ข่าวผลสำรวจ ก่อน 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สวนดุสิตโพล: มาตรการรักษาความปลอดภัยช่วงปีใหม่

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม ออกมาพูดเรื่องมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยช่วงปีใหม่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของพลเมืองอาเซียนต่อการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ปี...

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล ในปี 2557 2558 สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้มีโครงการศึกษาดูงานสำนักโพล มหาวิทยาลัยและสื่อต่างๆในกลุ่มประเทศอาเซียน ประกอบด้วย มาเลเซีย กัมพูชา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “รัฐบาล” ทำงานอย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงผลงานของรัฐบาล รอบ 1 ปี เพื่อให้ประชาชนรับทราบการทำงานของรัฐบาล... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ที่สุดแห่งปี 2558”

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –กรุงเทพโพลล์ กรุงเทพโพลล์โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2558”... อ่านต่อ

สรุปการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง เดือนกันยายน 2558

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ข้อมูลพื้นที่ของสิ่งก่อสร้างที่ได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างเดือนกันยายน 2558 สำนักงานสถิติแห่งชาติได้เก็บรวบรวมจากองค์กรปกครองท้องถิ่นได้แก่เทศบาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การทำงานของ “รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ “รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์” เข้ามาทำหน้าที่บริหารประเทศ ครบ 2 ปี และจะมีการแถลงผลงานของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 23 – 25 ธ.ค.นี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “กระบวนการยุติธรรม” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ร่วมกับ สำนักงานกิจการยุติธรรม ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบการดำเนินงานตามนโยบายด้านการพัฒนากฎหมายและกระบว... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2558 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.38 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การปฏิรูปการศึกษา” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล การปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง (พ.ศ. 2552 2561) รัฐบาลมุ่งเน้นให้คนไทยได้เรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยมีเป้าหมายหลัก 3 ประการ คือ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การแก้ปัญหาทุจริตคอรัปชั่น” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล การทุจริตคอรัปชั่นในประเทศไทยเป็นปัญหาร้ายแรงที่มีมานาน บ่อนทำลายประเทศชาติและสังคมให้ย่ำแย่ แม้จะมีมาตรการป้องกันและแก้ไขอย่างไรก็ไม่สามารถขจัดให้หมด... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “Digital Economy คลื่นลูกใหม่เศรษฐกิจไทย”

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 53.7% มองเศรษฐกิจดิจิทัลถือเป็นอนาคตใหม่ของเศรษฐกิจไทย เติบโตปีละ 11% ชี้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยให้หลุนจากกำดักรายได้ปานกลาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ครูไทย” กับ การเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ไม่ใช่เพียงแค่เศรษฐกิจและสังคมเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 10 เรื่องที่คนไทย “เป็นห่วง” ณ วันนี้

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –สวนดุสิตโพล เข้าสู่เดือนธันวาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2558 ก่อนจะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ที่คนไทยทุกคนต่างมีความหวังในเรื่องต่างๆให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่นในสังคมไทย ในยุคนายกฯ ประยุทธ์”

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 83.9% เผยครอบครัวมีการปลูกฝังลูกหลานไม่ให้ทุจริตคอร์รัปชั่น 80.4% เชื่อมั่นความตั้งใจของ พล.อ. ประยุทธ์ในการปราบคอร์รัปชั่นและ 77.0%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สิ่งที่ตั้งใจทำถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 88...

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 76.4% ระบุว่าบรรยากาศการจัดงาน Bike for Dad ในจังหวัดมีความคึกคัก 80.5 % ตั้งใจจะสวมใส่เสื้อเหลือง/เสื้อ Bike for Dad... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ปัญหาการซื้อสิทธิ์ขายเสียงในประเทศไทยรุนแรงเพียงใด”

ผลสำรวจ ธ.ค. 58 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนเกือบครึ่งเคยพบเห็นการซื้อสิทธิ์ขายเสียงทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับชาติ ชี้ภาคใต้เป็นภาคที่ประชาชนพบเห็นการซื้อสิทธิ์ขายเสียงมากที่สุด ส่วน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี จับกุมผู้ต้องหา “ขอนแก่นโมเดล”

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาที่เตรียมวางแผนสร้างความปั่นป่วนทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยมุ่งเป้าที่บุคคลสำคัญทางการเมือง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนคิดอย่างไรกับการเลือก ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ และ...

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 57.9% ค้านการยกเลิกระบบปาร์ตี้ลิสต์ 58.6% อยากได้ ส.ว. ทั้งหมดที่มาจากการเลือกของประชาชน และ 61.6% เชื่อจะทำให้ได้ ส.ว.... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การเที่ยวงานลอยกระทงของเยาวชนเมืองกรุง

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –กรุงเทพโพลล์ เยาวชน 68.4% อยากลอยกระทงกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 71.8% จะเลือกใช้กระทงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติและย่อยสลายได้กิจกรรมงานลอยกระทง แถวบ้าน เอเชียทีค... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณีข้อเสนอร่างรัฐธรรมนูญ ของ คสช. 10...

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าคสช. มีหนังสือถึงนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธาน กรธ. เพื่อเสนอความเห็นการร่างรัฐธรรมนูญ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ความพร้อมของคนไทยกับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนปลายปีนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 82.3 % ทราบว่าสิ้นปีนี้ไทยจะเข้าสู่ประชาชนอาเซียนอย่างเต็มรูปแบบและประเทศไทยมีความพร้อม62% ระบุสิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเลือก “นายกรัฐมนตรี” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ กรธ. มีการประชุมหารือกรณีที่มาของนายกรัฐมนตรี พร้อมชี้แจงว่ามี 3 แนวทางให้เลือก โดยเฉพาะแนวทางที่ 3 เป็นสูตรใหม่ที่ กรธ.... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนตุลาคม พ.ศ. 2558

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนตุลาคม พ.ศ. 2558 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.35 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การร่างรัฐธรรมนูญ” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ นายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) ออกมาแถลงถึงผลการประชุม กรณี ระบบเลือกตั้ง “จัดสรรปันส่วนผสม”... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรกับแนวคิดการเลือกตั้งแบบใหม่ “ระบบจัดสรรปันส่วนผสม”

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 73.4% ต้องการเลือกนายกรัฐมนตรีเองโดยตรงมากกว่าเลือกผ่าน ส.ส. 61.9% ชอบแนวคิดการเลือกตั้ง “ระบบจัดสรรปันส่วนผสม” 86.9%... อ่านต่อ

สรุปการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง เดือนสิงหาคม 2558

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ข้อมูลพื้นที่ของสิ่งก่อสร้างที่ได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างเดือน สิงหาคม 2558 สำนักงานสถิติแห่งชาติได้เก็บรวบรวมจากหน่วยงานที่อยู่ในเขตเทศบาล... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คาดการณ์เศรษฐกิจปี 59”

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์เศรษฐกิจไทยปี 59 โต 3.2% เงินเฟ้อ 1.0% อัตราดอกเบี้ยนโยบาย 1.50% การส่งออกขยายตัวต่ำที่ 1.7% ค่าเงินบาทอยู่ที่ 35.9... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ควันหลงการประชุมแม่น้ำ 5 สาย และ การบริหารประเทศของรัฐบาล...

ผลสำรวจ พ.ย. 58 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แจกแจงนโยบายในการประชุมเครือข่าย 5 องค์กร หรือแม่น้ำ 5 สาย โดยเน้นย้ำการร่วมมือทำงานเป็นหนึ่งเดียวกันและยึดหลักของการทำงานเพื่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ดัชนีความเชื่อมั่นนักเศรษฐศาสตร์ต่อเศรษฐกิจไทยใน 3-6...

ผลสำรวจ ต.ค. 58 –กรุงเทพโพลล์ ดัชนีนักเศรษฐศาสตร์ชี้ เศรษฐกิจไทยส่งสัญญาณฟื้นตัวอย่างชัดเจนในรอบ 2 ปี ปัจจัยขับเคลื่อนการฟื้นตัวที่สำคัญคือ การใช้จ่ายและลงทุนของภาครัฐ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การปฏิรูปประเทศไทย” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 58 –สวนดุสิตโพล สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) ถือเป็นองค์กรหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในการปฏิรูปประเทศเป็นหลักเพื่อให้ครอบคลุมทั้ง 11 ด้าน... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558 09:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ