ข่าวเศรษฐกิจ ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

ราคาน้ำมัน WTI ดิ่งกว่า 1% หลุด 56 ดอลลาร์ หลังสหรัฐเผยสต็อกน้ำมันพุ่งเกินคาด

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ดิ่งกว่า 1% หลุดระดับ 56 ดอลลาร์ในวันนี้ หลังสหรัฐเผยสต็อกน้ำมันดิบพุ่งขึ้นเกินคาดในสัปดาห์ที่แล้ว ณ เวลา 22.53... อ่านต่อ

EIA เผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐพุ่งขึ้นเกินคาดในสัปดาห์ที่แล้ว

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐพุ่งขึ้น 7.1 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดศุกร์นี้สหรัฐเผยตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรเพิ่ม 180,000...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจนักวิเคราะห์ระบุว่า ในวันศุกร์นี้ กระทรวงแรงงานสหรัฐจะรายงานตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรเพิ่มขึ้น 180,000 ตำแหน่งในเดือนก.พ.... อ่านต่อ

สหรัฐเผยขาดดุลการค้าพุ่งสูงสุด 10 ปีในปีที่แล้ว ขณะขาดดุลต่อจีนพุ่งเป็นประวัติการณ์

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยว่า ตัวเลขขาดดุลการค้าของสหรัฐพุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 10 ปีในปีที่แล้ว... อ่านต่อ

ADP เผยตัวเลขจ้างงานภาคเอกชนสหรัฐชะลอตัวในเดือนก.พ. หลังพุ่งแรงเดือนม.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ออโตเมติก ดาต้า โพรเซสซิ่ง อิงค์ (ADP) และมูดี้ส์ อนาลิติกส์ เปิดเผยว่า การจ้างงานของภาคเอกชนสหรัฐเพิ่มขึ้น 183,000 ตำแหน่งในเดือนก.พ.... อ่านต่อ

"ดอลลาร์ ทรี"เผยยอดขายสูงกว่าคาดในไตรมาส 4

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์ ทรี อิงค์ ซึ่งเป็นห้างค้าปลีกรายใหญ่ของสหรัฐที่จำหน่ายสินค้าทุกชนิดในราคาเพียง 1 ดอลลาร์ หรือต่ำกว่า รายงานยอดขายที่ดีเกินคาดในไตรมาส 4... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)OECD หั่นคาดการณ์เศรษฐกิจโลกปีนี้,ปีหน้า เตือนผลกระทบสงครามการค้า,Brexit

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (OECD) ประกาศปรับลดตัวเลขคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจโลกในปีนี้ และปีหน้า สู่ระดับ 3.3% และ 3.4%... อ่านต่อ

สหรัฐเผยจำนวนผู้ขอสินเชื่อจำนองลดลงสัปดาห์ที่แล้ว เหตุดอกเบี้ยเงินกู้ปรับตัวขึ้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมนายธนาคารเพื่อการจำนอง (MBA) ของสหรัฐ เปิดเผยว่า จำนวนผู้ยื่นขอสินเชื่อเพื่อการจำนองลดลง 2.5% ในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดจีนอาจมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจเพียง 2% ในทศวรรษหน้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แคปิตัล อิโคโนมิคส์ ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยเศรษฐกิจ ระบุว่า จีนอาจมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจเพียง 2% ในช่วงทศวรรษหน้า จากตัวเลขเป้าหมาย 6.0 6.5% ในปีนี้... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ผู้บริหาร เน้นเสริมดวง

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net อยู่ในธุรกิจแวดวงสีทาอาคารมายาวนาน จะไม่เชื่อเรื่องสีมงคลก็ไม่ได้ ล่าสุด ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์... อ่านต่อ

ปลัดพลังงาน เล็งยกเลิกบัตรส่วนลด NGV สำหรับรถสาธารณะ พร้อมศึกษานำมาใช้ร่วมบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกุลิศ สมบัติศิริ ปลัดกระทรวงพลังงาน และในฐานะประธานคณะทำงานฯ เพื่อตรวจสอบผลกระทบการลอยตัวราคาก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) เปิดเผยว่า คณะทำงานฯ... อ่านต่อ

เอกชน มองตลาดอสังหาฯปี 62 ยังโตต่อเนื่องทั้งแนวราบ-คอนโดฯ เชื่อมาตรการ LTV...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปีนี้ยังคงเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง... อ่านต่อ

OECD หั่นคาดการณ์เศรษฐกิจโลกปีนี้,ปีหน้า ขณะเตือนผลกระทบสงครามการค้า,...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (OECD) ประกาศปรับลดตัวเลขคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจโลกในปีนี้ และปีหน้า สู่ระดับ 3.3% และ 3.4%... อ่านต่อ

น้ำมันอพอลโล พาแบรนด์อิเดมิตสึ ประกาศ ครบรอบ 50 ปี เดินหน้าทิศทางการพัฒนาธุรกิจ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ "อิเดมิตสึ" (Idemitsu) และ "ดาฟเน่" (Daphne) ในประเทศไทย จัดงานครบรอบ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดเงินบาท: ปิด 31.89 กลับมาอ่อนค่าจากช่วงเช้าตามทิศทางภูมิภาค มองกรอบพรุ่งนี้...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทปิดตลาดเย็นนี้อยู่ที่ 31.89 บาท/ดอลลาร์ อ่อนค่าจากเปิด ตลาดเช้านี้ที่ระดับ 31.77 บาท/ดอลลาร์... อ่านต่อ

ปฏิบัติการบอกรักผ่านซีกัล (Seagull Surprise Flower)

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net ซีกัล แบรนด์ชั้นนำด้านธุรกิจเครื่องครัวสเตนเลสสตีล มาสร้างรอยยิ้มอีกครั้งกับปฏิบัติการพิเศษช่วยบอกรักผ่านซีกัล (Seagull Surprise Flower) ครั้งที่ 2... อ่านต่อ

รฟท. เลื่อนนัดเจรจากลุ่มซีพีโครงการไฮสปีดเชื่อม 3 สนามบินเป็น 19 มี.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวรวุฒิ มาลา รองผู้ว่าการกลุ่มธุรกิจการบริหารทรัพย์สิน รักษาการผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย ( รฟท.) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 6 มีนาคม 2562

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติออสเตรเลีย (ABS) รายงานในวันนี้ว่า ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ไตรมาส 4/2561 ขยายตัวเพียง 0.2% เมื่อเทียบเป็นรายไตรมาส... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผยยอดการใช้จ่ายภาครัฐปี 61 แตะ 6.522 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเบนจามิน ดิออคโน รัฐมนตรีกระทรวงงบประมาณฟิลิปปินส์ที่เพิ่งพ้นจากตำแหน่ง เปิดเผยในวันนี้ว่า รัฐบาลฟิลิปปินส์มีการใช้จ่ายในปี 2561 อยู่ที่ 3.41... อ่านต่อ

ผลการสำรวจเผยบริษัทจีนใช้เทคโนโลยี AI ภายในองค์กรเพิ่มมากขึ้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ไชน่า เดลี่ของจีน รายงานว่า การใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ของธุรกิจจีนในปัจจุบันอยู่ในระดับที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วโลก... อ่านต่อ

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ชี้ภัยแล้งปีนี้กระทบผลผลิตข้าว-อ้อยเป็นหลัก คาดสูญเสียกว่า 1.5 หมื่นลบ. หรือ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ระบุว่า ตามที่ขณะนี้ประเทศไทยได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.62... อ่านต่อ

เป๊ปซี่ สร้างกระแส #ชมพูเบอร์นี้ ฟีเว่อร์ กลยุทธ์ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์”...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรงด้วยเทรนด์แฟชั่นสีชมพูที่กำลังเป็นที่นิยมตามงานไฮเอนด์ไปจนถึงสตรีทแฟชั่นยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น... อ่านต่อ

ซูบารุ อัดโปร 'เอ็กซ์วี’ และ 'ฟอร์เรสเตอร์’ รับมอเตอร์โชว์ CBU ทุกรุ่น ฟรี!...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ 'ซูบารุ' อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษแบบคุ้มสุดคุ้มรับมอเตอร์โชว์ 2019... อ่านต่อ

รฟท. ดีเดย์ลงนามสัญญาก่อสร้างงานโยธาโครงการรถไฟไทย-จีน ช่วงสีคิ้ว-กุดจิก มูลค่ากว่า 3 พันลบ....

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เปิดเผยภายหลังการลงนามสัญญาการก่อสร้างงานโยธาที่ 2 1 ช่วงสีคิ้ว–กุดจิก ระยะทาง 11 กิโลเมตร... อ่านต่อ

ไฮเนเก้น! เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ครั้งแรกในประเทศไทย ตรา ไฮเนเก้น...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไฮเนเก้น! เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ครั้งแรกในประเทศไทย ตรา ไฮเนเก้น ศูนย์จุดศูนย์ (Heineken(R) 0.0)... อ่านต่อ

แอร์เมส เปิดคอลเลกชั่น เรือนเวลา รุ่นอาร์โซ 78 (Arceau 78)

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net เรือนเวลา Arceau 78 สุดคลาสสิค โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ดูสง่างาม เหนือกาลเวลา หากเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับช่วงเวลาแห่งแอร์เมส ในปี 1978 อองรี ดอริญี... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน ส.ค. 2562 ปิดลดลงแตะ 204.6 เยน

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โดยสัญญายางส่งมอบเดือน ส.ค. 2562 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 203.9 206.8 เยน ปิดตลาดที่ 204.6 เยน ลดลง 1.0 เยน เดือน ปิดวันก่อน เปิด สูงสุด ต่ำสุด ปิด... อ่านต่อ

“เจสซี่ เอ็ม ยู เอ็ม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมแม่ เพิ่มน้ำนมได้ถึง 700 ถุง...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net นมแม่ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารมากมาย ที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานและพัฒนาสมองของลูกน้อย อาทิ โพรไบโอติก (จุลินทรีย์สุขภาพ) และ พรีไบโอติก... อ่านต่อ

ราคาขายมันสำปะหลังในประเทศ ประจำวันที่ 6 มี.ค. 2562

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชนิด ราคา (บาท) มันสำปะหลัง แป้ง 25%/กก. 2.30 2.50 มันเส้น/100 กก. ส่งมอบ ณ คลังสินค้าเขต จ.อยุธยา 590 620 ส่งมอบ ณ คลังสินค้าเขต จ.ชลบุรี 600 620... อ่านต่อ

สวีเดน หวังเจรจา FTA ไทย-สหภาพยุโรปเดินหน้าต่อหลังการเมือง 2 ฝ่ายชัดเจน สนใจลงทุนใน...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เผยผลหารือกับนายนิคลาส โจฮานสัน ปลัดกระทรวงการค้าต่างประเทศของสวีเดนว่า ได้หารือกันถึงนโยบายการค้าการลงทุน... อ่านต่อ


ข่าวเศรษฐกิจ ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ