ข่าว ก่อน 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 14:42 น.

ธสน. สนับสนุนนักลงทุนไทยไปลงทุนในต่างประเทศ

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net นายธีระ วิภูชนิน รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) เปิดเผยว่าในปี 2544 นี้ ธสน.... อ่านต่อ

กรมการประกันภัย จัดพิธีลงนามสัญญาจัดจ้าง Deloitte & Touche LLP เป็นบริษัท...

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net ด้วยความช่วยเหลือทางการเงินแบบให้เปล่าจากรัฐบาลญี่ปุ่น ( Japan PHRD Grant Miyazawa Initiative : PHRD M ) ให้กับรัฐบาลไทยผ่านธนาคารโลก... อ่านต่อ

กรมการประกันภัยแก้ไขประกาศลงทุน เปิดช่องให้บริษัทประกันวินาศภัยหารายได้เพิ่มขึ้น

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net กรมการประกันภัยแก้ไขประกาศลงทุนฯ เปิดช่องให้บริษัทประกันวินาศภัยหารายได้เพิ่มขึ้น นายนรวัฒน์ สุวรรณ อธิบดีกรมการประกันภัย... อ่านต่อ

เต็มอิ่ม 12 วัน 12 คืน ททท. หนุนงานย่าโมเสริมอะเมซิ่งโคราช

ท่องเที่ยว ก.พ. 44 –ThaiPR.net จังหวัดนครราชสีมา กำหนดจัดงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี 2544 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 3 เมษายน 2544 ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตบางนา กทม. แก้ไข ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมโรงเรียนในสังกัดเขตบางนา จำนวน 7 โรงเรียน ตามโครงการลงทุนเพื่อสังคม... อ่านต่อ

จุฬาฯ จัดหลากหลายกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่แสดงศักยภาพงานวิจัย-วิชาการ ฉลองครบ 84...

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสครบรอบ 84 ปี แห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2544 จุฬาฯ จะจัดกิจกรรมต่างๆ... อ่านต่อ

นักบริหารระดับอาวุโส กทม.ดูงานโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดาเป็นแนวทางพัฒนาการเกษตรกทม.

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม.เปิดเผยว่า สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครได้นำคณะข้าราชการระดับ 8 9... อ่านต่อ

อีเอ็กซ์โป 2001 ซัมเมอร์ เปิดตัว eLife Discovery Hall อาณาจักรล่าสุดของเทคโนโลยีใหม่

เทคโนโลยี ก.พ. 44 –ThaiPR.net ความยิ่งใหญ่ของงาน อีเอ็กซ์โป ไม่เคยหยุดนิ่ง 24 27 พฤษภาคมนี้ พบกับมหกรรมการแสดงเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ไอที คอมพิวเตอร์ อันดับหนึ่งของไทย... อ่านต่อ

ASIANET: "INSEAD" ตั้งชื่อห้องโถงเพื่อเป็นเกียรติแก่ "Reuters"

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –Asianet Press Release INSEAD ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลกได้ประกาศยอมรับในวันนี้ถึงหนึ่งในความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ใกล้ชิดที่สุด โดยการตั้งชื่อ "Reuters... อ่านต่อ

ASIANET: "Asia4Sale.com" ประกาศเข้าเทรดในตลาดหุ้นแฟรงเฟิร์ต

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –Asianet Press Release บริษัท Asia4Sale.com Inc. (AFSI) ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า หุ้นของทางบริษัทได้เข้าเทรดในตลาด Regulated Unofficial Market... อ่านต่อ

อย. เตือนระวังสติกเกอร์ยืดอายุ

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net อย. คาดโทษผู้ประกอบการหัวใสใช้สติกเกอร์แปะทับเพื่อแก้ไขวันหมดอายุในฉลากผลิตภัณฑ์อาหาร เตือนผู้บริโภค ให้ระมัดระวัง หากพบขอให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาแจ้ง... อ่านต่อ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงกระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มีพระราชโทรเลขแสดงความยินดีในโอกาสที่นาง Gloria...

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงกระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มีพระราชโทรเลขแสดงความยินดีในโอกาสที่นาง Gloria Macapagal Arroyo... อ่านต่อ

บีโอไอมั่นใจบริษัทได้รับส่งเสริมฯ ช่วยกระตุ้นยอดส่งออกปี 44

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net บีโอไอมั่นใจบริการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจะช่วยกระตุ้นยอดส่งออก จากที่ผ่านมาโครงการที่ได้รับการส่งเสริมจากบีโอไอมีสัดส่วนการส... อ่านต่อ

ข่าวดี.. ลูกหนี้ศรีนครรับวาเลนไทน์

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net ธนาคารศรีนคร จำกัด(มหาชน) ลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้กู้ยืมแก่ลูกค้าที่ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมา จากอัตราปัจจุบัน ร้อยละ 0.5 ต่อปี มีผล... อ่านต่อ

ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า

เศรษฐกิจ ก.พ. 44 –กระทรวงการคลัง เป็นที่ทราบกันดีว่าสินค้าเกษตรมีความผันผวนของระดับราคาอย่างมาก อันเนื่องมาจากความไม่สมดุลของภาวะอุปสงค์และอุปทานของสินค้า ในประเทศพัฒนาแล้ว... อ่านต่อ

องค์กรเครือข่ายชุมชนเมืองเรียกร้องขอให้กทม.หยุดไล่รื้อที่อยู่อาศัย

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้อง จำนวน 600 คน จากองค์กรเครือข่ายสิทธิที่อยู่อาศัยชุมชนเมืองมาขอเข้าพบปลั... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การอภิปรายนโยบายรัฐบาลและความเชื่อมั่นต่อนายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ ก.พ. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ ต้องการทราบความคิดเห็นของประชาชน เกี่ยวกับการอภิปราย นโยบายรัฐบาลทักษิณที่แถลง ต่อรัฐสภาว่า ประชาชนคาดหวังอยากเห็นการอภิปรายแบบใด... อ่านต่อ

(ต่อ2) คำแถลงนโยบาย ของ คณะรัฐมนตรี พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงต่อรัฐสภา...

เศรษฐกิจ ก.พ. 44 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน รัฐบาลมีนโยบายที่จะพัฒนาการเมืองของประเทศไปสู่การปกครองระบอบประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วมของประชาชน เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถปกครองตนเองและพิทักษ์สิทธ... อ่านต่อ

ชี้โครงการระยะยาวสร้าง "นักวิทยาศาสตร์" เพื่อรองรับอนาคตชาติ ต้องจัดระบบการศึกษาฟูมฟักต่อเนื่องตั้งแ...

เทคโนโลยี ก.พ. 44 –ThaiPR.net นายพิศาล สร้อยธุหร่ำ รองผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) กล่าวถึงปัญหาการขาดแคลนนักวิทยาศาสตร์ว่าเป็นปัญหารีบด่วนต้องแก้... อ่านต่อ

(ต่อ1) คำแถลงนโยบาย ของ คณะรัฐมนตรี พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงต่อรัฐสภา...

เศรษฐกิจ ก.พ. 44 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (๑) ส่งเสริมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายคมนาคม ขนส่ง และสื่อสาร บนพื้นฐานของการเกื้อหนุนการผลิต การสร้างงานและสร้างรายได้ (๒)... อ่านต่อ

กฟน. แจ้งประกาศดับไฟฟ้า

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net วันอังคาร 27 กุมภาพันธ์ 2544 การไฟฟ้านครหลวงเขตราษฎร์บูรณะ เวลา 8.30 น. 17.00 น คลองเกาะโพธิ์ สุดถนนแสมดำ จบ... อ่านต่อ

กปน. แจ้งพื้นที่น้ำไม่ไหลหรือน้ำไหลอ่อนเนื่องจากงานก่อสร้าง

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net วันที่ 27 ก.พ. 44 เวลา 10.00 16.00 น. สถานที่/สำนักงานสนาม บริษัทติวานนท์คอนสทรัคชั่น จำกัด ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา โทร.888 9573 พื้นที่น้ำไม่ไหล... อ่านต่อ

กปน. แจ้งข่าวท่อประปาแตก

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2544 เวลา 06.00 น. สถานที่เกิดเหตุ ถนนติวานนท์ ม.ลานทอง จุดงานซ.13 มีเหตุ ท่อ AC ขนาด 200 มม. เรื่องที่เกิด ท่อระเบิด... อ่านต่อ

บาราคาคูด้า ATA III ได้รับการจัดอันดับให้เป็นดิสก์ไดร์ฟที่มีความเร็วที่สุดในโลก

เทคโนโลยี ก.พ. 44 –ThaiPR.net รายงานข่าวจากซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า นิตยสาร 5 ฉบับ ได้แก่ Byte.com , MacWorld, PC Today, Smart Computing และ ZDNet ได้ยกย่องให้บาราคูด้า... อ่านต่อ

"Leading The Way in Convergence Technology" โดย อวาย่า เอเชีย แปซิฟิค อิ๊งค์ (ประเทศไทย) ในวันที่ 9...

เทคโนโลยี ก.พ. 44 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2544 บริษัท อวาย่า เอเชีย แปซิฟิค อิ๊งค์ (ประเทศไทย) จำกัด เวลา 13:30 17:00 น. จะจัดงานสัมมนาทางเทคโนโลยีในหัวข้อ "Leading The... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “กองทุนเปิดกรุงศรีอยุธยา”...

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม อยุธยาจาร์ดีนเฟลมมิ่ง จำกัด (เอเจเอฟ)... อ่านต่อ

คำแถลงนโยบาย ของ คณะรัฐมนตรี พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงต่อรัฐสภา วันจันทร์ที่ ๒๖...

เศรษฐกิจ ก.พ. 44 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ตามที่ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ แต่งตั้งให้กระผมเป็นนายกรัฐมนตรีตามประกาศ พระบรมราชโองการ ลงวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๔๔... อ่านต่อ

ปลัดกทม.ได้รับรางวัลจิตวิทยาความมั่นคง สาขาการปฏิบัติการจิตวิทยาดีเด่น

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net ที่หอประชุมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง เมื่อวันที่ ( 23 ก.พ.44) เวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ฯพณฯหม่อมราชวงศ์อดุลกิติ์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อแนวคิดของนักการเมืองให้เพิ่มน้ำหนักรถบรรทุกจาก 21 ตัน เป็น...

ผลสำรวจ ก.พ. 44 –เอแบคโพลล์ จากแนวคิดของนักการเมืองและกลุ่มผู้ประกอบการบางกลุ่ม ต้องการให้มีการแก้ไขกฎหมายในการเพิ่มน้ำหนักรถบรรทุกจาก 21 ตัน เป็น 30 ตัน ขณะเดียวกัน... อ่านต่อ

ถ้อยแถลงของ ฯพณฯ ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์...

เศรษฐกิจ ก.พ. 44 –กรมส่งเสริมการส่งออก ถ้อยแถลงของ ฯพณฯ ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ การประชุมรัฐมนตรีของ WTO และการเฉลิมฉลอง 50 ปี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 14:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ