2 ราย ต้องสงสัยมีเอี่ยวเหตุการณ์โจมตีในเมืองมาร์เซย์

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวิสจับกุมตัวผู้ลี้ภัยชาวตูนิเซีย 2 ราย ซึ่งต้องสงสัยว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์โจมตีในเมืองมาร์เซย์ของฝรั่งเศสก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

"บีเออี ซิสเต็มส์"ประกาศปลดพนักงาน 2,000 คน หวังเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บีเออี ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาวุธของอังกฤษ เปิดเผยว่า บริษัทจะปลดพนักงานราว 2,000 คนในธุรกิจทางด้านทหาร, การเดินเรือ และข่าวกรอง... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินขับไล่รัสเซียตกที่ฐานทัพอากาศในซีเรีย ส่งผลเสียชีวิตยกลำ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมรัสเซียแถลงว่า เครื่องบินขับไล่ของรัสเซียได้ตกลงในวันนี้ที่ฐานทัพอากาศเมมิมในซีเรีย ส่งผลให้นักบิน... อ่านต่อ

ประเทศไทยให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในรัฐยะไข่

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สถานการณ์ในรัฐยะไข่ทวีความรุนแรงขึ้นอีกครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๐ และส่งผลกระทบด้านมนุษยธรรม... อ่านต่อ

เมียนมาเผยกองกำลังมุสลิมโรฮิงญายังไร้ความเคลื่อนไหว ขณะข้อตกลงหยุดยิงสิ้นสุดวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการเมียนมาเปิดเผยว่า ขณะนี้กองกำลังมุสลิมโรฮิงญายังไม่ได้เปิดฉากการสู้รบใดๆ หลังจากที่ข้อตกลงหยุดยิง ระยะ 1 เดือนได้สิ้นสุดลงแล้วในวันนี้... อ่านต่อ

Systech International จับมือ Toppan Printing Co., Ltd. ให้บริการโซลูชั่นคุ้มครองแบรนด์ Systech...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Systech International ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ และการคุ้มครองผู้บริโภคและแบรนด์ ร่วมกับ Toppan... อ่านต่อ

สหรัฐเผยมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 10 คนจากเหตุไฟป่าทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เคน พิมลอตต์ ผู้อำนวยการสำนักงานป่าไม้และการป้องกันอัคคีภัยของรัฐแคลิฟอร์เนียเปิดเผยว่า เกิดไฟไหม้ป่าในพื้นที่เขตนอร์ธเบย์ เมืองซานฟรานซิสโก... อ่านต่อ

เกิดเหตุนักศึกษายิงตำรวจเสียชีวิตในเท็กซัส ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า เกิดเหตุนักศึกษาคนหนึ่งยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตที่มหาวิทยาลัยเท็กซัส เทค... อ่านต่อ

"Seoullo 7017" ทางเท้าลอยฟ้าเพื่อเมืองที่น่าเดิน มอบชีวิตชีวาให้กรุงโซลพร้อมรักษาประวัติศาสตร์และควา...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การพัฒนาเขตเมืองให้น่าเดิน หรือ "Walkable Urbanism" กำลังเป็นมาตรฐานใหม่ในการพัฒนาเขตเมืองทั่วโลก ปัจจุบัน... อ่านต่อ

"ปูติน"เตรียมพบผู้บริหาร"ซีเมนส์",บริษัทเยอรมันในวันพฤหัสบดีนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายยูริ ยูชาคอฟ เจ้าหน้าที่ทำเนียบเครมลิน กล่าวว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินจะพบปะกับผู้บริหารของบริษัทซีเมนส์... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560 02:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ